Ngắn củn luôn
-
Bên khung cửa sổ của một căn phòng, thoắt ẩn thoắt hiện ánh đèn lập lòe của màn hình tivi. Đêm đông lạnh giá, người ta chỉ muốn ở yên trong nhà ủ trong chăn ấm. Vì vậy Vinny đang ôm Ryu trong lòng, ngồi bo gối trước mặt hắn uống từng ngụm cà phê khói nghi ngút, lọn tóc nâu mờ nhạt vấn vương trước cằm hắn như bông mềm. Vinny cọ cọ chóp mũi lên đỉnh đầu người trước mặt, sau đó Ryu động đậy một chút ra ý đáp lại. Cả hai đang được bao bọc bởi chăn bông ấm áp, giương mắt xem bộ phim hành động mà Ryu kiếm được trên mạng. Nó đem lại cho Vinny cảm giác khó tả vì những chi tiết xảy ra bên trong màn hình tivi, thật ra hắn không hề chú tâm đến những màn ẩu đả máu lửa kia, tay hắn chỉ săm soi liên tục lên vòng eo nhỏ của Ryu. Những hành động này dường như quá đỗi quen thuộc với Ryu khiến anh không mấy để tâm, ngược lại anh khá tận hưởng nó.
Ryu quay sang Vinny, người đang gục mặt lên hõm cổ mình với hơi thở nặng nhọc. Anh đưa tay lên nhéo nhéo má người nọ, cẩn thận quan sát từng chút một.
- Ứm-đừng có nhéo!
Ryu ngọ nguậy trong lòng Vinny, từ nãy đến giờ chắc hẳn chỉ có anh là biết được tại sao nhân vật chính trong phim dù là trẻ vị thành niên nhưng vẫn múa dao như múa quạt như vậy, giờ thì Ryu không thể tập trung nổi.
Vinny ậm ừ trong cổ họng, bàn tay vẫn lì lợm đặt bên trong áo ngủ Ryu, hắn muốn nắn bộ ngực mềm mại ấy, nhưng Vinny biết giới hạn của mình.
- Đừng có nghịch, tôi không đùa đâu đấy.
- Em có đùa hồi nào?
Vinny khẽ ngẩng mặt lên, nghiêng đầu mình nhìn Ryu trong lòng mình đang cuộn lại một cục, run rẩy theo từng tác động của hắn. Vinny siết chặt vòng tay, ghé sát lại gần đôi tai đỏ lựng của Ryu:
- Chúng ta lên giường đi, em lạnh quá.
- Ừ...
- Đi nhé!
Nói rồi Vinny chẳng đợi Ryu phản ứng, cứ thế bế thốc cục tròn vo Ryu lên tiến tới phòng ngủ. Ryu có chút bất ngờ kêu lên một tiếng, ló đầu từ trong chăn ra trừng mắt với Vinny, anh nghĩ mình quá lớn tuổi để được bế như một đứa bé.
Sau khi đặt Ryu lên giường, Vinny cũng đổ ập xuống người anh, cả cơ thể to lớn bao phủ lấy Ryu.
- Anh Ryu..
Vinny đè nặng lên cả tấm chăn đang quấn quanh người Ryu, lại tiếp tục dụi dụi mái đầu lỉa chỉa vào cổ anh.
- Ây-Nặng quá..Tránh ra đi
Vinny ngẩng mặt ngay tức khắc, hai tay chống bên đầu Ryu, lọn tóc đỏ rực khẽ rũ xuống khuôn mặt điển trai khiến Ryu rất cảm thán.
Ryu thoáng cười mỉm khi thấy khuôn mặt đầy vẻ đáng thương của Vinny, môi hắn hơi mím lại đủ để biết được rằng mình đang cố gắng vâng lời.
- Lại đây.
Ryu rất chiều người yêu theo một khía cạnh nào đó, hoặc anh không thể cưỡng lại khuôn mặt cún con kia để rồi dung túng mọi thứ. Hôn má là một phần thưởng dành cho những đứa trẻ biết nghe lời, nhỉ? Vì vậy, sau khi hôn cái chụt lên má Vinny, hai bàn tay anh ôm lấy hai má trắng bóc đang dần đỏ lên kia mà nựng nựng vài cái.
- Dễ thương ghê.
Nói ra lời này tai Ryu cũng nóng hết cả lên, anh không thích mấy thứ sến sẩm cho lắm. Vinny ở trên đơ ra nhìn Ryu cười khúc khích, hai má anh tròn tròn mềm mềm rung động theo điệu cười.
- Anh dễ thương hơn nhiều.
- Haha..Vậy cơ đấy!
Ryu cười ngượng ngùng, cong cong đôi mắt nhìn Vinny tai đỏ bừng, nhẹ nhàng vòng tay lên cổ Vinny, kéo hắn chui lại hõm cổ mình, dụi cằm lên mái tóc lù xù rồi hít một hơi thỏa mãn, ôm ấp dưới tiết trời mùa đông là điều tuyệt vời.
Vinny lách vào đống trong chăn dày, cả cơ thể to lớn dính sát lên người Ryu. Hắn rúc sâu hơn rít lấy mùi sữa tắm thoang thoảng trên người Ryu, theo bản năng mà bắt đầu gặm mút như nếm một món ăn ngon miệng.
-Ưm..Nào nào, nhột quá~
- Hừ-
Ryu khẽ rùng mình, tay đưa lên nắm lấy tóc Vinny kéo ra nhưng không thành, được đà khiến hắn lún lâu vào thân mình nhiều hơn. Ryu đành phải chấp nhận từng đợt tấn công của Vinny.
Anh ôm lấy đầu Vinny, hơi thở gấp gáp mặc cho hắn cắn mút, tay nắm trên đỉnh đầu hắn cứ như trút giận mà giằng đến căng da đầu. Vinny mút đến đỏ lựng cái cổ của Ryu mới luyến tiếc nhả ra.
Ryu mềm oặt dưới thân Vinny, cổ áo trễ hẳn xuống bả vai, làn da mịn màng chi chít dấu hôn đỏ chót, ánh mắt mơ màng nhìn lên Vinny.
- Hôn một cái đi.
Ryu kéo Vinny lại lần nữa, môi chạm lên khóe môi hắn, hơi thở phả vào má Vinny đến bỏng rát.
Vinny luôn muốn hôn Ryu mọi lúc mọi nơi, khi trên ô tô, hay khu mua sắm, phòng huấn luyện, nơi làm việc của Ryu,... hay chỉ là khi bắt gặp Ryu tại nơi nào đó, Vinny bắt buộc phải kiềm chế ham muốn chặn cái miệng nhỏng nhảnh kia nơi công cộng. Nhưng điều may mắn là khi Vinny phát hiện Ryu rất thích được âu yếm, ví như bây giờ.
Vinny cúi xuống hôn Ryu, rất nhẹ nhàng khoảng đầu. Hắn mút mát cánh môi mềm mại, cạy mở khuôn miệng nhỏ để những âm thanh ngọt ngào thoát ra. Ryu rất ngoan ngoãn mà há miệng đưa lưỡi ra, Vinny mút lấy đầu lưỡi hồng hào, dấn sâu hơn vào nụ hôn, để lưỡi mình càn quét khoang miệng Ryu. Tiếng rên rỉ cứ ngắt quãng khi Vinny hôn lâu và mạnh hơn, hắn cắn mút đôi môi đến sưng tấy, đảo quanh miệng Ryu, trêu đùa chiếc lưỡi không biết phải trốn đi đâu của anh. Nước mắt nước miếng cứ thế tuôn ra không kiểm soát, đôi má ửng hồng, những tiếng nỉ non đều bị Vinny nuốt trọn.
Đoạn Vinny ở trên vẫn chưa muốn rời đi, nhưng bắt buộc phải nhả môi Ryu ra vì nhịp thở rối loạn của anh, trước khi đi còn luyến tiếc quay lại cắn mút thêm vài cái.
Ryu lấy cánh tay che đôi mắt ướt đẫm, từ từ lấy lại nhịp thở, môi đỏ mọng khép hờ vẫn láng bóng vệt nước, từ mặt xuống cổ đều đỏ hỏn thành một mảng. Vinny nhìn đến ngây dại, hắn nắm tay Ryu kéo xuống, tim đình trệ trong một giây khi thấy ánh mắt né tránh của Ryu.
- Anh giận à?
-...Cái gì?
- Em hôn như vậy...anh không thích?
- Xì.
- Anh muốn nữa không..
Vinny khá mong chờ, nhưng như dự tính, Ryu luôn có giới hạn đối với hắn.
- Hưm..ừm, đủ rồi.
Ryu dụi dụi mắt, lau đi vệt nước còn sót lại, liếm liếm đôi môi sưng tấy. Vinny thấy vậy bắt đầu nóng máu, nhưng chẳng thể làm gì thêm được.
Vinny nhẹ nhàng đưa tay xoa xoa má Ryu, anh thuận thế mà cọ vào lòng bàn tay ấm áp, đợi Ryu khôi phục hoàn toàn thì ôm anh vào lòng, cuộn tròn trong chăn ấm, thiu thiu ngủ. Đêm nay môi Vinny có vị rất ngọt ngào.
-
Hàng tồn kho >:((( mình chủ yếu viết theo cảm xúc, nên là nó lủng củng theo từng đoạn luôn ấy hic được cái tưởng tượng cũng ngang phè phè. bi bi
BẠN ĐANG ĐỌC
[VinnyJuwon] OS
FanfictionCP: Vinny Hong x Juwon Ryu Manhwa: Wind Breaker ⚠️OOC, lệch nguyên tác, oneshot ⚠️Cốt truyện là của mình, hoàn toàn không liên quan đến mạch truyện chính.