Dedicated to dakilangswaeg na asawa ni Suga,Salamat po sa pagbasa ng story ko,^_^
---------------
Hailey's POVAyun nga lumabas ako at umuwi ng hindi nagpapaalam kasi nga lahat sila may ginagawa tulad nung dalawa,Grabe!
Unnie!
May biglang sumigaw ng pangalan ko,Grabe nakakagulat!
Ay,ang haba ng baba ni Hoseok!gulat kong sabi
Saan ka pupunta?tanong ni Nessa
Sabay uuwi,sasama ka?-me
Oo naman,Suga uwi na ko,Bye*tsup*.takte Nessa may pakiss kiss ka pa sa lips ha!
Bye*tsup*.ay Grabe naman talaga nagkiss back si Suga pero smack lang naman yung ginawa nila.
Tama na yang Landian,halika na Nessa!sigaw ko at hinatak siya
Nessa hindi na pala ako sasabay,kay babe na lang.sabi niya at iniwan ako,huhuhu bakit pinagpalit mo na ang iyong best friend,WAE???!!!
Charot,akting lang yun mehehehe,umuwi na lang ako wala naman akong gagawin eh.
Nessa's POV
Nakita ko sa muka ni Unnie yung lungkot niya,dapat sasabay na ko kaso naalala ko si Suga Baka magalit,matagal kong pinangarap ng maging kami.hehehe charot lang guys
Andito kami ngayon wala na sila,kaming dalawa na lang natitira,Wag kayong mag-isip ng kung ano-ano guyzsx bawal yun!
Nag-aayos na rin kami ng Gamit,may date kami eh,hulaan niyo kung saan?Sa fishbolan hahaha joke lang siyempre sa restaurant na hindi gano kasosyal pero sosyal na sosyal,sila ang may-ari ng restaurant na to eh at ipagtatapat niya na sa parents niya na Ako ang Gf niya.
Inaayusan ako ng isang Korean hairstylist niya.
Dangsin-eun ginjang(Are you nervous)?tanong niya
Jogeum(A little bit).sagot ko naman sa kanya,OHA! Sabi ko sa into eh marunong akong mag-korean eh
At natapos na siya sa kakaayos sa akin,Ako ba talaga to?Ganda ko!!!Charot!
(Yung pic po sa gilid ayun po yung suot niya at yung itsura ng hair niya,Si Suga nag-sabi eh)
//To Be Continue//
BINABASA MO ANG
I'm Bullied By The BTS
RandomIsang Girl na palaging nabubully ng isang Bad Boy na Grupo o kilalang BTS.Crush niya si Jungkook pero lagi siya pinagtritripan nito at inaasar,gusto niyang gumanti kaya lang hindi niya kaya kasi mahal niya ito kaya hanggang sigaw at mura lang ang si...