AU mới: cyber x mecha x angel x machine

169 17 4
                                    

Yeah, chuyện là tôi nằm mơ thấy một giấc mơ về UxN thấy khá hay nên vẽ concept AU thử xem sau. (Chắc chắn không phải là phần tiếp nối cho cái end của án mạng 12 hung thủ-):

Thì vẫn là vụ UN hồi sinh mấy đế quốc chế độ cũ, nhưng thay vì cho họ quyền được sống như CHs bình thường, UN và USA tái tạo họ, biến họ thành những cỗ máy cơ giới (mecha) để làm việc cho các CHs còn sống. Trong đó có hai nhân vật chính là: N và U được hồi sinh và cơ khí hoá thành những cỗ máy như sau:

 Trong đó có hai nhân vật chính là: N và U được hồi sinh và cơ khí hoá thành những cỗ máy như sau:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là N, cỗ máy chiến tranh vì độ máu chiến (lần đầu vẽ mecha nên des còn hơi rối).

Được tạo ra với mục tiêu duy nhất - hủy diệt và chiến tranh. Tàn phá mọi chướng ngại vật cản đường mình, tiêu diệt mọi thứ. Và vì là một cỗ máy có độ nguy hiểm cao nên N được thiết lập tính trạng vâng lời tuyệt đối và nghiện một loại thuốc chỉ được phát cho nửa viên sau mỗi nhiệm vụ, thuốc này có tác dụng làm mơ hồ tâm trí không cho N tự chủ cơ thể.

Về des thì N có một cơ thể da thịt và các bộ phận máy móc được trang bị ở các khớp tay vì N chỉ được dùng để chiến đấu. N có một đôi cánh màng hologram để bay trên cao tìm kiếm mục tiêu, nhưng không giữ được trạng thái lơ lửng quá lâu do lo sợ N sẽ quá mạnh mà tạo phản.

Tay trái của N được trang bị hai loại vũ khí kết hợp là súng và kiếm, trong khi tay trái là một bộ phận đặc biệt có thể nâng khối lượng gấp 10 lần cơ thể.

Còn đây là U, cỗ máy hoà bình (chắc chắn không phải insp từ Peridot và Diamonds trong Steven Universe). Được giao cho nhiệm vụ giúp đỡ và khôi phục lại hoà bình phụ UN.

Des này tôi cắp thẳng từ thiên sứ Cherubim và mấy cái bình gốm sứ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Des này tôi cắp thẳng từ thiên sứ Cherubim và mấy cái bình gốm sứ. Thích nhất là cái halo kiểu búa liềm của ổng.

U thì không có cơ thể xác thịt như N vì U không đảm nhiệm những nhiệm vụ tìm kiếm hay tiêu diệt như N. U chuyên nghiệp ở khoảng không chiến vì có hơn 10 cặp cánh lông vũ. Có một đôi cánh luôn che mắt của U vì mắt của U có khả năng chi phối cảm xúc của người khác (tôi nằm mơ ra chi tiết này nên đừng hỏi sao nó ảo).

Và đây là tranh ship hai cỗ máy, vẽ mecha khó vl nên không có cảnh ịch nhau.

Phiên bản tối sủa:

Phiên bản tối sủa:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xinh.

Phiên bản sáng sủa:

U và N không nhớ được những quá khứ ân oán của mình trước đây như thế nào, họ chỉ biết hiện tại mình là một cỗ máy và làm việc của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

U và N không nhớ được những quá khứ ân oán của mình trước đây như thế nào, họ chỉ biết hiện tại mình là một cỗ máy và làm việc của mình. Cho đến khi U và N gặp nhau trong một nhiệm vụ 2 ngày 1 đêm, và đêm đó, hai cỗ máy trò chuyện với nhau về mục đích và công dụng của mình. Và vì là truyện pỏn nên hai con robot đụ nhau ná thở.

KHOAN!!! Nhìn vào tranh không thấy cou của hai ổng đâu hết, vậy thì hai ổng đọu nhau kiểu gì??

Ừ, thì, nếu là người từng đu fd Undertale và đặc biệt nhất là từng ship Sanscest mọi người sẽ biết: với các ông Sans thì soul (linh hồn, hình trái tim) là điểm nhạy cảm nhất vì literally ổng là bộ xương và để hai bộ xương đọu nhau thì hơi khó — nên N và U robot cũng như vậy. Họ có cái lõi năng lượng trước ngực, và với họ đó là điểm nhạy cảm nhất, nên cứ đem cái lõi đó ra mà miết đến khi nào chảy nước thì thôi.

Demo một đoạn ngắn:

[...] Cỗ máy chiến tranh Third Reich kêu lên, nhu mì một cách kỳ lạ, vì bản thân hắn là một cỗ máy được đặc chế để chiến đấu nên không có những thứ không cần thiết như một giọng nói hay. Song, cỗ máy hoà bình USSR nghĩ rằng giọng của cỗ máy chiến tranh Third Reich khá đáng yêu.

- Chạm vào lõi của ta đi, cỗ máy chiến tranh.

Cỗ máy chiến tranh Third Reich nhìn vào đôi mắt vàng kim của cỗ máy hoà bình USSR. Hắn không có ngón tay như y, vì chúng không cần thiết nên đã bị thay thế bằng bộ phận vũ khí để tiện cho việc tiêu diệt mọi thứ cản đường. Nhưng hắn vẫn còn một thứ khác...

Cỗ máy chiến tranh Third Reich lè lưỡi liếm lấy phần lõi năng lượng nóng ấm trước ngực của cỗ máy hoà bình, làm một thanh âm hài lòng phát ra từ cỗ máy hoà bình USSR. Cả hai cỗ máy miết liếm nhau, âu yếm những bộ phận cơ giới trên cơ thể khí giáp của đối phương, dịu dàng nhưng cũng thật mãnh liệt.

- Cỗ máy hoà bình, USSR, ta...

Cỗ máy chiến tranh thì thầm, cơ thể da thịt mơn man rân rân khi được kích thích lõi năng lượng như một luồng điện áp thấp kích vào người. Mi mắt của cỗ máy hoà bình khép hờ lại, cảm nhận xúc cảm trào dâng trong cái lõi năng lượng của mình.

Ngón tay thô thiển thiết kế đốt gập của cỗ máy hoà bình Ussr, ngạc nhiên thay, lại nhẹ nhàng đến kỳ lạ mà yêu chiều vuốt ve lõi năng lượng đỏ mận của cỗ máy chiến tranh Third Reich. Khiến hắn run bần bận trong khoái cảm.

Hết chất xám rồi nên bye ae 👋

#Sunw.

「 Artbook 4.0 VIP PRO MAX XTRA ULTRA 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ