Cô ngẩng đầu hỏi :"Là Kizan à? Ngồi đây cho vui"
"Cảm ơn" Kizan Yung và người kia ngồi xuống. Jianie Jessi thì thầm với cô :"Sao mày lại bảo nó ngồi đây?"
"Có sao đâu, càng đông càng vui mà?"
Jianie Jessi lầm bầm :"Nhưng mà thằng..."
"Hả? Gì?"
"K-không có gì"
"Hôm nay có đầy đủ hết ở đây. Hay chúng ta giới thiệu đôi chút về bản thân nhé?"
Sao cậu ta hôm nay lạ vậy? Đồng ý ngồi với bọn mình? Hay chỉ là do có Kizan nên cậu ta mới miễn cưỡng phải đồng ý? Khó hiểu thật đấy...Jianie Jessi suy nghĩ mà nhìn cậu bạn đi cùng anh. Hydei Soyesum nhìn Jianie Jessi. Họ mắt chạm mắt với nhau, hai người ngây ra một lúc. Hydei Soyesum liền quay đi.
"Ừm, tao là Maily Kiro"
"Tao là Mina Ai"
Đến lượt Jianie Jessi giới thiệu nhưng Jianie cứ ngây ra. Cô vỗ vai Jianie nhưng vẫn ngây người như vậy :"JIANIE!"
"Hả?!!"
"Giới thiệu!"
"C-còn tao là...Jianie Jessi"
Anh gật gật :"Ồ"
Sau đó cả đám nói về một số chuyện.
"Chúng mày cứ nói chuyện tiếp đi tao đi vệ sinh chút" Jianie Jessi nói. Nhìn bạn mình đi cũng đi theo vì có nghi ngờ :"Tao cũng đi vệ sinh"
Nhà vệ sinh nữ. Cô nghĩ rằng Jianie thích thằng Hydei hay sao ấy... Nó có nhiều biểu hiện lạ khi gặp thằng đấy vãi.
Jianie bước ra, từ từ đi đến chỗ rửa tay.
Jianie Jessi rửa tay, cô bượt miệng hỏi :"Này... Mày thích Hydei à?"
Jianie bị nói trúng tim đen mà giật mình nhìn cô đang vội bịt miệng mình lại :"M-mày đang nói gì vậy?!"
"Lỡ miệng rồi..."
"Đã vậy rồi thì tao nói luôn. Tao chỉ có linh cảm vậy thôi"
"Mà cái gì cũng phải có nguyên nhân của nó. Tao thấy mày với nó lạ lắm"
"Ví dụ như là hôm nay vậy, mày với nó làm sao ấy"
"Hoặc như hôm trước trong tiết Văn, hình như mày nhìn về phía nó nhưng lại bảo là nhìn ngoài cửa?"
"Vậy có thật sự là mày nhìn cửa sổ không hay nhìn nó vậy?"
Cô bắt đầu luyên thuyên 101 câu hỏi đặt ra cho cô bạn.
Jianie Jessi nổi cáu :"Thôi!"
"Tao không có thích nó nên mày đừng có hỏi bất cứ điều gì nữa!"
"Tao xin lỗi..."
Cô chợt nhận ra mình đã lỡ miệng nói hơi nhiều mà im lặng. Ở một diễn biến khác...
Hydei Soyesum hỏi :"Mà Maily, Mina bình thường con Jianie có hay ngây ra như vậy không?"
Mei Day ^^ : Hydei Soyesum (18t) Bạn cùng lớp cũng là bạn thân của anh
"Ý tao là, tao thấy hôm nay nó nhìn thấy tao, mà cứ ngây ra ấy..."
"Tao cũng không biết"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Cậu Thích Tôi À, Đồ Đáng Ghét?!
HumorKizan Yung là phù thủy của một gia tộc lớn mạnh ở thế giới khác. Ba mẹ anh muốn anh lấy vợ nhưng anh người yêu còn chưa có cưới xin gì. Nên anh bị ba mẹ sắp đặt chuyện hôn sự, nhưng không hôn sự nào vừa ý. Anh đưa ra quyết định đến thế giới con ngườ...