Quillen x Yorn

451 36 12
                                    

Trên một chiếc cầu gỗ được bắt ngang qua chiếc hồ trong vắt. Xung quanh còn có rất nhiều cành liễu rũ rượi, tạo nên một phong cảnh thơ mộng, ngây ngất. Đang đi trên cầu chính là Quillen một người đầy quyền lực, đứng nhất nhì tiên hiệp này .

Anh đang dạo bộ thư giãn sau khi vừa trải qua một trận triết lý với Tulen .

. Hừm... Tulen! Hắn ta rất đẹp nhưng cái nết chẳng vừa ta một chút nào!

Quillen chấp tay ra sau ung dung bước đi, miệng không ngừng thẩm phán Tulen về cuộc nói chuyện vừa rồi .

. Biết sao được! Hắn ta dù sao cũng là một bậc Chí Tôn cai quản cả một tháp Quang Minh. Còn có một chỗ dựa vững chắc là Nữ hoàng Ilumia . Chỉ có mỗi Murad là chịu được hắn ta thôi!

Đi sau Quillen là Thorne một xạ thủ dưới trướng của anh. Buớc đi theo Quillen cậu cũng ngõ vài đôi lời vào câu chuyện của anh.

Nghe Thorne vừa dứt câu , Quillen đã trầm ngâm suy nghĩ một lúc. Sau cất giọng lạnh tanh đầy ẩn ý.

. Đến khi nào ta mới tìm được mảnh ghép còn lại của ta đây, cứ tình một đêm với các nam nhân ngoài kia, làm ta có chút chán ngấy rồi...

. Hừ ... nếu người thật sự muốn có một tình yêu cho bản thân thì trước tiên nên bỏ cái tính dâm ô đó đi đấy!!

Quillen cười ma mị đáp

. Thật vậy sao...? Chẳng lẽ ngươi chưa từng làm gì với Allain à?

. Gì zậy trời!!! Hỏi một câu muốn nghĩ trả lời luôn vậy!

. Vậy là chưa từng? _Quillen

. Thôi thôi bỏ qua chuyện này giùm cái đi!

Quillen bỏ ngoài tai lời của Thorne vẫn lập lại câu hỏi kia mà trêu đùa cậu. Bỗng nhiên từ phía bên cây cầu phát lên một nụ cười trong trẻo, giòn tan. Lập tức đã thu hút lấy Quillen .

Bờ bên cầu là một mái hiên nho nhỏ, có cả một bàn ghế đá dừng nghĩ. Đứng bên trong người phát ra tiếng cười ấy chính là Yorn. Cậu đang trò chuyện rất vui vẻ cùng với 2 người khác nữa là Valhein và Elsu .

Quillen khựng lại một chút ánh mắt ngay lập tức không thể rời khỏi gương mặt của Yorn.

Thorne thấy anh đứng yên đâm đâm nhìn vào phía trước, thì cũng tiến tới cạnh nhìn theo.

. Hm... Đúng là tuyệt sắc giai nhân! Kinh tài diễm lệ! Quả là những người tu tiên có khác...! _Thorne thẩm phán, ca ngợi

. Người có mái tóc trắng kia là ai nhỉ?

🍀Valhein Đệ Nhất Thần Thám

Elsu Trấn Thiên Phi Hồ 🍀

. Ta cũng không rõ, chỉ biết được 2 người kia. Chắc người đó vừa hoàn thành nhiệm vụ quay về chăng! _Thorne

Quillen nở một nụ cười xảo quyệt.

- Thorne! Ta muốn người đó....

- Được. Sẽ nhanh thôi!

◓◓◓◓◓◓◓◓◓

Buổi tối tại một khu thành phía bắc...

. Về không kịp mất thôi!!! Hứa với Valhein sẽ cùng cậu ta đến chỗ Zanis vậy mà... Hazzzzz

[ AOV / R16 ] Quillen x Yorn - Ái Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ