Trò chơi tình thú

2.4K 11 2
                                    

Sáu người cũng đanh thở dài, ngồi giàn đều ra ghế sofa. Harry đi trước, thư kí đi sau cùng vào bên trong. Harry hào hứng chào mọi người nhưng chẳng ai quan tâm, vẻ mặt ai nấy cũng đều khó chịu nhìn tên thư kí. Harry cười cười, ngồi xuống ghế.
- Đây là thư kí từ hồi tôi mới vào nghề, có lẻ Jun và Huyn đã gặp qua, hôm nay cho thư kí tôi vui cùng nha nha nha.
Thư kí cũng niềm nở đến từng chỗ sáu người để làm quen nhưng dường như sáu người đều tỏ vẻ thờ ơ, ngó lơ bất chấp. Harry suỳ một tiếng rồi thở dài, ngoắc ngoắc thư kí ra hiệu cho anh đi về. Xem ra hôm nay cô không thể vui cùng anh rồi, hẹn dịp khác vậy. Thư kí buồn bã ra về.
Bây giờ 6 người mới giãn cơ mặt ra một chút, hướng đôi mắt cún con về phía Harry. Cô chỉ chỉ từng người rồi nói:
- Đúng là ích kỉ có tổ chức mà
Sáu người cúi gằm mặt xuống, Harry cũng đành thôi, tiến lại gần thuận thế nằm dài trên đùi 6 người mà ngọ nguậy. Mấy người đàn ông bị điều này làm cho ấm long, dịu dàng xoa bóp cho cô gái thoải mái nhất có thể. Mizzi đưa cho Harry hộp quà.
- Aaa tặng em sao?
Mau mở ra đi cục cưng
6 người trông chờ vào khoảnh khắc này lâu lắm rồi. Harry mở ra, cô cười phá lên rồi cầm từng mảnh lên
- ai là người mua thứ thế này, tôi mặc vào để 6 người các người làm tôi đến một tháng không đi được mất.
Cả căn phòng ngập tràn tiếng cười biến thái. Mizzi lưu manh nói
- Mau mau đi thay đi, anh muốn thấy em trong bộ dáng này quá.
Harry bĩu môi rồi đi vào nhà vệ sinh, cả 6 người ngóng muốn chết, vài phút trôi qua mà cứ như nghìn giờ trôi vậy. Cạch, cánh cửa mở ra, 6 người há hốc mồm. Thân mảnh khảnh trắng lõn, chiếc áo nửa che nửa hở hai bầu ngực, quần lọt khe có cái lông tròn màu đen gắn ở mông trông quyến rũ làm sao, thêm chiếc bờm tai cún cài trên đầu. Su không nhịn nổi mà bế bổng cô lên đi vào phòng bếp, nhẹ nhàng đặt cô trên chiếc bàn dài, đột ngột tiếp xúc với bề mặt lạnh, cô hơi rùng mình.
Won dải từ từ những lát thịt xông khói lên thân thể của Harry, Jun và Hun chuẩn bị 7 ly rượu, Kay banh hai chân cô ra, dùng quần lót cọ sát hột le. Mỗi người làm một thứ thú vị trên người cô khiến cô run rẩy, sướng.

Phú bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ