26-40

115 4 0
                                    

26

Mà vân vì sam cùng thượng quan thiển căn bản không ai để ý, rốt cuộc cung xa trưng là biết hai người kia đều là thích khách.


Ngụy duyệt đồ vật không nhiều lắm, thực mau liền thu thập hảo, xách theo tay nải xuống dưới, cung xa trưng thuận tay liền nhận lấy.


Ngụy duyệt nhạc không được: 【 a, đệ đệ vẫn là thực ấm lòng sao, quả nhiên, người vẫn là muốn ở chung lúc sau mới có thể biết tính cách.


Cũng không biết cung tím thương vì cái gì tổng mắng cung thượng giác là cá chết mặt, mắng cung xa trưng là mắt cá chết.


Rõ ràng chính là hai cái đại soái ca. 】


Cung xa trưng nghe Ngụy duyệt trong lòng lời nói, đầy đầu hắc tuyến, tuy rằng ngươi phía trước nói ta thật cao hứng, chính là ngươi mặt sau nói cung tím thương nói, không cần phải nói hảo sao?


Kỳ thật mỗi người đều có chính mình thiên vị, cung thượng giác thiên vị cung xa trưng, mà cung tím thương thiên vị cung tử vũ mà thôi.


Này không thể chỉ trích, đương mẹ nó đối hài tử còn có bất công đâu, huống chi bọn họ này đó huyết thống quan hệ đã thập phần xa thân thích.


Dọc theo đường đi, bọn họ vẫn chưa đụng tới những người khác, thực mau liền đến giác cung.


Vào giác cung về sau, Ngụy duyệt nuốt một ngụm nước miếng.


【 má ơi, này nếu không phải ban ngày, ta cho rằng ta vào nhà ma đâu, nơi này trụ lâu rồi, sẽ hậm hực đi. 】


Cung xa trưng thân mình một đốn, hắn xem lâu rồi tự nhiên sẽ không cảm thấy có cái gì không đúng.


Nhưng là, nghe Ngụy duyệt trong lòng lời nói, hắn lại cảm thấy Ngụy duyệt nói không đúng.


Rốt cuộc nơi này là cung thượng giác trụ địa phương, tự nhiên là mọi thứ tinh xảo.


【 a a a, này trụi lủi, tốt xấu loại điểm hoa đi, mỗi lần nhìn thấy cung thượng giác đều là màu đen quần áo, nếu không phải người này chính phái, đều tưởng sát thủ đâu.


Liền không thể xuyên điểm khác nhan sắc quần áo? 】


Cung xa trưng nghe Ngụy duyệt lại bắt đầu phun tào cung thượng giác quần áo, tức giận trừng mắt nhìn Ngụy duyệt liếc mắt một cái.


Ngụy duyệt bị trừng không thể hiểu được, nói: "Ngươi làm gì trừng ta?"


Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ