love for real

64 10 3
                                    

những ngày đông lạnh giá đã đến, cái cảm giác khi bước chân ra khỏi nhà như có thể đóng băng bất cứ lúc nào đúng là đáng sợ.

yoona không thích mùa đông lắm, dù em ghét cái lạnh của mùa đông nhưng lại rất thích thú mỗi khi có tuyết rơi. lúc ấy trên những con phố, trên những mái nhà và cả những tán cây nơi đâu cũng đều phủ lên một màu trắng xóa.

đi dạo và ngắm nhìn cảnh đẹp của phố phường cũng rất thú vị, nhất là khi em đã quá chán với việc ở lì trong nhà với cái tivi và đống sách truyện đã đọc hết.

không phải em không muốn ra ngoài, chỉ là em cảm thấy ra ngoài thật lạnh lẽo.

làn gió nhẹ thổi qua thôi cũng đem theo tất cả không khí mùa giáng sinh ập vào đôi bàn tay nhỏ của em, trong khi đó trên đường ai ai cũng có đôi có cặp, không những thế còn đang đan tay với nhau và tự tin thể hiện tình cảm ấm áp của họ nữa kìa.

hôm nay là ngày hai mươi tư, đồng hồ sắp sửa điểm nửa đêm, tức giáng sinh đã thực sự đến gần. đi đôi với việc mấy người có bồ sẽ đổ ra đường hẹn hò đêm noel rất nhiều.

ghen tị quá !

yoona không muốn ra ngoài rồi lại cảm thấy ghen tị với người khác như này. nhưng em thật lòng cảm thấy rất ghen tị, phải trải qua cả hai chục cái giáng sinh tới nơi rồi mà em vẫn còn cô đơn một mình.

tới cái đứa nhỏ cấp hai cấp ba còn có người yêu.

chẳng phải yoona không có ai thích, mà là do em không thích lại người ta. cũng vì con tim nhỏ bé của em được người khác rung lên trước đó mất rồi.

yoona cảm thấy như mình đã thay đổi từ khi em gặp người ấy vậy.

một đứa chỉ quan tâm tới đồ ăn vặt, dâu tây, và cái niềm đam mê gấu bông bất tận từ hồi nhỏ xíu tới bây giờ đã thay đổi gần như toàn bộ.

dạo này em nhận ra mình đã ít ăn vặt đi, bộ sưu tầm gấu bông dễ thương cũng chưa có thêm bé nào mới, tủ lạnh thì không còn chất dâu tây đầy ngăn mát nữa mà thay vào đó là đa dạng các loại trái cây và rau xanh hơn.

những việc này xuất hiện là vì người ấy. người ấy nói với em rằng ăn vặt không tốt và em nên hạn chế, người ấy còn nói em phải ăn đa dạng hoa quả để có đủ chất dinh dưỡng.

yoona nhớ, nhưng mà sự thay đổi này là do tiềm thức em tuân theo. cảm giác giống như tất cả mọi thứ xung quanh em đã thay đổi từ khi có...

"a"

đụng trúng ai rồi sao ??

trong lúc đang bước đi trên con phố đông đúc, em vì mải mê chạy quanh trong tâm trí mình mà quên mất chú ý đường đi.

xui xẻo là em vừa va phải ai đó trên đường rồi. dù chưa cần biết người này là ai và như thế nào nhưng em vẫn sẽ chuẩn bị tâm lý với việc bị nhắc nhở. hơn nữa nếu đây là một cặp đôi đang tình tứ nào đó thì thậm chí là sẽ bị người ta mắng nhiếc luôn ấy, vì em lỡ phá họa khung cảnh lãng mạn của họ mà.

"tôi xin lỗi ạ"

yoona cúi gập người mấy cái, vừa cúi đầu vừa lặp lại câu xin lỗi mà vẫn chẳng thấy người kia đáp lại gì. em mới nghĩ, nếu có không mắng mỏ thì cũng phải nói cho người ta biết là mình bỏ qua chứ ? thế mà lại để người khác xin lỗi mãi.

mùa thứ 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ