.

123 4 7
                                    

không có gì, chỉ là mình hơi lo sợ. cho phép mình gửi gắm tâm tư vào dây nhé.

mình chọn đề bài là daydreamer, nhưng không viết theo cp. mình không biết nữa, chắc vì mình muốn mọi người có thể tự tưởng tượng ra bối cảnh, và mình không muốn ép bản thân viết theo khuôn khổ của một nhân vật. 

ban đầu, mình chọn enchanted garden. thế nhưng mình nhận ra, mình chưa đủ năng lực, hoặc có lẽ mình muốn viết về điều gì đó tối tăm hơn. 

ban đầu, mình không ưng đề bài daydreamer, vì mình thấy nó có vẻ mơ hồ.

nhưng giờ mình quyết định chọn daydreamer, để mình khai thác khía cạnh tiêu cực của bản thân và viết nên những thứ mình luôn mơ. mình phân vân khi quyết định ứng tuyển, có lẽ vì năng lực của mình còn quá thấp, mình không thể viết quá dài. nhưng mình muốn được thử sức, muốn được kết bạn, vậy nên mình đánh đổi, vét hết can đảm để ứng tuyển. nếu mình trượt, mình sẽ rút được kinh nghiệm cho bản thân, vì vậy mình rất trông chờ vào thử thách này.

tâm sự tí nhé, bài thi này không có plot. nó chỉ là một chút văn viết về những điều mình mơ đến, vậy nên nó cũng rất u tối và trầm buồn, hệt như mình vậy. nhưng mình mong mọi người sẽ có trải nghiệm tốt khi đọc văn của mình.

mình chỉ muốn rào trước là bài ứng tuyển này khá tiêu cực, vì mình dùng cảm xúc của chính mình để tô điểm cho những con chữ, mong mọi người không quá khắt khe với nó.

uh đại khái là vậy, mình chỉ muốn tâm sự tí trước khi try hard để vượt lên chính bản thân thôi. thế nhé, cảm ơn những ai đã đọc đến đây.

peace n lovee

crt

daydreamer ‖ crtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ