idea: / Cả hai nhắn tin cho nhau. (từ prompt vn, link dưới cmt)
_____
|Anh Juwon
Hôm nay vẫn tập luyện chăm chỉ, đúng không?
Vâng
Sao vậy?
Ồ
Tôi nghe mấy người giám sát bên phòng tập nói rằng cậu đôi lúc mất tập trung
Có gì không ổn sao?
Không hẳn
Hmmmmmm
Đừng như vậy, tôi không thể kè kè bên cậu cả ngày được.
...
Sao hôm nay anh không đến?
Bận. Sao? Thật sự phải có tôi cậu mới tập trung được?
🤭🤭🤭
Cậu là em bé sao!?
...
Nếu em nói đúng thì anh có tới xem em mỗi ngày không?
...
Có chắc là cậu sẽ tập trung luyện tập?
Chắc chắn.
Nhưng mà
Sao
...
Về nhà thì chúng sẽ gặp nhau thôi
Cậu đâu cần như vậy..
Không đủ
...
Anh Juwon offline 1 phút trước
|
_____
Juwon tắt máy ngay khi cảm thấy cuộc trò chuyện này làm mặt anh dần nóng lên. Đặt điện thoại lên bàn dài trong quán cà phê sang trọng, anh thở dài tựa nhẹ lên tấm nệm sau lưng, tông màu trầm lắng tại đây khiến anh dịu đi rối bời trong lòng. Juwon đi gặp đối tác và họ đã rời đi được khá lâu, anh ngồi lỳ đó mà suy nghĩ về cậu trai tóc đỏ luôn vụng về tán tỉnh anh. Kỳ thực, Juwon chẳng có chấp niệm gì về xu hướng tính dục thời nay, anh cũng không phải người để ý nhiều đến chuyện yêu đương nhàm chán vì anh còn một mớ công việc chất đầy đầu. Lẽ đó, để thuận tiện cho việc quan sát tiến độ của Vinny, anh đề nghị cậu chuyển vào sống cùng mình, riêng mẹ cậu vẫn được chữa trị đều đặn tại bệnh viện và được chăm sóc tận tình bởi y tá riêng. Vinny ngập ngừng lúc đầu, song vẫn là chọn nghe theo Juwon. Anh cũng không ngờ rằng tên nhóc này lại bị thu hút bởi anh, một người không hề tốt đẹp gì cho cam, ít nhất trong chính mắt Vinny.Sau một khoảng thời gian ngâm mình trong suy nghĩ, anh tỉnh táo lại và rời khỏi quán. Trời cũng sẩm tối, định bụng khi về nhà cũng chẳng có gì ăn nên anh muốn dẫn Vinny đi ăn nhà hàng, chợt điện thoại rung lên dòng tin nhắn.
_____
|Nhóc đầu đỏ
Anh
BẠN ĐANG ĐỌC
[VinnyJuwon] OS
ФанфикCP: Vinny Hong x Juwon Ryu Manhwa: Wind Breaker ⚠️OOC, lệch nguyên tác, oneshot ⚠️Cốt truyện là của mình, hoàn toàn không liên quan đến mạch truyện chính.