1. Ánh mắt

9 2 0
                                    

12/6/2021

Hôm ấy là ngày diễn ra kì thi tuyển sinh THPT năm 2021. Ai cũng mang theo những dòng tâm trạng hồi hộp đi kèm với sự háo hức khó nói. Một kì thi rất quan trọng với tất cả mọi người từ thí sinh cho đến phụ huynh cũng như các giáo viên. Với mỗi một người dân Thường Tín thì có lẽ trường THPT Thường Tín là cột mốc để đánh giá xem tương lai mình về sau sẽ như thế nào.

Ngày hôm nay, 12/6/2021, tại ngôi trường ước mơ của các công dân Thường Tín, trường THPT Thường Tín, dòng người tấp nập qua lại dưới sân trường, trên tay là những tờ giấy dự thi tuyển sinh THPT, mang theo những nghĩ suy trong lòng bước trên hành lang của trường.

Trong thời tiết mát mẻ, cơn mưa rào ngoài kia, trên hành lang của trường THPT Thường Tín có 2 chàng trai lướt qua nhau, để lại cho nhau một ánh mắt ẩn chứa vài tia cảm xúc khó tả.

Chàng trai đang đi chậm rãi, từ từ, nhẹ nhàng ấy là Đào Gia Thế Vũ, chàng trai với nét mặt thư sinh, nho nhã. Còn chàng trai mới chạy vụt qua để lại một ánh mắt ẩn chứa nhiều suy tư đó là Vũ Văn Thắng - một chàng trai năng động, nhiệt huyết, cũng có phần đẹp trai.

**

Tiếng trống trường vang lên báo hiệu giờ thi bắt đầu. Ai cũng chăm chú làm bài của mình, nhưng bất chợt Thắng lại quay xuống phía dưới, ánh mắt cậu va phải khuôn mặt xinh đẹp của Vũ, Vũ dường như cũng cảm thấy có gì đó kì lạ bèn nhìn lên thì chạm phải ánh mắt của Thắng.

Thắng bị Vũ nhìn thì cảm thấy ngại ngùng quay lên làm bài tiếp. 2 người được xếp vào chung 1 phòng thi nên trong 2 ngày thi liên tiếp, Thắng cứ quay xuống nhìn Vũ suốt thôi.

Lúc ra về Thắng vẫn nhìn Vũ, cậu không rõ cảm giác trong cậu lúc này là như thế nào, nó thật kì lạ, một cảm giác chưa từng có trước đây.

Từ hôm ấy, đêm đêm trong đầu Thắng cứ nghĩ đến Vũ mãi thôi. Trái lại phía Vũ thì cậu cứ cảm thấy có gì đó cấn cấn, dường như ai đang nhắc đến cậu.

**

1 tháng trôi qua lặng lẽ

2 tháng

Rồi 3 tháng

Cứ như vậy là đến ngày khai giảng năm học 2021-2022, người người nhà nhà, nhất là các bạn học sinh 2k6, ai cũng đều hồi hộp, háo hức cho một ngôi trường mới, một tương lai mới.

Mặc lên mình chiếc áo sơ mi trắng với logo trường trên cánh tay, các tân học sinh trường THPT cùng vui cười bước qua cổng trường....

Một lần nữa, Thắng lại bắt gặp ánh mắt ấy, Đào Gia Thế Vũ, bóng hình chàng trai hiện lên trong ánh mắt của........

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chemistry & Physic Love Story through the doorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ