" Gemini~ bạn thương em không? "
" Có, anh thương bé nhiều vãi "
" Vậy cho bé nằm trên nha~ "
" Bé muốn nằm trên? Được chiều bé "
Fuck! Thằng Gem định cho Fot nằm trên thật hả? Sốc chưa sốc chưa? Bây nghĩ Fourth nằm trên nổi không bây? Chứ au thấy bé Fot nó khoái lắm rồi đó.
Em nhanh chóng phóng lên người hắn, vòng tay qua cổ Gemini. Em chủ động hôn hắn, chiếc lưỡi nhỏ nhắn từ từ đi vào phía trong khám phá mọi thứ. Hắn phối hợp cùng em, hai chiếc lưỡi đụng chạm quấn vào nhau.
Đôi tay nhỏ nhắn mềm mại của em di chuyển khắp người hắn, từ từ cởi bỏ cúc áo để lộ bờ ngực săn chắc của Gemini. Đôi môi em di chuyển xuống cổ, hôn lên ấy.
Em nhẹ nhàng cởi áo cho cả hai, cái tay hư hỏng của em bị mê ghiền với cái bụng săn chắc đầy múi của hắn. Cả hai cùng thoát khỏi nhau, hít lấy dưỡng khí.
Chưa gì thì thằng nhỏ của Gem cũng hiện lên. Em tụt phanh chiếc quần thun của em và hắn muốn bay về sao hỏa. Từ từ tiến vào trong, không quá nhanh cũng không quá chậm.
" aa~ "
Gemini cất giọng rên rỉ, từng cú thúc của em không quá mạnh và nhanh nhưng cũng khiến hắn đắm chìm vào dục vọng.
Có lẽ vẫn chưa đáp ứng được hắn...phải làm sao đây nhỉ?
Hắn lật em lại, tay với lấy vĩ thuốc. Ngậm 5 viên vào miệng rồi hôn lấy em, lưỡi em và hắn khấy đảo với nhau không ngừng. Cứ như hổ đói vồ vập vào con mồi. Viên thuốc được hòa huyện vào nước bọt khiến nó tan ra, chắc chắn nó tan Gemini mới buông khỏi môi em kéo thêm sợi chỉ bạc trông rất quyến rũ.
Hắn đứng dậy, bỏ em nằm trên giường vẫn chưa hiểu chuyện gì. Mặt em ngơ ngác, vẫn chưa biết hắn chuyền cho em thứ gì.
" Mày..chuyền gì vào miệng tao đấy? " em hoảng sợ hỏi hắn
Hắn phớt lờ lời nói của cậu, đi tới chiếc điện thoại đã được kết nối với cái loa mini màu đen của cả hai. Gemini mở bài hát mà hắn thích nhất, lời nhạc không quá mạnh bạo chỉ có nhẹ nhàng và chill.
Hắn ngồi trên ghế sofa bắt chéo chân, nhìn em với ánh mắt mong chờ. Nhìn hắn cứ quyến rũ như nào nhỉ?
Cơ thể em bây giờ rất khó chịu, nóng rát lên như hàng ngàn con kiến đến bò lên người em. Nó rất khó chịu...em khó chịu mà quằn quại trên giường.
" Gemini..mày làm gì vậy hả? " em cất giọng khó khăn hỏi hắn
" Muốn tao giúp thì lết thân lại đây rồi vang xin tao đi "
Hắn thật chơi xấu mà, tại sao lại dùng thuốc rồi ức hiếp cậu chứ. Em khó khăn ngồi dậy, loạng choạng đi lại phía hắn. Fourth ngồi lên đùi Gemini, cất giọng vang xin sự giúp đỡ từ hắn.
" Gem..giúp bé với ạ~ "
Ta nói cái giọng ngọt xỉu, thằng Gem không giúp thôi chứ không biết nói sao luôn. Nhìn em bây giờ rất quyến rũ và dễ thương. Đôi mắt em long lanh, môi em rất đỏ. Mặt em ửng hồng vì nóng, lỗ tai muốn bốc cháy.
Hắn nhức bổng em lên, tay quàng qua cổ còn chân em ôm bên hông hắn để giữ không bị té. Gemini bế cậu lên bàn, hai chân cậu bị banh ra kẹp hắn vào giữa chân cậu. Tay hắn ôm lấy eo cậu mà sờ soạn liên tục. Cái eo nhỏ nhắn nằm gọn trong vòng tay của Gemini.
Hai đầu ti ửng hồng của em đã bị hắn nhắm tới, cứ cắn rồi mút lấy nó liên tục. Lâu lâu ngứa răng lại cắn ti em vài cái khiến em rên lên vài tiếng. Fourth bị Gemini chơi sưng đến hai đầu ti, đau đến điếng người nhưng hắn vẫn chưa muốn dừng lại.
" Gem~ đừng cắn nữa "
" Anh nghiện rồi, mắc đền bé cơ "
Tay hắn di chuyển xuống mông em, nhào nặn một bên mông Fourth. Gemini bế em tới giường, đặt em trên chiếc giường mềm mại màu xám.
Hắn như con hổ lao vào em, hôn lên từng nơi trên chiếc cổ trắng nõn của em. Chiếc lưỡi thành thạo di chuyển khắp nơi. Cơ thể Fourth rất thơm, mùi sữa bao vây cơ thể em.
Hắn nhanh chóng đưa vào cúc huyệt của cậu. Bên trong ấm nóng khiến hắn phê cả người.
" Ưm..aah..đau.."
Nước mắt của cậu rơi xuống trên gò má, đây là lần đầu của cậu. Không biết Gemini có làm với ai ngoài cậu chưa nhưng có lẽ rất thành thạo. Em chỉ xem trên mạng rồi học theo thôi.
" Ngoan thả lỏng nào, em cứ kẹp như thế thì chết thằng nhóc nhà anh đấy "
Em nghe thế thì ngoan ngoãn cố gắng thả lòng người. Hắn lại tiếp tục với môi em, cứ như bị ghiền cơ thể em. Tay hắn sờ mó khắp người em, làm mọi thứ để em phân tâm đi.
'h.ah..ngứa..aa~ "
Thấy em do dấu hiệu dần quen, hắn cũng từ từ loại bỏ chúng đi.
" Bé nói gì cơ? Anh nghe không rõ " Gemini cất giọng trêu đùa
" B..bé ngứa..a..ưm..giúp bé với ạ~
______________
Sao tui viết cứ bị lập đi lập lại cảnh hôn với sờ zị🫠
Bữa tui đăng video spoil chap mà không ghi tên fic cái bay dô cmt hỏi tới tấp😾
Lúc đăng video spoil chap mới mà có ghi tên fic cái bị flop má😑
Tiết lộ nè🤌 chap 4 tui chưa ghi chữ nào hết🥲
Mấy ní thấy hay thì cho tui 1 sao lấy động lực viết tiếp ná🫶
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth |H+| Shortfic - Trên Hay Dưới?
Truyện Ngắn- Từ bạn bè với nhau trở thành bạn thân, biết được tất cả về nhau rồi có tình cảm - Núi cao còn có núi cao hơn? Muốn biết ai trên ai dưới phải lên giường mới biết!