Min Yoongi và Park Jimin là khuê mật của nhau. Em và nó đã học chung với nhau từ lúc còn nhỏ xíu cho đến khi cả hai trở thành những cậu thiếu niên tràn đầy sức sống.
Yoongi cứ nghĩ cả hai sẽ luôn bên nhau như vậy nhưng rồi Jimin đã phản bội em.
Jimin không biết từ lúc nào đã có bạn trai, nó không hề có biểu hiện gì lạ thường cho đến lúc đùng một cái thông báo tin chấn động này với Yoongi.
Bạn thân nhất của em, không chỉ có bồ, mà đối phương còn là con trai. Yoongi đã mất 2 ngày để tiếp nhận thông tin này.
Vì chưa rõ thái độ của gia đình đối với chuyện con trai, cháu trai của họ hẹn hò với người cùng giới nên Jimin đành giấu nhẹm chuyện này.
Mà Yoongi, người duy nhất được Jimin tin tưởng nói ra bí mật này không còn cách nào khác đành giúp nó bao che cho những lần nó đi chơi cùng cậu người yêu kia.
"Mẹ ơi con đi chơi cùng Yoongi nhá, trước 10 giờ con về" Jimin như một thói quen, thò đầu vào phòng mà nói.
"Lại đi chơi nữa đấy hả? Nhớ về sớm đấy"
"Con biết rồi, thưa mẹ con đi" Nói xong Jimin chạy biến đi mất.
"Ơ này khoan đã..." Mẹ Jimin chưa kịp xong đã không thấy bóng dáng thằng con quý tử đâu.
.
.
.
Yoongi đang ngồi ăn quýt xem tivi thì đột nhiên nhận được cuộc gọi từ mẹ Jimin."Alo? Yoongi đấy hả con?"
"Dạ con đây ạ"
"Jimin đâu rồi con, nó có đang ở đấy không? Sao dì gọi nó không được vậy? Dì muốn nói chuyện với nó một chút"
"Dạ Jimin...nó đi mua nước rồi ạ" Yoongi đã có kinh nghiệm nên dù bị hỏi bất chợt em vẫn có thể chuyên nghiệp mà trả lời.
"Thế thôi con chuyển lời cho nó giúp dì nhé. Con bảo Jimin tầm 9 giờ ra sân bay đón chú của nó, bố nó bận chút việc nên không thể đến được"
"Dạ, con sẽ chuyển lời ạ"
Nói thêm vài câu rồi Yoongi tắt máy, ngay lập tức nhắn tin cho Jimin.
19:03
YoonieYa, Park Jimin!!!!!!!
Mẹ m kêu 9 giờ m ra đón chú m kìa!!!!!
Gần 1 tiếng sau vẫn không thấy nó trả lời,
Yoongi nhìn đồng hồ, gần 8 giờ, còn một tiếng nữa.19:55
Yoonie
M chết dí đâu rồi?????Trả lời tin nhắn điiiiii
20:30
Yoonie
T khép đuýt lạy m 🙏20:45
Yoonie
Con ơi đừng làm khổ ba nữaTại sao con đi chơi dui dẻ mà ba phải đao khổ xoắn cả đuýt lên thế này
20:55
Yoonie
Được lắm Park Jimin, đời này m nợ t một ân tình. T đi đón thay m