- Cô bắn được gì rồi?
Khỏi cần Yuri kiếm đâu xa, Jessica ngồi chình ình ngay đầu du thuyền luôn. Còn giả nai nữa chứ, đúng là thấy ghét mà.
Yuri dẫm đùng đùng lên những thớ gỗ ván mang tính chất điệu là chính. Vẻ mặt Yuri đằng đằng sát khí vậy mà Jessica còn dám chỉ trỏ lung tung nữa chứ.
- Êh.
“Êh cái gì mà êh, tôi mà không giết cô chết hôm nay thì ngày mai tôi cũng chết vì ôm nhục với gia đình cô thôi”, nghĩ bụng như vậy nên Yuri bỏ ngoài tai mọi thứ và mọi thể loại xung quanh. Các thứ xung quanh Yuri, bao gồm có một cái thanh gỗ nằm ngang để đánh dấu “tới đây là hết phần thấp, bây giờ là tới phần cao”, Yuri đã biết chưa?
Yuri cũng thầm ước là cô đã biết chứ không phải là sẽ biết như thế này. Không một lời báo hiệu trước, Yuri ngã. Hai tay chới với tóm lấy Jessica và đưa cô nàng tiểu thư tóc vàng yếu đuối ra trước gió.
- Á Á Á Á
Đây không phải là khoảnh khắc đẹp đẽ lãng mạn để so sánh trừu tượng tiếng gió biển hay tiếng hét cá heo cái nào bự hơn. Jessica tự tay ném cái hình tượng lạnh lùng băng giá xuống đất và đạp nó loảng xoảng với việc túm lại áo Yuri và hét chói lói.
- Buông tôi ra…ặc ặc…cô muốn chết hả?
Nếu đây không phải là du thuyền to đùng đoàng của một gia tộc giàu quá mức cần thiết và họ không tuyên bố hùng hồn rằng họ là một couple thời thượng thì chắc ai cũng tưởng có một vụ hắc dê đang diễn ra một cách không thể lộ thiên hơn. Nhưng bởi vì hai người quá tự nhiên nên các thuyền nhỏ hơn xung quanh dù nhìn thấy cũng chỉ cười cợt và bình phẩm về sự hồn nhiên, vô tư của hai cô gái châu Á. Họ đâu biết rằng trong giây phút cùng cực mà Jessica cũng đã kịp nhớ mặt đặt tên hết thảy để sau này truy sát man rợ đâu nên họ cứ tha hồ huýt sáo và vỗ tay khen ngợi shoot hình đẹp như trong film.
Dĩ nhiên họ không bao giờ hình dung tưởng tượng là hai cô gái trẻ kia đang trong tình thế ngàn cân treo hột muối. Chỉ cần Yuri mỏi tay buông Jessica ra hoặc Jessica mỏi chân đá Yuri ra thì hai con người đó đi bán muối chắc luôn. Chưa gì hết mà hạm đội cá mập nhỏ nhắn xinh xắn đã tụ tập chen chúc đi coi film Titanic phiên bản 4D rồi kìa.
- Ngồi yên…bình tĩnh…cô mà động đậy là chết cả lũ bây giờ - Yuri hét bể phổi, ở bên đây cách 2 cm, Jessica nghe mà muốn thủng màng nhĩ luôn. Bây giờ có một tá búp bê Nga thì Yuri vẫn hét bay đủ 12 ẻm như thường.
- Cô ưỡn người ra sau đi…uốn dẻo, đúng rồi uốn dẻo – Jessica hớp phải hơi gió biển mặn chằn khi cố nặn ra một phương pháp khả dĩ cứu mạng hai đứa.