💍

326 50 8
                                    

diễn viên ricky thông báo kết hôn, dự kiến hôn lễ diễn ra vào tháng 12

sáng nay, công ty chủ quản zb1 bất ngờ đưa ra thông báo diễn viên ricky sẽ tổ chức hôn lễ với vị hôn phu ngoài ngành vào đầu tháng 12 tới. diễn viên cũng đã đăng tâm thư của mình dành cho các fan hâm mộ trên instagram cá nhân. được biết, đám cưới sẽ được diễn ra kín đáo cùng người thân, gia đình và bạn bè hai người...

concao.chumnho thế là otp tao tàn à 😭
> vitquacquac huhu cậu cũng ship cặp đó phải không 😭
> concao.chumnho otp từ phim của tao đó 😭 chúc phúc cho anh nhưng buồn quá

redpaenda @haemnyangi đây không phải là mấy cái plot "cau cuoi roi a khong doi to nua a" trên tiktok một dạo sao...
> haemnyangi trước xem suy 1 giờ suy 100..

kimjiwoong.official chúc mừng hai em nhé
> youngandricky bọn em cảm ơn 💞

realpuppyz sao cưới mà không báooo
> youngandricky bất ngờ không
> realpuppyz bắt đền, khóc bây giờ 😭
> notimpuser 😭 huhu otp tàn rồi
> intime.s @notimpuser vô duyên quá ạ, dù gì thì ricky cũng sắp cưới rồi, khóc otp thì cũng ra chỗ khác đi ạ?
> pasnecessaire @intime.s mình đồng quan điểm ạ

1.

gunwook hôm nay tới văn phòng không mở điện thoại, vừa đến đã bị phòng nội dung kéo vào họp đến mấy tiếng đồng hồ, hớp ngụm cà phê cũng không có thời gian.

"diễn viên ricky vừa thông báo kết hôn sáng nay xong. chị đang nghĩ là, hay là mình phỏng vấn cậu ấy? bạn đọc thường hay quan tâm đến chuyện tình cảm của người nổi tiếng mà, tiếng tăm cậu này cũng không đùa được đâu. gunwook, em nhận phụ trách được không?"

đầu gunwook chưa kịp nhảy số, chị tổng biên tập đã phẩy tay.

"à không được nhỉ, số báo tháng này với tháng sau của chúng ta kín nội dung hết rồi, giờ mà muốn phỏng vấn cũng phải để sang tháng 12. mà cuối tháng 11 thì gunwook xin nghỉ phép nhỉ? thế thôi, haruto, em phụ trách phần này giúp chị nhé."

gunwook nghĩ thầm, chị mà bắt em phỏng vấn thì em cũng chả biết phải làm thế nào.

2.

lần đầu tiên kể từ sáng đến giờ, gunwook mới có một chút thời gian trống để mở điện thoại ra check. bỏ qua việc đến quá nửa số tin nhắn nhận được là cùng một tựa báo, gunwook phải công nhận lâu lắm rồi cậu mới có cảm giác bị spam nhiều đến thế.

han yujin
anh đọc tin chưa?

park gunwook
tin gì cơ?

han yujin
báo ý?

park gunwook
à, anh biết rồi

han yujin
sớm thế, tưởng gần sát mới báo

park gunwook
chả hiểu

riwook | secrète Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ