1. Gặp mặt

49 10 0
                                    

Đã hai tiếng, thậm chí còn là hai tiếng lẻ mấy phút, Choi Yeonjun bị mắc kẹt ở đây, ở giữa một căn phòng tiệc với tứ phía chỉ là người và người, trong một bộ vest chật ních, khuy gài ắc cổ mượn tạm được từ thằng em cùng nhà, trên tay là một chiếc máy ảnh thuộc hàng đồ cổ như thể đã được truyền lại từ ba đời trước khi được anh tìm mua gấp ở hội thanh lý máy ảnh cũ. Thế nhưng nhìn vào biển người tối nay, Yeonjun càng ngày càng sốt ruột. Anh không thấy được người anh cần tìm.

Chủ tòa soạn tờ báo Lá Cải đã nói rằng, nếu trong buổi tiệc tối nay, Yeonjun không săn được chút ít tin gì về người đó, thì hãy chuẩn bị đóng thùng đồ đạc cuốn gói khỏi tòa soạn luôn đi là vừa. Mà anh thì đã phát ớn những tháng ngày sống chật vật lay lắt bên ngoài công viên khi vừa bị bố đuổi ra khỏi nhà và vẫn chưa có việc làm ổn định. Vì vậy nên tối nay, người ấy chính là cọng rơm cứu mạng của anh, của Choi Yeonjun mới thoát thất nghiệp được nửa năm này.

Để cho Yeonjun cơ hội cuối cùng để chứng minh tài năng, cũng như là vì đã hết sức nể bố của Yeonjun - một lão làng có tiếng trong giới nhà báo và đồng thời là bạn bè thân thiết với mình, chủ tòa soạn đã lục tìm đến sứt đầu mẻ trán để lấy cho anh được một chiếc vé tham dự một bữa tiệc mà ở đó, Choi Soobin - một đại minh tinh tiếng tăm lẫy lừng là nhân vật chính.

Đó là một bữa tiệc liên hoan nho nhỏ nhân ngày bộ phim của Choi Soobin ra mắt công chúng, một bộ phim được giới chuyên môn đánh giá là xuất sắc nhất từ trước đến giờ của diễn viên Choi.

Lúc này, dường như vẻ trưởng thành, quyến rũ và trình độ diễn xuất của Choi Soobin đã đạt đến độ chín muồi sau từng ấy năm lăn lộn học hỏi trong giới điện ảnh. Diễn viên Choi Soobin giờ đây đã không còn là chàng thiếu niên thanh thuần với đôi má lúm sâu hoắm như ngày nào. Gương mặt hắn đã trở nên góc cạnh, ánh mắt cũng chẳng còn là vẻ non nớt, ngây ngô năm xưa. Ở hắn bây giờ đã tỏa ra một khí chất nam tính, trưởng thành và quyến rũ khó tả. Vẫn là đôi má lúm duyên dáng ngày ấy, nhưng mỗi khi hắn cười lên lại dễ dàng khiến người khác lưu luyến khôn nguôi, dễ dàng thắp lên trong lòng người những đóm lửa mãi còn âm ỉ, không lúc nào thôi nhớ về.

Và cũng chính bởi vì những điều ấy, Choi Soobin ngày càng trở nên nổi tiếng trong giới. Kịch bản gửi đến mời hắn đóng mỗi ngày một nhiều, Soobin cứ thuận lợi như thế mà dần dần từ một ngôi sao triển vọng trở thành một diễn viên nổi tiếng và bây giờ, thông qua bộ phim này, một bước trở thành đại minh tinh với danh tiếng và tiền tài ôm không xuể.

Và, tất nhiên, tiếng tăm càng lớn, ánh mắt của quần chúng hướng về phía hắn càng nhiều. Choi Soobin càng trở nên nổi tiếng thì đời tư của hắn lại càng khiến người ta tò mò hơn hết thảy. Nhưng, cũng thật kì lạ là, chẳng hề có một chút thông tin gì về đời tư của hắn cả. Trừ những thông tin cơ bản như ngày tháng năm sinh và quê quán, thì chẳng còn gì. Dường như truyền thông, hoặc là một bên thứ ba bí ẩn nào đó, đã làm mọi cách để đánh bóng hình tượng cho Choi Soobin, để con người hắn được xây dựng trong mắt công chúng sẽ luôn là một diễn viên kiêm người mẫu toàn năng, với tính cách tốt đẹp như khuôn mặt của hắn. 

Nhưng cũng chẳng vì thế dân tình ngưng tò mò về diễn viên Choi Soobin hoàn hảo đến từng chân tơ kẽ tóc ấy. Có rất nhiều lời đồn đoán xung quanh hắn, như thể gia thế hiển hách có thể dùng tiền bịt mồm tất cả những người muốn phá hủy hình tượng của hắn, hay là tính cách trăng hoa, mỗi ngày một em, được đồn thổi khắp nơi trên cõi mạng. Bởi vì chẳng có ai có thể lên tiếng xác nhận hay phản đối vì không có thông tin căn cứ, nên những lời đồn đoán về Choi Soobin lại càng ngày càng đi xa. Giả dụ như người ta thậm chí còn kháo nhau rằng Choi Soobin ngoài đời luôn giữ khoảng cách với các đồng nghiệp nữ là vì hắn là gay, gay ngầm.

[SOOJUN] Nhiếp ảnh gia và Đại minh tinhWhere stories live. Discover now