Bé con hôm nay làm Nanon hú tim, thoáng anh nghĩ đó là thật, tim như muốn ngừng lại.
Mơ đến viễn cảnh một ngày Chimon thật sự chia tay, anh chả biết phải đối mặt sao nữa. Có lẽ lúc ấy, lời hẹn 55 tuổi anh từng nói sẽ được giời về sớm hơn vài chục năm chăng?
Chắc là vậy rồi.
"Nanon đừng giận nha, mình thương bạn lớn nhiều lắm. Chỉ cần không giận thì làm gì cũng được hết." - Chimon mơ màng nhìn Nanon, góc nghiên này đúng là đẹp chết người mà.
Thôi coi như mình làm lành trước.
Nanon nghe thấy vậy thì mắt sáng lên, thoáng qua tia xảo quyệt khó thấy.
Bọn họ cũng vừa về tới nhà thôi, Nanon mở cửa bước vào cách đây không lâu, Chimon đang nằm gọn trong lòng anh còn có ý câu dẫn thế này.
Mèo thấy mỡ dâng miệng không ăn là con mèo ngu hết thuốc chữa.
"Bạn chắc không?"
"Chắc, chắc, chắc. Đừng giận nha~?" Chimon câu cổ bạn lớn mè nheo.
"Được thôi."
Đặt Chimon xuống ghế sofa dài, Nanon bắt đầu trao em những cái hôn ướt át. Kĩ thuật của anh lúc nào cũng tốt hơn em, hôn lắm người vậy mà.
Em không muốn thua đâu, hai tay choàng qua cổ anh chủ động đáp lại nụ hôn ấy. Chân thon bắt đầu cọ nhẹ vào vùng hạ bộ của Nanon, mở
to mắt có phần ngạc nhiên nhưng nhanh thôi nó liền thay bằng sự thích thú.Cứ say như vậy có vẻ tốt hơn nhiều nhỉ, bạn yêu trông quyến rũ ra hẳn.
Tay em hạ xuống yết hầu anh đang nhấp nhô, dưới con mắt đang dõi theo hành động của mình lại chả chút sợ hãi.
Miết nhẹ rồi bật cười ngây ngô sau khi chạm môi lên nó, Chimon thật sự rất hiểu cách để khiến anh phát điên.
Cầm lấy cái tay nhỏ mềm đang lộng hành trên người mình, Nanon kéo em lại gần sát bên tai khẽ nói.
"Hôm nay bạn làm anh rớt bao nhiêu giọt nước mắt thì phải rót bù lại bấy nhiêu lần."
"Ừm, để coi bạn lớn có nổi không nhé."
Em bật dậy đẩy Nanon nằm xuống còn mình ngồi trên anh, dần tháo những hàng cúc áo xuống chậm rãi hết mức.
Cả hai lần nữa trao nhau nụ hôn khi ánh mắt chạm, được một lúc Chimon vẫn phải chủ động dứt ra. Gương mặt đỏ nay lại phủ thêm một lớp xuân tình, em mê mang nhìn bạn lớn.
"Bạn quyến rũ lắm, bạn biết không?"
Nanon dần mò xuống dưới lớp quần, xoa bóp cặp đào mềm mọng nước xong lại bôi gel lên khuyếch trương bên trong. Vô thức em bật ra những tiếng rên rỉ, vùi đầu vào hõm cổ bạn lớn
Hai ngón rồi ba ngón, vài phút sau nó đã lỏng hơn nhưng không đồng nghĩa với việc là em chịu nổi khi thứ to lớn ấy cho vào.
Của Nanon thật sự lớn lắm, em sợ. Mà để bạn lớn dừng lại nhịn thêm chút nữa cũng khó tại anh đang khó chịu lắm rồi. Thế thôi đành em làm người nhịn vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaMon] - Chơi Ngu Có Họa (+18)
FanfictionChimon lừa nói chia tay Nanon, nói chán bạn lớn trong một lần tụ họp không có anh...