60
Mắt thấy ngôi sao trong mắt lại xông lên nước mắt, ở đây ba người đều có chút khẩn trương lên.
"Ngôi sao......" Cần vương hoàn lẩm bẩm niệm ra tên nàng, bị niệm tên người lại không liếc hắn một cái, chỉ là đem cửa đóng lại, đi tới Thái Tể trị bên người ngồi xuống.
Tuy rằng sớm có dự cảm, nhưng là thật sự đối mặt một màn này thời điểm, cần vương hoàn thật sự hảo khổ sở a.
Thật là siêu cấp tưởng đem đối diện Thái Tể trị đánh thành đầu heo!
Hắn vừa rồi đối mặt bọn họ thời điểm, tươi cười giống như là máy in bên trong ra tới giống nhau. Không giống hiện tại đối mặt ngôi sao, ngượng ngùng lại thuần lương, rất giống cái gì đàng hoàng thiếu nam.
Quả nhiên...... Ở ngôi sao trước mặt càng sẽ trang a!
Đằng cương xuân phi đè lại vừa mới còn thực thành khẩn, hiện tại liền muốn đánh người vị hôn phu, lại vì hắn ba ba giống nhau hành vi mà buồn cười.
Năm đó nàng ba ba cùng hoàn sấn nàng không ở thời điểm chính là từng có hảo một phen đến thịt giao lưu.
Lúc ấy giao lưu xong rồi, che lại cánh tay cần vương hoàn còn cùng hắn nói không có việc gì, đều là đương ba ba (? ), hắn phi thường lý giải xuân phi ba ba tâm tình.
Thoạt nhìn thật là vạn phần lý giải, còn rất tuấn tú, làm đến đằng cương ba ba càng tức giận.
Hiện tại liền bại lộ đi!
Ngôi sao biết Thái Tể trị năm đó chính là bị sâm âu ngoại bức đi, nàng âu yếm bạn trai thậm chí vì không liên lụy nàng, còn không từ mà biệt.
...... Tuy rằng bạn trai nhân gian bốc hơi hai năm chuyện này, nàng nhớ tới vẫn là hảo sinh khí a, nhưng là trị quân cách làm cũng là vì ái nàng a......
Cho nên đều là người khác sai!
Sâm âu ngoại cũng bị hung hăng khi dễ qua, không chỉ có trở thành người nổi tiếng trên internet, chết giả lúc sau còn bị trảo trở về cảng hắc đi làm.
Không biết là cái nào sâm âu ngoại:......
Trị quân cũng khuyên nói dừng tay, dù sao cũng là đã từng ân sư, cho nên ngôi sao cũng không có kế tiếp hành động.
Sau đó trước mặt cái này...... Hừ, hiện tại vẫn là muốn trước an ủi một chút trị quân.
Ngôi sao nguyên bản áp lực hỏa khí, ở ngồi xuống, bị Thái Tể trị nắm lấy đôi tay thời điểm, lại biến mất rất nhiều, ngược lại là đối hắn đau lòng.
Vì cái gì, trị quân tốt như vậy nam hài tử, luôn là muốn tao ngộ này đó đâu?
Tựa như hiện tại, rõ ràng chính mình nhân cách gặp tới rồi tiền tài vũ nhục, đều còn có thể cười cho nàng lau nước mắt, nói chính mình không có việc gì.
"Như thế nào sẽ không có việc gì a......" Ngôi sao thật sự thực đau lòng, hắn rõ ràng là mẫn cảm nhất bất quá người, năm nay ở nàng nỗ lực hạ, thật vất vả mới mở ra nội tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Bị trốn chạy cán bộ quăng lúc sau-Lưu Lưu Li
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs Ta, hoa thấy ngôi sao, 20 tuổi, dị năng cường hãn, tuổi trẻ mạo mỹ, mặc cho chức với Yokohama sâm thức cây thức hội xã cao tầng...