After reaching home...
Amudhan pov:Amudhan settled himself on his bed and was going through the letters from his mayol. She could write him love poems, sometimes even give gifts, not the costly one's, the ones that are more meaningful.
She once gifted him a shirt with a embroidery in the inside of the shirt, such that the letter M touches his heart. It was his favorite, he have never worn or used her gifts, he wanted to wear it while being with her.
Once even he was caught by tamil redhanded, while admiring his love's work. They were in school then, when tamil confronted him, he accepted his love for his secret admirer. The same day night tamil returned home exhausted and asked him to forget about his love towards mayol. Though he was confused, but was sure she nows his mayol.
When asked about her tamil just said him to forget mayol and move on in life. That was his last conversation about mayol with anyone. He used to see her letters and gifts when he feels he misses her. He missed her more now, he decided it is high time he find her.
Next day:
Amudhan dragged Yegan to a corner from his group.
Yegan: dei... Amudha..... Dei.... Vidra nanae varen ilukadha da.
Amudhan: inga paru be serious nama mayol yarunu kandupidikaporom
Yegan: poruma......poruma.......ena da solra
Amudhan: andha letter eludhura ponnu indha college la dhan padikura indha dhadava avala kandu pidikama vida poradhu illa.
Yegan: dei adhan tamil venanu sona nu vitom la enda thirumba aramikanum dra
Amudhan: apo nan tamil kaga matum vidala adhuku apram ava letter eludhavum illa.....tamil ku kandipa avala therinjuruku, tamil nalava dhan ana oru akka va avaluku pasam jasthi. Maybe ava kuda mayol ta idha vida solirukalam, ana nan idha vida ready a illa. Ippo dhan tamil india layae illaiyae apram ena, nee idha pathi tamil ta muchu kuda vidadha.
Yegan: seri pa nan onnu solala un akka ta. Ippo ena panlam nu matum solu, un love ku nanae cupid a irundhu tholaiyuren.
Amudhan: seri plan a kelu....nama 11th padikomodhu dhan indha letter vandhudhu. Appo nama school la padichavanga ippo indha college la ethana peru padikuranga nu oru list edu.
Yegan: dei veladuriya anga irundhu padhi kumbal inga dhan da erangerukanga.
Amudhan: dei nama ippo 3rd year dhan padikurom and en pakshi soludhu en mayol innu ena dhan nenachutu irupanu.So nama school students la inga vandhu iruka, innumu single la iruka girls list matum edu kandupudichirulam.
Vendhan from a little distance.
Vendhan: dei anga ena da jodi a romba nerama edho panureenga time achu sikirama vanga illati dean block door a muditu ula vida matanga. Apram vandhu romance panekalam sikirama vanga da.
(Author's note: sad to say this enga dean adhan panuvanga 8:45 ku block door a mudiruvanga. Seri third year pona adhutha blockuh thappuchom nu patha inga vandhum adhae padu. Vandhuu door a lock paneetu poranga 🥲🥲 enda indha department eduthom feel pana vaikuranga makalae....too much of authors katharal.....coming back to the story..)
The same day evening:
Amudhan was sitting with his friends near the flag post when he saw chubby and dusky girl in blue salwar waking towards him with her bag on her shoulder.
Just as he was about to get up and ask her what she needs. Yegan bet him to it, he felt he has seen her before.
Yegan: thanks yazhini. Adhu oru chinna problem nala dhan ketom, nee pathu class ku po.
The girl just hummed and moved from that place, she turned towards him once while going back, when they made a eye contact she ran from there fast. Just as Amudhan was about to ask Yegan about her.
Vendhan: yega edhuku avalta lam pechu vachukura. Unaku dhan theriyum la elamae, therinjum en ipdi panra.
Yegan: inga paru vendha enaku oru help theva patuchu nan keten ava senja idhula unaku endha sambandhamu ila, and avala theva ilama hurt panadha. Oru vatiyachu ava situation la irundhu yosichu pathurukiya da nee.
Vendhan: yenaku adhu theva illa. En munadi avalta pesadha avala pathiyum pesadha avalodhan.
Sensing a fight brewing between the friends amudhan and siranjivi separated them. Amudhan took Yegan from there and asked about it.
Yegan: ava vendhan oda athai ponnu da. Avanga athai love marriage panikita nala avanga family la neriya prechana, 10 years back urula oru sandaila idha vachi avanga thatha va romba thappa pesitanga, avanga thatha vera suicide panikitaru. Vendhanu ku avanaga thatha na romba pudikum.
Avaru erandhadhuku karamnam yazhini oda amma nu nenachutu avanga mela romba kovama irundhan. Nama 10th padikurapo yazhini oda amma appa rendu perum erandhutanga. So vendhan appa avala avanga vituku kutitu vantaru, adha avanala thangika mudila. Adhan apdi irukan, vidra machan sekerama seri aiduvan.
Amudhan: Andha ponna engaiyo patha mari iruku.....
Yegan: dei ava nama school la dhana da padicha yazhini nama study group la kuda irundhalae....nee kuda ava tamil kuda nezhal mari suthuranu soluviyae..
Amudhan: ama da nyabagam vandhuruchu, avanga kula edho sanda pola 11th la avala adikadi veetukulam kutitu varuva appo pathuruken. Ana adhuku apram avala pathi kuda veetla pesuradhu illa, nanu adhu tamil oda personal nu adha perusa ketukuradhu illa.