chiều xuân của hai năm về trước, khi mà jungkook chỉ mới bước qua tuổi 16. đây là giai đoạn xúc cảm đối với môn mỹ thuật của em ở mức cao nhất.jungkook có thể đi ở bất cứ nơi đâu, bất cứ vùng quê thưa dân nào, chỉ cần nơi đó có mỹ cảnh thì em đều thích.
có phải gọi là may mắn hay không khi jungkook gặp taehyung ở khoảng thời gian vô cùng thanh xuân, không gian cực kì lãng mạn, như bao nhiêu cốt truyện của các bộ tiểu thuyết vườn trường.
đó chỉ đơn giản là một chiều mát gió lọng, tại một chốn đồi hoang nơi ngoại ô. jungkook ngồi ngay ngắn trước giá vẽ, đôi mắt trong veo của em ngắm nhìn gốc hoa anh đào lớn tuổi ở trước mặt, tay chủ động tạo ra những nét vẽ thuần khiết.
xuân phong dịu nhẹ như hòa làm một với nét đẹp ôm nhu thàn thục của em, tạo nên một khung cảnh vô cùng hoa mỹ.
chốn đồi hoang nơi ngoại ô này jungkook thường hay lui tới, nhưng chủ yếu là mùa xuân, bởi vì đó là mùa dành cho sắc hồng phấn xinh đẹp của hoa anh đào.
từng ngọn gió khẽ lướt, lay động thảm cỏ mây tạo nên một làn sóng uyển chuyển. duy chỉ có jungkook ở đây, bầu trời được nhuộm đỏ với gốc hoa anh đào, kể cả em cũng xinh đẹp không kém gì loài hoa.
jungkook chính là một loài hoa mới, loài hoa độc nhất vô nhị.
một làn xuân phong làm lay động mái tóc màu nâu nhạt của em, cài lên nó vài cánh hoa sắc hồng nhỏ.
jungkook dành tất thảy sự tập trung cho bức họa của mình, mà chẳng hay biết rằng phía sau đã có một bóng hình xuất hiện.
một nam nhân với dung mạo tuấn tú khẽ bước từng bước chân. chiếc máy ảnh đắt tiền ở trước ngực được gã nâng lên ngay tầm mắt,
'tách' một cái, gã đã có được một tuyệt phẩm xinh đẹp làm của riêng, duy chỉ mình gã biết.
gã từ từ đến gần jungkook bằng tất thảy nhẹ nhàng đang có, môi khẽ mỉm cười khi nhìn thấy một bức họa xinh đẹp do một nam nhân xinh đẹp khác vẽ nên.
dù rằng đang tập trung, nhưng jungkook không thể không để ý thấy những âm thanh khác lạ đang hòa cùng với chuyển động của vãn phong.
giây phút mà em quay mặt lại để kiểm tra, em đã bắt gặp lấy kim taehyung. gã vừa lúc đang nhặt những cánh hoa nhỏ từ trên mái tóc em lên.
giây phút ấy, jungkook đã biết rằng, bản thân đang ôm những hoài cảm sâu trong con tim dựng nên mộng tưởng đẹp đẽ cùng với kim taehyung.
lần đầu tiên, em thấy tim mình đập nhanh đến vậy. lần đầu tiên, em nhìn thấy một thứ còn rực rỡ hơn cả hoa anh đào. cũng là lần đầu tiên, em muốn một người xa lạ thuộc quyền sở hữu của riêng mình.
"anh xin lỗi, có làm em sợ không?" - gã mỉm cười từ tốn, bàn tay đặt trên tóc em cũng nhẹ nhàng hạ xuống.
jungkook giật mình đôi chút, ánh mắt dịu dàng bỗng đánh sang hướng khác, "không có ạ..."
taehyung bị hình ảnh cún con của jungkook làm xiêu lòng, em cùng với loài hoa anh đào trong mắt gã thật đẹp, nhưng gã lại không nhận ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook || Ngược Luyến Tình Thâm.
Fanfictionngược luyến tình thâm - càng ngược càng yêu. cho đến khi mất đi cảm giác yêu, em mới có thể quên được gã. bằng không thì cả đời này, em mãi cũng không thể hạ tình cảm nơi trái tim của mình xuống. sinh bất khả luyến - cả đời cũng không thể yêu thêm...