END

12.6K 81 8
                                    

☆, chương 146 hô hô

Ước chừng một lúc lâu sau, Hoàng Thượng mới từ Kim Hoa điện trở về.

Nguyên bản hắn vốn định luôn luôn tại Kim Hoa điện bồi Ninh tần , nhưng là nghe Toàn công công nói Ngụy vương cầu kiến, liền lâm thời chạy về. Đại khái là cảm thấy Giang Hành quấy rầy hắn chuyện tốt, trên mặt vẫn không có gì sắc mặt tốt.

Ngồi tại trên long ỷ, Hoàng Thượng đen mặt hỏi: "Trẫm nghe nói ngươi có việc cầu kiến, đến tột cùng chuyện gì? Không tại phủ trong bồi ngươi vương phi sao?"

Giang Hành quỳ xuống, thẳng thắn: "Nhi thần nghe nói phụ hoàng gần đây vô tâm triều chính, cả gan xin khuyên ngài một câu, phụ hoàng vạn không thể làm một người nữ nhân chậm trễ giang sơn."

Vài ngày nay loại lời này nghe được nhiều , Hoàng Thượng chỉ cảm thấy phiền chán, phất phất tay làm cho hắn đi xuống: "Trẫm trong lòng tự có chừng mực, không cần ngươi khuyên bảo."

Giang Hành ngẩng đầu, cũng chưa đi, "Nghe nói phụ hoàng gần đây tại luyện trường sinh bất tử thuật."

Hoàng Thượng nhíu mày, biểu tình kia rõ rệt viết "Ngươi tại sao còn chưa đi" .

Hắn đón tầm mắt của hắn không kiêu ngạo không siểm nịnh nói: "Nhân sinh tại thế, ai đều không trốn khỏi sinh lão bệnh tử. Phụ hoàng tưởng trưởng mệnh trăm tuổi, nhi thần có thể lý giải, nhưng muốn nghịch thiên mà vì, lại là muốn bị thiên lôi đánh xuống ."

"Làm càn!" Hoàng Thượng đột nhiên nhất phách đầu rồng tay vịn, tám ngày chấn nộ, "Ngươi dám nguyền rủa Trẫm!"

Giang Hành buông mi, "Nhi thần bất quá ăn ngay nói thật mà thôi."

Hoàng Thượng tức giận đến thẳng run run, đưa tay chỉ đi, "Đang bởi vì có các ngươi đám này nghịch tử, Trẫm mới không thể thả tâm đem giang sơn giao cho các ngươi! Cho trẫm cút đi, trượng trách 50 quân côn!"

Dứt lời liền nhượng cửa thị vệ dẫn hắn bị phạt, Giang Hành đứng dậy, không khiến người ép, tự động tự giác đi ra ngoài. Đi đến Tuyên Thất điện cửa quay đầu nhìn lướt một cái, ngôn ngữ hơi có chút càn rỡ, "Nếu là không có nhi thần, phụ hoàng cái này giang sơn chỉ sợ cũng tọa không được lâu như vậy."

Hoàng Thượng cắn răng, làm cho người ta hung hăng đánh.

Hành hình thị vệ đến cùng kiêng dè hắn Ngụy vương thân phận, không dám hạ ngoan thủ, 50 quân côn đánh xuống không đau không ngứa, Giang Hành như trước có thể cước bộ sinh phong. Hắn không có trực tiếp ra cửa cung, mà là đi Trang hoàng hậu Chiêu Dương điện.

Chiêu Dương điện nội, Trang hoàng hậu đã sớm nghe nói phía trước , chính sốt ruột được xoay quanh, nghe cung tỳ nói Ngụy vương hướng nơi này tới, vội vàng đứng lên đến cửa điện nghênh đón. Nhân còn chưa tới trước mặt, nàng liền đau lòng hỏi: "Thế nào? Đánh đến có đau hay không? Ngươi nói ngươi xảy ra chuyện gì, bình thường thật chững chạc, như thế nào lúc này cùng hắn va chạm lên ? Ngươi là muốn cho ta lo lắng chết sao!"

Giang Hành đi theo nàng đi tới bên trong ngồi xuống, hắn ngồi một chút, liền lại đứng dậy.

Trang hoàng hậu ngầm hiểu, nhượng cung tỳ đi chuẩn bị gối mềm, đệm ở dưới người của hắn. Giang Hành ngại phiền toái không có tọa, đơn giản đứng tại trước mặt nàng nói chuyện: "Mẫu hậu gần đây như thế nào?"

ĐỘC NHẤT PHU NHÂN TÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ