Từ ngày hôm đó, dân tình mà thấy Hiromi sẽ tự động dạt qua một bên. Lấy Hiromi làm trung tâm, tránh xa nhỏ trong bán kính 5 mét.
Có danh tiếng của Senju Tsunade chống lưng, cho dù Hiromi có nổi điên như hôm trước cũng không có ai tìm cô gây sự hay lí luận. Cùng lắm là Hokage Đệ Tam gọi cô đến văn phòng, hỏi han vài câu, lại dặn dò Hiromi đừng quá tay với mấy đứa nhỏ.
Đương nhiên, Danzo có âm thầm quan sát Hiromi. Nếu không phải có danh tiếng Tsunade làm đảm bảo, Danzo sẽ ngay lập tức trút lên đầu Hiromi tội danh gián điệp từ nơi khác tới rồi xử lý cô.
Nhưng hồ sơ lí lịch mà thế giới này làm cho Hiromi là hoàn hảo. Chưa kể trong suốt quá trình giám sát Hiromi thì con nhỏ này chả làm gì đáng ngờ cả.
Sáng cúp học đi câu cá, trưa đi ăn cơm, mượn sách từ thư viện, chiều tiếp tục đi câu cá.
Là gián điệp dữ chưa? Bảo nhỏ này tới đây dưỡng lão thì ai cũng tin.
Lợi dụng ưu thế về ngoại hình, Hiromi dùng số cá mà bản thân câu được, đem bán cho các cô chú trong làng để kiếm tiền.
Mượn sách ở thư viện để tìm hiểu chuyên sâu về thế giới này. Bởi vì cấp bậc còn quá thấp, Hiromi không thể mượn những cuốn sách vip pro về nhẫn thuật. Cuốn vip nhất mà cô có thể mượn là cuốn Sức Mạnh Nguyên Tố Của Chakra.
Nhưng Hiromi không đòi hỏi gì nhiều, cô mượn rất nhiều sách về nhẫn thuật để đọc. Cho dù đó là thứ cơ bản nhất, thì Hiromi vẫn có thể xem nó một cách đầy thú vị.
Mọi điều phức tạp đều bắt đầu tự điều cơ bản nhất, không phải sao?
Hiromi nghĩ thế, cô cầm theo sách, cần câu và xô, tiếp tục bước ra bờ sông câu cá.
Một bên cắm cần câu, một bên đọc sách, tay thì cầm táo ăn. Hiromi cứ thế mà đợi thời gian trôi qua như mọi ngày.
Hm, hmm, ra là vậy, có thể sử dụng sức mạnh nguyên tố như thế, hiểu rồi hiểu rồi...
Cần câu cá khẽ giật, biết là có cá cắn câu. Hiromi vội vàng thu lại dây câu lên. Bỗng có tiến bước chân tới gần, Hiromi nghi hoặc quay đầu, phát hiện người tới là Uchiha Sasuke. Thần tượng trẻ trâu của các chị em.
Hiromi thu lại dây câu, cũng thu lại ánh mắt. Cô gỡ cá xuống, bỏ vào xô, lại tiếp tục thả dây câu xuống nước.
Ầy, thuộc dàn nhân vật chính thì là cục nợ phiền toái. Chưa kể đến Uchiha Sasuke là em bé được Uchiha Itachi bảo kê, đừng đụng đến cậu ta là tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Chị
FanfictionTrời ơi, chị là sát thủ đó cưng. Nhà chị giàu lắm, tiền chị xếp thành cọc tán vào đầu cưng còn đau nữa là. IQ chị là 3000 lận đó, trên đời này chị hổng sợ bố con thằng nào hết, cưng tuổi gì đòi giết chị... "Ê Hiromi, boss kêu ở lại viết báo cáo kìa...