Ta, hoa thấy ngôi sao, 20 tuổi, dị năng cường hãn, tuổi trẻ mạo mỹ, mặc cho chức với Yokohama sâm thức cây thức hội xã cao tầng, tiền đồ vô lượng.
Thượng đến tiết thủ lĩnh, hạ đến vô danh hắc tây trang tiểu đệ, không có người ta nói ta không tốt. Đặc biệt là trực thuộc thủ trưởng, kim sắc dạ xoa đại tỷ tỷ, càng là đem ta đương nữ nhi (? ) giống nhau yêu thương.
Nhưng là, ở ta hai mươi năm trong cuộc đời, cũng không phải hết thảy đều là hoàn mỹ.
Ta yêu thương bạn trai...... Không, đáng giận bạn trai cũ, cảng hắc tuổi trẻ nhất cán bộ, ở ta 18 tuổi năm ấy, trước một đêm mới cùng ta thâm tình chân thành, sau một đêm hắn liền trốn chạy.
Ném, hạ, ta, một, cái, người, chạy,!
Trực tiếp nhân gian bốc hơi......
Hắn xong rồi: )
Lần sau nhìn thấy hắn liền nhất định là hắn ngày chết!!!
.
Võ trinh tể:...... Sau cổ chợt lạnh
Thủ lĩnh tể: Đã lạnh đừng kêu ta
Vườn trường tể: Ta chỉ là nói chuyện cái bình thường luyến ái
Mười bốn tuổi thiếu niên tể: Bị mộng ma đại tỷ tỷ dưỡng thành ta nói cái gì sao
Song song thế giới bình thường tể: Bị hiến tế cấp ma nữ hiểu biết một chút?
cp như đề, ta lưu bệnh kiều X nhân gian thất trí
Thật sự không phải tra nam tiện nữ chuyện xưa, yên tâm đi! Ta cảm thấy nữ chủ vẫn luôn siêu vui sướng ~ cũng sẽ nghĩ không bằng lại đổi một cái song song thế giới tể đi ( di? )
Người đọc giúp ta tổng kết một chút: Tra nữ tiện (? ) nam cưỡng chế ái, ta cảm thấy rất có đạo lý, liền bổ sung một chút đi ( cười )
Tag: Tổng mạnGia giáoThiếu niên mạnVăn dã
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hoa thấy ngôi sao ( HanamiHoshiko ) ┃ vai phụ: Nhân gian thất trí, kim sắc dạ xoa đại tỷ tỷ, hắc mũ tiểu ca ca, tiết lão bản sâm tiên sinh, vô tội thụ hại quần chúng nhóm ┃ cái khác: Đỉnh đầu ngọn lửa thiếu niên, học sinh tiểu học trinh thám, tùy cơ cắm vào; sở hữu song song thế giới bạn trai đều là tra nam!!!
Một câu tóm tắt: Ta quyết định cá mập hắn: )
Lập ý: Ái chuyện xưa
1
Ta, hoa thấy ngôi sao, 20 tuổi, dị năng cường hãn, tuổi trẻ mạo mỹ, mặc cho chức với Yokohama sâm thức kabushiki gaisha cao tầng, tiền đồ vô lượng.
Thượng đến tiết lão bản sâm âu ngoại, hạ đến vô danh hắc tây trang tiểu đệ, không có người ta nói ta không tốt. Đặc biệt là trực thuộc cấp trên Ozaki Koyo, càng là đem ta đương nữ nhi (? ) giống nhau yêu thương.
Nhưng là, ở ta 20 năm trong cuộc đời, cũng không phải hết thảy đều là hoàn mỹ.
Ta yêu thương bạn trai...... Không, đáng giận bạn trai cũ Thái Tể trị, ở ta 18 tuổi năm ấy, trước một đêm mới cùng ta thâm tình chân thành, sau một đêm hắn liền trốn chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Bị trốn chạy cán bộ quăng lúc sau-Lưu Lưu Li
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs Ta, hoa thấy ngôi sao, 20 tuổi, dị năng cường hãn, tuổi trẻ mạo mỹ, mặc cho chức với Yokohama sâm thức cây thức hội xã cao tầng...