CHƯƠNG 3 + 4

255 9 0
                                    

【3. 】

Giọng nói của Quý Nguyên vọng ra: "Sao anh nghe được hình như có người gọi tên anh của anh?"

"Làm gì có âm thanh nào, Quý Nguyên anh hồ đồ rồi sao."

"Chắc là thế. Đi thôi, cùng anh về phòng nghỉ cho tỉnh rượu."

"Anh thật đáng ghét, người ta không muốn ở đây đâu."

Cảm thấy có lẽ hai người bên trong sẽ lập tức ra ngoài.

Tôi có chút luống cuống.

Tôi nhanh chóng kéo Quý Trầm trốn sang một bên.

Sau đó, tôi đưa tay lên bịt miệng Quý Trầm dưới ánh mắt hơi kinh ngạc của anh.

Mãi cho đến khi từ trên đỉnh đầu truyền đến tiếng ho khẽ tôi mới nhận ra mình vừa làm gì.

Đột ngột lui lại một bước.

Cảm giác mát lạnh và ẩm ướt dường như vẫn còn đọng lại trong lòng bàn tay.

"Hà Thư, đã lâu không gặp."

"Thế sao? Mới có bốn năm thôi mà, tôi cứ tưởng anh định trốn tôi ra nước ngoài đến hết đời chứ."

Tôi không ngờ lại gặp Quý Trầm ở đây.

Khi còn học trung học, tôi đã yêu thầm Quý Trầm ba năm.

Sau kỳ thi đại học, tôi lấy hết can đảm để tỏ tình với anh ấy.

Khoảnh khắc nhận được câu trả lời đồng ý tôi còn nghĩ rằng bản thân mình đang mơ.

Nhưng chúng tôi yêu nhau chưa đầy một tuần thì Quý Trầm đột nhiên không từ mà biệt.

Chỉ để lại cho tôi hai tin nhắn chia tay.

「 Hôm họp mặt tốt nghiệp vì chơi đại mạo hiểm nên anh đã đồng ý lời tỏ tình của em. 」

「 Hơn nữa em chỉ là một học sinh nghèo, em cho rằng em sẽ xứng với anh sao? 」

Không ngờ anh ấy thế mà lại là anh trai của Quý Nguyên.

"Em và Quý Nguyên..."

"Không liên quan gì đến anh", tôi quay người bỏ đi.

Có thể cảm nhận được ánh mắt phía sau luôn chăm chăm dõi theo tôi.

Về đến nhà, tôi dùng nick phụ gửi cho Quý Nguyên một tin nhắn:

「 Cuộc hẹn thế nào rồi? 」

Vài giây sau Quý Nguyên liền đáp, thâm ý sâu xa: 「 Cậu chưa từng trải, cậu không hiểu được đâu. 」

Tôi kiềm nén ghê tởm:「 Cô ấy không để bụng chuyện anh đã có bạn gái rồi sao? 」

「 À, tôi đã nói với cô ấy rằng sẽ chia tay càng sớm càng tốt. 」

「 Nhưng mà tôi... 」Đột nhiên anh ta ngập ngừng.

「 Đừng nói là hiện giờ anh mới phát hiện người mà anh yêu thực ra là bạn gái nha. 」

Nếu vậy thì thật khiến người khác cảm thấy kinh tởm.

「 Đương nhiên không phải. 」

「 Bố tôi đột nhiên bệnh nặng, ông ấy muốn nhanh chóng được bế cháu trai. 」

[ZHIHU] Sau khi bạn trai tán đổ bạch nguyệt quang  - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ