đéo hiểu sao tiêu đề nó lại chửi thẳng mặt độc giả iu quý của tui nhưng mà.... ;-;
Fuck it! huhu, nảy vừa post cái art full kia xong rồi còn bảo khi nào ra manga thì sẽ báo thì đây idea manga cho mẻ nào đang tò mò muốn biết, nó khá "vân vân" :)) kiểu nó sẽ xoay quanh chuyện :
Amoll đang quen drump, ý là làm quen là bạn á:)), drump thì thầm có tình cảm với chuồn chuồn, 1 hôm đi ăn thì gặp amoll đang nói chuyện với 1 anh zai nào đó, có vẻ như quen biết amoll từ lâu nên khá thoải mái, thậm chí có phần thân mật thái quá, khiến anh khá khó chịu, drump mới tiến lại bàn của cậu, ngồi xuống và nói chuyện chung với amoll, anh tỏ vẻ thân thiết hơn khiến mặt ai đó nhăn nhúm thành cái nùi dẻ, xong còn giỡn quá lố, định thơm chuồn chuồn 1 cái vì dễ thương quá ai chịu nổi:)) amoll liền xê anh ra và cười ngại, zai đó đứng dậy nói với amoll sẽ về sớm vì có chuyện, sau khi về hết, drump ra tới chỗ xe thì có người lao tới ép anh vào tường, drump thắc mắc lắm, kể ra thì mấy má dạo này cũng rảnh, rình tới tận 45 phút cơ mà:)))
à.. thì ra là anh chàng lúc nảy, anh nói rằng muốn drump không phá đám kế hoạch của anh ta nữa, amoll lúc này ra tới tận đó, nghe lén được cuộc trò chuyện của drump và "hắn", lải nhải 1 hồi thì drump mới được lên tiếng, bố này cũng rảnh^^ nói gì không nói, khịa trúng tim đen của cha nội, mặt ( ko hẳn) bình thản :"nói mẹ là thích amoll và không muốn tao phá đám đi! kế hoạch này kế hoạch nọ, nhức đầu!" và sau đó.. à không có sau đó nữa:) drump bị 1 vã từ phía thằng lòn nọ, cả 2 xảy ra xung đột, quánh nhau chí ché, bé chuồn chuồn chưa kịp vào can ngăn thì đúng lúc đó, 1 chiếc xe mất lái tính tông thẳng vào drump, nhưng amoll kịp chạy tới "thế chỗ"... ừ thì nếu chỉ nằm viện thì không sao, đằng này tinh thần amoll rất suy sụp thì thời gian sắp tới cậu còn khó có thể sinh hoạt BÌNH THƯỜNG chú nói gì tới hoạt động mạnh như chơi bóng chày...
-------------------
ok spoil hết thì nó kì:)) nhưng trước mắt mọi người cứ tạm như vầy đi hen! còn lại cứ để Ju này lo>< nói thiệt là không phải idea chính thức nên trong lúc làm manga sẽ có 1 số thay đổi chẵn hạn:3 nếu có má nào thấy quen quen thì con mượn thêm tý kịch bản của bạn.. Meotihon ý:3 (không biết người ta có đổi tên chưa nhưng mà trong tag Dorabase còn truyện của cậu ấy nếu mn muốn đọc:3 ! )
tối vui vẻ, iu mn<3
Juhaloveyou
BẠN ĐANG ĐỌC
Just drumoll _ don't hit me_// tranh/ fanfic/ tg : JUHA (me).
Fanfictionship drumoll ở đây ko có gì ngoài mấy cái tranh zề otp cute ải chỉa trên đâu ai notp thì clickback ạ ( cứng đầu quá thì thôi, hetcuu:)) juhaloveyou