p1

686 50 3
                                    

21 tháng 3 - Tháng thứ ba

"Chúc mừng cô Lee, cô có thai rồi!" Bác sĩ tuyên bố với một nụ cười lớn trên môi, một nụ cười mà không một người phụ nữ nào trước mặt anh lặp lại.

Sự im lặng kéo dài cả phút trước khi Jeongin thở hổn hển và mở to mắt, đảo qua đảo lại ánh mắt sửng sốt giữa bác sĩ và chị gái mình.

"Anh đang nói đùa đấy à." Jeongin thốt lên.

"Rất tiếc là không. Chị gái của em đã ở tháng thứ ba rồi..."

"Không, tôi không." Lino đột nhiên ngắt lời anh. Vị bác sĩ nhìn Lino tự chỉ vào bụng mình và chọc vào đó. "Tôi chỉ chướng bụng và hơi buồn nôn, có thể là bị giun thôi. Không thể là em bé được."

Bác sĩ mỉm cười.

"Tại sao lại không vậy, cô Lee?"

"Tôi vừa mới làm thủ tục ly hôn, mẹ kiếp!" Vâng, bác sĩ có thể thấy sự giống nhau giữa hai chị em.

----------------------------------

Chuyện này không thể xảy ra được. Lino cứ lặp đi lặp lại điều đó trong đầu suốt chặng đường trở về căn hộ của mình. Jeongin lái xe chậm hơn nhiều so với trước đây vì theo cô, cô đang chở một phụ nữ đang mang thai và điều này khiến Lino sợ hãi.

Những tháng vừa qua thật mơ hồ. Bởi vì, phải, cô và chồng luôn cãi nhau và nói rằng họ sẽ ly hôn vào ngày hôm sau, nhưng họ không bao giờ thực sự làm vậy. Nhưng suốt ba tháng qua, Seungmin hầu như không hề nói chuyện với cô. Kể từ cuộc cãi vã vào đêm Giáng sinh dẫn đến một lần quan hệ tình dục giận dữ. Theo tính toán của Lino, một trong những đêm tuyệt vời nhất của hai vợ chồng đã dẫn đến việc có một em bé giun nhỏ trong bụng cô. Phiền không chịu được, đó chính xác là trong thời kỳ dễ thụ thai của cô, chính xác là họ đã quá hứng tình để nhớ đến bao cao su, chính xác là...

"Sao cơ?" Lino hỏi khi Jeongin dừng lại trước căn hộ của cô và đợi cô xuống xe.

"Ừm, chào chị?" Jeongin bối rối nói.

"Ayen, em không thể để chị nói với chồng chị một mình được." Lino nắm lấy cánh tay em gái mình.

"Sao lại không ạ?"

"Nếu anh ấy nổi điên thì sao?"

Jeongin chớp mắt bối rối.

"Nếu anh ấy nổi điên, em sẽ khủng bố anh ấy đến chết và cho anh ấy biết vị trí của anh ấy là ở đâu, giống như chị vẫn thường làm ấy, chị yêu." Lino siết chặt cánh tay của Jeongin. "Unnie, nói thật đi, tên mọt sách đó có đánh chị hay gì đó phải không? Em sẽ ném ổng từ cửa sổ tầng bốn nếu...

"Không! Tất nhiên là không, anh ấy chưa bao giờ hung hăng với chị. Chỉ là..." Lino mân mê chiếc váy trên đùi. Ngực nhói lên. "Anh chị đang không ở trong một thời điểm thích hợp."

"Hai người sẽ không bao giờ ở trong thời điểm thích hợp cả. Nhưng dù sao thì anh chị vẫn sẽ đủ tốt để cho em một đứa cháu trai hoặc cháu gái mà." Jeongin bật cười khi Lino nhìn sang chỗ khác và thầm chửi rủa. "Em sẽ vào với chị nếu chị muốn."

[2min | SKZ-fam] bánh hạnh nhân với mì ống (vtrans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ