Két...
Tiếng xe phanh kít lại trên dòng đường tấp nập làm tất cả mọi người giật mình nhìn sang. Không hề có tín hiệu đèn đỏ cho người đi bộ nhưng cô gái nhỏ nhắn trong bộ váy liền thân cổ đức màu đỏ, đi trên đôi giày đỏ cao gót cứ dửng dưng đi lại giữa đường. May mắn, chiếc xe Audi đen kia phanh kịp, nếu không tin tức buổi sáng hôm nay sẽ có thêm một câu chuyện mới.
Khác với cô gái đang đứng bất động trước mui xe kia, chàng trai đằng sau tay lái thì khẽ thở ra một hơi.
Suýt thì anh ta đã đụng trúng cô gái ấy.
Người qua đường ngày càng đông, chiếc xe vẫn dừng trên đường, đằng sau đã bắt đầu tiếng còi inh ỏi. Cô gái liếc nhìn chàng trai ngồi trong xe, sau đó rất tự nhiên mà lại gần gõ lên cửa kính.
Xử Nữ kéo kính xuống, quay sang nhìn cô gái. Hình như cô ta đâu có bị thương, cần gì anh phải đền nhỉ?
- Cho tôi ngồi nhờ nhé
Cô gái mỉm cười, hành động như kiểu cả hai đã từng gặp nhau trong một bữa tiệc nào đó. Xử Nữ không có cách từ chối đành để cô ta ngồi xuống kế bên anh. Chiếc xe lại từ từ lăn bánh, đám người quan sát theo cũng chỉ lắc đầu rồi tiếp tục công việc thường ngày. Có lẽ hai người đó biết nhau...
Không khí trong xe bỗng chốc chìm xuống, Xử Nữ đang phân vân không biết có nên gọi điện cho người mẹ của mình hay không. Thường lệ vào mỗi Chủ nhật, anh sẽ xuất hiện trước mặt bà với giỏ hoa tigon cùng chiếc bánh ngọt chocolate, nhưng hôm nay...
Bấy giờ Xử Nữ mới quay sang nhìn lén cô gái bên cạnh. Từ lúc lên xe cho đến giờ, cô ta vẫn không mở miệng câu nào.
Xinh thì xinh thật nhưng làn da kiểu trắng bệnh khiến cho người nhìn có cảm giác hơi ghê ghê vì nó có cái gì đó, ừm, hơi ma thuật. Đôi mắt cô gái đen như không hề có lòng trắng. Bất chợt cô ta quay sang nhìn khiến anh lành lạnh sống lưng. Thật đẹp, nhưng cũng thật bí ẩn. Hít sâu một hơi lấy lại bình tĩnh, Xử Nữ quay sang hỏi cô gái
- Này cô...
Cô gái rất thản nhiên ngả đầu ra sau ghế nhắm mắt ngủ ngon lành, không biết có phải ngủ thật không nhưng đánh thức một cô gái dậy có lẽ không được lịch sự cho lắm. Xử Nữ lại chú ý tiếp đến bộ đồ mà cô gái đang mặc, bộ đồ ấy nếu để người khác mặc vào có thể sẽ phản cảm nhưng nhìn kĩ thì thấy nó rất hợp với chủ nhân.
Chợt anh nhận ra nếu xuất hiện trước mặt bà với một cô gái như thế này thì có thể, anh sẽ đối mặt với khá nhiều rắc rối. Tốt nhất là anh nên thông báo với bà về việc đến muộn và giải quyết đống phiền toái trước mặt này. Lấy quyết tâm, Xử Nữ đạp mạnh chân phanh tới mức khiến cả hai chúi mặt về phía trước với hi vọng cô gái bên cạnh tỉnh dậy. Theo quán tính, cô gái ngồi thẳng dậy nhưng mắt vẫn không hề mở ra. Điều này khiến anh có chút bực bội hét lớn
- Này cô ơi!
Cô gái vẫn không hề nhúc nhích
- Cô gì ơi, dậy đi, dậy đi
Lần này anh bắt buộc phải lay mạnh.
Cô từ từ mở mắt khiến anh có cảm giác như bị hút sâu vào trong đôi mắt đó. Một màu đen đến mê hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhân Mã ~ Xử Nữ] Người qua đường
FanfictionXử Nữ có cảm giác tim suýt bật ra khỏi lồng ngực. Thật may mắn là anh chưa tông chết người... :3~ một lần đụng xe và anh đã gặp một quả ớt di động