Author: Mie
Pairing: JunSeob
Ratting: K
Disclaimer: Họ không thuộc về tôi
Summary: Một Nhân Mã lạnh lùng, kia là Ma Kết hoạt bát? Yêu nhau sao? Bí mật, họ có bí mật... Bí mật dành cho nhau.
A/N:
-Đây là fic tớ viết cũng khá lâu và đã up trên Wattpad rồi. Hôm nay quyết định lấy fic này làm fic ra mắt mọi người trên B2stvn.
-Vì là lấy cung hoàng đạo nên ít bạn sẽ không biết nhân vật mà Mie sẽ nói tới, vậy nên Mie sẽ ghi tên cung hoàng đạo ứng với nhân vật thật nhé để các bạn có thể hiểu ý Mie muốn nói ai ấy:. Cự Giải-Yoon DooJoon
. Xử Nữ-Jang HyunSeung
. Nhân Mã-Yong JunHyung
. Ma Kết-Yang YoSeob
. Bạch Dương-Lee KiKwang
. Song Tử-Son DongWoon
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Reng...Reng...Reng...
-Yahh! Thầy ơi tan học rồi, về đi thầy ơi~
-Đúng rồi thầy ơi! Trễ rồi, umma với appa của em chờ!
Ông thầy giáo nghiêm nghị, đập mạnh cây roi trên tay xuống bàn, mắt quét qua cả đám học trò đang nháo nhào. Tụi học trò thấy tình hình có vẻ không ổn, liền im lặng.
-Về thì về nhưng dù gì cũng phải chép hết đống bài tập này về nhà!- Ông lạnh lùng trả lời.
-Thầy ơi~- Một thằng nhóc đứng lên vội chạy lên cạnh bàn giáo viên, mắt chớp chớp nhìn ông thầy của nó- Thầy Hong à, chúng em mệt lắm rồi, và thầy cũng mệt mà, với lại chúng em không thích làm đâu! Mai là cuối tuần rồi thầy cũng biết bọn em cũng chẳng làm đâu mà- Nhóc chu mỏ lên nhìn vào đôi mắt đang nghi ngờ nó.
-Ma Kết, tại sao lúc đầu tôi lại chọn em làm lớp trưởng Tinh Thần của cái lớp "Đập phá có văn hóa" vậy?- Thầy Hong dường như rất hối hận với quyết định này. Thở dài nhìn đôi mắt ngây thơ vô số tội kia rồi quay đầu nhìn từng khuôn mặt "cún con" của cái lớp BEAST, thầy Hong chép miệng- Đành vậy! Cả lớp...- Tính nói thêm chữ "giải tán" thì cái loa phóng thanh ngoài hành lang đã cất lên.
"Xin mời thầy Hong vào phòng Hiệu Trưởng, lớp BEAST vẫn ở lại đến khi thầy Hong về! Hết"
-Á, gì mà kì vậy? Trời ơi, umma, appa, con về trễ rồi...- Cái cậu con trai có vẻ đẹp con gái duy nhất của lớp kêu lên.
-Này Xử Nữ, im đi! Tôi cũng đang mong về lắm biết không hả?- Người bạn bên cạnh che miệng Xử Nữ- Cự Giải đây tuy lỡ sa vào ''lưới tình'' của cậu nhưng tôi chẳng thể nào chấp nhận cái bản tính than trời than đất của cậu đấy!
-Yah! Cự Giải, ra về biết tay!
-Ôi giời ơi, cái cặp đôi Xử Nữ-Cự Giải lại cãi nhau à?- Cậu nhóc tóc vàng hoe, cao kều nhảy vào cuộc- Thiệt tình là hai người có phải người yêu không vậy? Cãi nhau suốt, nhìn em xem, Bạch Dương-Song Tử chẳng bao giờ cãi nhau hay đánh nhau đâu, Bạch Dương nhỉ? Bạch Dương, BẠCH DƯƠNG!!!! Trời ơi đi đâu rồi, về biết tay tôi!
-Ồn quá đi!- Cậu nhóc Ma Kết tiến lại- Thật tình là mấy người làm tôi tức quá rồi! Ồn ào quá! Về muộn chút có sao đâu! Chờ thầy đi rồi về!
Đúng là lớp trưởng nha, cậu nhóc hét lên làm cho mọi người im lặng. Đột nhiên có người bước vào lớp.
-Học sinh, nghiêm!
-Thầy về rồi đây!- Thầy giáo Hong quay trở lại bục giảng- À ừm xin lỗi các em vì phảo để các em ở lại nhưng chiều nay thầy muốn báo tin: có một học sinh mới chuyển vào lớp ta, chúng ta đón tiếp em ấy nào! Nhân Mã, vào đi em!
Từ ngoài cửa bước vào một cậu con trai cao lớn, khuôn mặt khá hoàn mỹ: mắt sáng, mũi cao, môi trái tim chúm chím cùng mái tóc nâu uốn nhẹ. Xem ra cậu học trò này hổi bật hơn so với cái đám tóc đen của lớp BEAST.
-Trời ơi mỹ nam, đích thị là mỹ nam! Wow, cậu ấy chắc chắn đã đánh gục cậu Ma Kết để đứng trên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng "Boy xinh-Boy đẹp-Boy dễ thương" của chúng ta! Tôi tuyên bố, bảng xếp hạng ấy đã nâng lên thành 6 người thay vì 5 người trước kia- Cô bạn hội trưởng hội "Rúng Động Vì Trai Đẹp" la lên.
Ma Kết nghe thấy liền quay về phía cô bạn mình, liếc xéo như kiểu:"Cậu dám cho anh ta đứng vị trí số 1? Biết tay tôi"
Cậu học sinh mới chắc cũng nghe thấy liền hắng giọng giới thiệu
-Tôi là Nhân Mã! Mới chuyển về Mỹ nên chút lạ lẫm, mong mọi người giúp đỡ.
Đám con gái hú lên
-Mỹ à? Hèn gì lạ thế nhưng tớ thích.
-A, cậu ấy thật là đẹp.
-...
Ma kết tức giận nhìn đám con gái rồi khoanh tay nhìn thẳng mặt học sinh mới
Học sinh mới thôi mà, gì mà làm ầm lên! Xì, dám giành vị trí số 1! Yah, Nhân Mã...
-Hừm, trật tự nào các em!-Thầy Hong khẽ lên tiếng- Nhân Mã, em ngồi chung bàn với lớp trưởng nhé! Là cái cậu có tóc đen, mắt to, nhỏ nhắn, xinh xinh đang khoanh tay kìa!-Thầy giáo chỉ cây thước về phía cậu.
Nhân Mã gật đầu rồi tiến tới cạnh bàn Ma Kết, quằng chiếc cặp xuống rồi đánh "phịch".
-Cậu là lớp trưởng?
-Chính xác, tôi đây!
-Nhìn chả giống!
Cái gì? Nhìn mình mà không giống lớp trưởng? Học sinhh mới, cậu chết chắc rồi..
-Chào hỏi xong rồi! Các em, đi về-Thầy giáo Hong thông báo cái tin mà ai cũng muốn nghe nhất lúc này. Cả bọn nháo nhào tung hô ông thầy rồi ba bốn cẳng chạy về thật nhanh, xem ra hôm nay có vẻ là ngày may mắn của bạn Nhân Mã, nếu thầy Hong mà chả chịu bảo về trong lúc dầu sôi lửa bỏng kia thì có lẽ bạn Ma Kết dễ thương sẽ dập tơi tả bạn Nhân Mã kia rồi...
Tối
"Ngày AA tháng BB
Nhật ký thân yêu,
Hôm nay lớp mình có người mới chuyển vào. Tưởng là bạn nữ xinh đẹp nào ai ngờ là một người trời đánh! Gì mà dám bảo ta là chẳng phải lớp trưởng. Nói như muốn tuyên chiến đây mà! OK, Ma Kết đây chờ, xem bạn làm được gì! Aish, tức quá '_'
P.s: Cậu ấy cao, mắt lung linh, mũi thon dài, tóc nâu xoăn! A, đẹp trai không thể tả. Tên là Nhân Mã, Nhân Mã đấy :">''
Trong lúc ấy
"Ngày AA tháng BB
Đùa! Vào cái lớp gì mà nhộn hết cả lên. Con gái mê trai, con trai nhìn ngố ngố, nhất là thằng ngồi cạnh, ngố không thể tả =)) Dù gì nó cũng là lớp trưởng, phải nghe theo thôi! Haiz, lớp mới bạn mới, thích nghi!
P.s: Nhóc ngồi cạnh dễ thương quá chừng! Lúc mình bảo nó chả giống lớp trưởng, nó chu môi! Ôi môi chúm chím :"> Ây dà, Ma Kết! Tớ nhớ tên cậu rồi! Á ngại quá''