seol yoona là thành viên quan trọng thuộc ban chấp hành của khoa nên cô phải tự ép mình tham gia tiệc chào mừng tân sinh viên do khoa tổ chức dù cô không muốn.
đúng như seol yoona dự đoán, bữa tiệc chào đón tân sinh viên này không khác gì bữa tiệc cô từng dự cách đây hai năm. nó thực sự rất nhàm chán, không chỉ là buổi tụ họp của những người cùng khoa mà người từ khoa khác cũng đến tham gia, chẳng qua mọi người thích thú vì có dịp được uống rượu và tán tỉnh nhau.
lý do seol yoona nán lại lâu hơn là vì sinh viên năm nhất bae jinsol. gia đình hai người từng sống cùng một tòa nhà, lúc đó bae jinsol chỉ là đứa nhỏ bé xíu 6 tuổi còn cô thì 8 tuổi. hai gia đình thân thiết nên hai đứa trẻ cũng chơi cùng nhau mỗi ngày. đến khi bae jinsol lên lớp 8, gia đình nó chuyển đi nơi khác, sau đó hai gia đình hiếm khi liên lạc với nhau.
lần đầu seol yoona sang nhà bae jinsol để chào hàng xóm mới, cô thấy nó đang khóc lóc và bị mẹ bae mắng vì nghịch ngợm làm đổ nước khắp nhà. seol yoona khi đó thấy nó vừa tội nghiệp vừa dễ thương nên xin phép mẹ bae vào nhà chơi với nó.
được seol yoona nắm tay, bé bae jinsol đang rưng rưng nước mắt ngơ ngác. thấy seol yoona giúp mẹ bae lau vũng nước, bé bae jinsol còn đang nức nở ngoan ngoãn làm theo. thấy seol yoona cười, bé bae jinsol cũng cười dù nước mắt nước mũi dính lem luốc trên mặt.
bae jinsol thấp hơn seol yoona một cái đầu rất ngoan. nó thích đi theo cô và luôn miệng gọi "chị yoona ơi". seol yoona cứng đầu, nghịch ngợm được bạn bè nể phục, còn bae jinsol là đứa nhỏ mít ướt, khờ khạo hay bị mọi người chọc.
nhiều năm không gặp, seol yoona nhận xét bae jinsol tựa hồ không thay đổi nhiều, ngoại hình trưởng thành hơn nhưng vẫn ngốc nghếch. nó phụ người ta nướng thịt, bị vây quanh bởi đám bạn, miệng hay cười ngờ nghệch, thỉnh thoảng uống chút rượu. seol yoona tự mình đánh giá, bae jinsol tính cách có thể ngốc nhưng ngoại hình của nó rất hot, khéo chừng thu hút được cả đống nữ sinh.
tiền bối năm cuối tới nói chuyện với seol yoona, miệng anh ta nồng nặc mùi rượu khó chịu. seol yoona nhếch môi chán ghét lùi ra, tiền bối cười mắng vài câu trước khi nâng ly lên nói nếu cô không uống thì hắn sẽ bám theo cô không tha. seol yoona tự tin vào tửu lượng của mình và không muốn bị làm phiền nên chấp nhận. cô cầm ly rượu đầy trong tay lên uống một ngụm. tiền bối bị cô làm bất ngờ nên hú hét, thu hút mọi người xung quanh nhìn sang. mấy tên con trai thích thú xúm lại dùng trò đó để thuyết phục seol yoona uống rượu. seol yoona thở dài uống vài ly, vừa ăn thịt nướng vừa uống rượu làm cổ họng cô đau rát nên cô bắt đầu trốn tránh. nhưng đám người chết tiệt này trêu chọc cô không chịu buông.
tiền bối bên cạnh seol yoona bị một bàn tay kéo ra, chỗ ngồi bên cạnh cô bị bỏ trống nhưng nhanh chóng có người ngồi vào. seol yoona không ngờ người đó là bae jinsol, sự khó chịu cũng vơi đi phần nào.
"tiền bối yoona đang khó chịu, tôi sẽ thay chị ấy uống."
bae jinsol thay mặt seol yoona uống được vài ly thì bắt đầu say. seol yoona thấy vậy lặng lẽ nhéo tay nó. nó nheo mắt nhìn cô nhưng không phản ứng gì lại uống tiếp một ly. seol yoona đành viện cớ với mọi người cần phải đưa bae jinsol về rồi kéo nó đi. bae jinsol say mèm đi đứng không vững, tay nó choàng qua vai seol yoona, giờ đây nó cao lớn hơn cô, trọng lượng của nó không nhỏ làm cô vất vả lắm mới kéo nó ra khỏi quán.
BẠN ĐANG ĐỌC
baesull [smut] | sói đội lốt thỏ
Fanfictionseol yoona nhớ bae jinsol thỏ con, nhưng bae jinsol sói con này cũng không tệ