Thuần Phục Chương 1a

4.1K 10 0
                                    

Tí 0783565247 (zalo).
Liên hệ để mua truyện nhá. Tí có nhận viết truyện theo yêu cầu luôn ạ!

Tí viết trên word, định dạng rất dễ đọc. Đưa lên đây nó nhìn k đc đẹp, anh em thông cảm.

Chương 1a

THUẦN PHỤC

Thứ 2 ngày 20/3/2023

- “Con chó, mau bò lại đây liếm chân cho tao” Trung ngồi xuống sô pha và cất giọng đầy quyền lực.

- “Gâu..........gâu...........” An quăng cái cặp qua một bên và ngoan ngoan bò lại chỗ Trung với ánh mắt đầy dâm đãng.

- “Liếm đi.......” Trung vừa nói vừa đưa bàn chân trắng trẻo của mình ra trước mặt An.

Không chờ đợi thêm, An thích thú lè lưỡi ra mút liếm bàn chân của Trung một cách ngon lành.

- “Ư......ư...ư...ưmmm.....mmm...m...m...... Hm..........mmmm....mmm....mm.....” tiếng rên rỉ pha lẫn cùng tiếng mút chân chụt chụt khẽ vang lên từ cái miệng điêu luyện của An.

- “Hmmmmm....mmmm.....mmmm....m... Tao sảng khoái quá con chó ơi...” Trung hít hà tận hưởng khoái cảm sau một buổi tập luyện bóng rổ đầy mệt mỏi ở trường.

Tiếng rên rỉ sung sướng của hai thằng bạn thân đang bao trùm lấy không gian tỉnh lặng ở khu vực phòng khách của nhà An. Một ngôi nhà sang trọng một trệt một lầu ở quận Bình Thạnh, Tp HCM, cách trường học của An khoảng tầm 3 km. Đây là ngôi nhà mà ba mẹ của An đã mua dành tặng riêng cho An nhân dịp sinh nhật 18 tuổi của An. Bên trong nhà được bài trí đầy đủ tiện nghi từ dụng cụng gia đình đến đồ dùng học tập. Phòng khách của An thì cũng đơn giản như bao nhiêu ngôi nhà khác, cũng chỉ có cái sô pha và cái ti vi 55 inch sang trọng. Kế đó là căn phòng trống dành cho người thân hay bạn bè mỗi lần ghé nhà An chơi. Tiếp đến là không gian bếp khá hoành tráng, đặc biệt là cái tủ lạnh lúc nào cũng có bia và mồi nhậu. Nhà vệ sinh và nhà tắm của An thì gần như cũng không thiếu thứ gì. Trên lầu thì được An chăm chút kỹ hơn, đặc biệt là căn phòng ngủ của An. Một căn phòng ngủ đúng kiểu con nhà giàu với đầy đủ tiện nghi từ máy lạnh, ti vi, tủ lạnh, hay nhà vệ sinh, bồn ngâm mình thư giản. Bên cạnh phòng ngủ của An vẫn còn có một căn phòng chưa được sử.

Tận hưởng cái lưỡi lành nghề của An thêm một xíu nữa thì con thú dâm loạn trong Trung đã dâng trào. Trung đứng lên và ra lệnh cho An bò từ phòng khách lên phòng An.

- “Bò nhanh lên coi con chó dâm đãng...” Trung vừa quát lớn và đạp mạnh vào cặp mông căng đét của An.

- “Dạ dạ........” An hối hả bò nhanh lại cầu thang.
- “Là con chó thì phải như thế nào, mầy có biết không hả?” Trung đi sau An và dõng dạc nói.

- “Là con chó thì phải biết sủa ạ” An vừa bò vừa đáp lời cậu chủ.

- “Thế sao mầy không sủa hả con chó kia.....” Trung đá mạnh vô trứng dái của An một cách không thương tiếc.

- “Á.......aaaaaaaa........aaaaa.....aaaa....a...... Gâu......gâu...........gâu gâu.........gâu.......” An hét lên một cái thật lớn và nén cơn đau lại rồi cất tiếng sủa liên hồi.

- “Ít ra phải vậy chứ” Trung nở một nụ cười đầy biến thái.

Sau một hồi hì hục vừa bò vừa bị chà đạp bởi cậu chủ thì con chó An cũng đã lên tới căn phòng quen thuộc của mình. Một căn phòng tràn ngập đồ chơi tình dục bạo dâm. Một căn phòng chứa đầy tinh khí của Trung và An. Vừa vô tới phòng, Trung vớ tay lấy remote bấm mở máy lạnh rồi đẩy An ngồi bệt dưới sàn nhà, lưng An dựa vào thành giường. Trung vừa tụt quần mình xuống vừa nhìn An với một nụ cười đầy nham nhở.

Thuần PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ