Fourth
Có trời mới biết bây giờ em muốn về nhà ngay lập tức để quăng cái con người đang bám trên người em đi.
Bạn say rượu thì dễ thương thật đấy nhưng cái bàn tay hư đang xoa bóp cái mông của em thì không! May là ban nãy khi lên xe em có mặc thêm một cái áo khoác dài để đỡ lạnh, không thì bây giờ chắc phải đào một cái lỗ rồi chui vào đó mất.
Em ngại nhưng bạn thì như thể không có chuyện gì xảy ra! Cụ thể là nãy giờ cái con người to xác ấy hết dụi thì lại hà hơi vào cổ em, miệng thì luôn bảo FotFot của anh dễ thương nhất trên đời. Ừ thì em biết là em dễ thương rồi nhưng không có nghĩa là em tha thứ cho việc bạn bám em như thằn lằn đu cột điện nhé. Mình đang quen nhau lén lút mà bạn ơi, làm vậy là lộ chết, thấy p' Tong với chị quản lý đang cười tủm tỉm không , sáng mai làm sao em dám gặp mọi người nữa chứ hả? Mấy chị cứu FotFot với, ngại chết em rồi.
Vật vã một lúc thì cuối cùng cũng về được tới căn hộ của bạn lớn (đừng hỏi vì sao có căn hộ này, tác giả bịa đó) em đã bị nhấn chìm trong nụ hôn lưỡi kiểu Pháp! Thậm chí còn chưa kịp khóa cửa lại, bạn lớn đã nhanh tay lột đồ em xuống, hưmmm ... định làm luôn ở cửa hay gì!
Gem
Lúc ở trên xe đã cảm thấy bé nhà mình rất thơm rồi, giờ cởi đồ ra còn thấy ngon nữa, mặc dù mấy ngày trước đã làm rồi nhưng thấy em như thế này thì thằng nào nhịn nỗi !
Nhanh tay chốt cửa để không bé lại dỗi, một tay bế em đến sofa gần đó tay còn lại nhanh chóng lột bộ đồ vướng víu trên người. Sau khi đặt em lên ghế Gem nhanh chóng vuốt vài cái lên dương vật đã bán cương và ra lệnh:
"Bú"
Nhìn người dưới thân nhanh chóng ngậm lấy dương vật của mình mà mút ngon lành, Gem tự hỏi sao mới mấy hôm mà bé con tiến bộ thế nhỉ? Mấy hôm trước còn cạ cả răng lên dương vật mà hôm nay giỏi ghê, thôi kệ từ từ hỏi sau giờ thì tới lúc ăn món chính rồi.
Trở tay lấy bcs và gel từ bên dưới bàn trà (các bạn đừng hỏi tại sao lại có, chỉ đơn giản là Gem muốn thử ở nhiều nơi thôi), để 2 ngón tay đầy gel
nhẹ nhàng ma sát xung quanh lỗ huyệt rồi từ từ ấn vào. Các thớ thịt bên trong thít chặt bao quanh ngón tay làm Gem chỉ muốn đâm 1 phát lút cán vào thôi, em bé của hắn thì cong người thở hổn hển khi bị đè lên điểm nhạy cảm ,bàn tay bé xinh lần tìm dương vật to lớn mà nắn bóp" Gemmmm~~~ bé muốn~~~~"
" Chỉ cần bé muốn là anh chìu"
Dương vật đẩy mạnh vào lỗ nhỏ đang mấp máy, cả hai đều thở dài thỏa mãn, Gem nhẹ nhàng đẩy hông để không làm em đau, môi tìm lấy môi mà hôn 1 cách nồng nhiệt, bàn tay chuyển từ phần rõ xuống bờ mông to mẩy mà liên tục xoa nắn, thỉnh thoảng còn đánh nhẹ vài cái làm nó đỏ lên, hông liên tục nhấp mạnh vào huyệt nhỏ không thương tiếc.
Bé con bên dưới thở hỗn hển liên tục xin chậm lại nhưng dễ gì em ơi, mọi việc anh nghe bạn hết nhưng ở trên giường thì không, đêm còn dài bé cứ từ từ mà hưởng thụ.
Fourth
Giờ thì khắp người em toàn là dấu hôn đỏ chót, đã vậy tên to con nào đó còn bắt em tự nhún nữa, hành người ta hơn cả tiếng đồng hồ thì thân nào chịu nổi, chân em mỏi nhừ chỉ sau 5p nhún, em quyết định nằm rạp xuống không làm nữa để xem làm gì được em!
Nhưng em vẫn còn non và xanh lắm, tên kia xốc em dậy để em vịn vào sofa mà chơi từ đằng sau, như để trừng phạt lúc nãy em không ngoan bạn đâm rút rất sâu, mỗi nhịp thúc đều đánh bôm bốp vào mông em, tay vân vê đầu ti tội nghiệp đã đỏ ửng từ bao giờ, trên dưới đều bị tấn công mạnh mẽ làm em sướng không biết trời trăng gì, nhiều lần xin tha nhưng nhận lại chỉ là những cú thúc như vũ bão.
Bạch bạch bạch ~~~
"Meooo~~~"
Trời ạ! Là tiếng của Munmuang !
Em điếng người mở mắt thì nhìn thấy ẻm đang nằm trên ổ mèo ngơ ngác nhìn em! Sốc xỉu~~~
Vội vàng cầu xin người kia để em về phòng rồi hãy làm tiếp nhưng bạn lớn chỉ cười khẩy rồi ngoắc tay với bé mèo ra vẻ thách thức, như thể có người xem (à thì là mèo xem) nên bạn càng thúc nhanh hơn nữa, khiến em phải rên lớn hơn. Bên dưới bị đâm thúc mạnh bạo còn phải chịu đựng ánh mắt theo dõi của bé mèo làm đầu óc em trắng xoá, không thể chịu đựng được nữa em thét lên một tiếng rồi bắn ra vương vãi khắp sofa, các thớ thịt co thắt mạnh mẽ làm người bên trên cũng cùng xuất ra bên trong bcs. Đợi đến khi tỉnh hồn thì nhận ra Munmuang đã đi rồi, ôi lạy chúa, mất tâm hồn trong sáng của con gái em rồi!
Nhẹ nhàng nhìn về phía sau bằng đôi mắt hình viên đạn, trong đầu nghĩ bảy bảy bốn mươi chín cách để trừng phạt cái tên lúc nào cũng hơn thua với con gái em! Em nên làm gì mọi người nhỉ?
Chắc thấy vẻ mặt em hơi căng làm bạn hơi rén, nhanh tay ẵm em đi làm vệ sinh, còn ở trong nhà vệ sinh bảo lâu thì mấy chị tự hiểu đi nha, em mệt rồi em phải đi ngủ !
BẠN ĐANG ĐỌC
(Geminifourth )H+ After Gmmtv2024
Short StoryMột chiếc fic ra đời trong khi say ke sảng hồn với otp