Nghe thấy giọng nói nhu nhược của Trần Đường, Vương Trác Nhiên quả nhiên không thể chống dỡ. Dù sao đều là do cậu nói với cô ấy rằng cậu chơi rất thân với Phong Vinh. Bây giờ mà không lấy được vé thì quá là mất mặt.
Mặc dù trong lòng không có hy vọng, nhưng cậu vẫn đồng ý.Lúc cậu trở lại ký túc xá, trong phòng chỉ còn có Phong Vinh.
Đây quả là một cơ hội tốt. Vương Trác Nhiên do dự một lúc rồi quyết định thử mở miệng nài nỉ Phong Vinh. Cậu nghĩ ngợi một lúc rồi soạn tin nhắn qua Wechat và gửi đi.
"Cho tôi hai tấm vé đi xem buổi biểu diễn của Cát Hiệp được không? Tôi muốn đi xem xem."
Sau khi gửi tin nhắn, cậu đeo tai nghe, giả bộ đắm chìm vào thế giới của chính mình.
Không quá hai phút, có người gõ bàn cậu, Vương Trác Nhiên tháo tai nghe, nhìn Phong Vinh dang đứng ở trước bàn cậu.
"Cậu? Muốn vé xem buổi biểu diễn của Cát Hiệp? Lại muốn xem cái gì?"
Phong Vinh cười lạnh.Trước kia lúc có buổi biểu diễn của Cát Hiệp, Phong Vinh đều cho mỗi người trong ký túc xá hai tấm vé. Nhưng Vương Trác Nhiên không đi xem một lần nào, còn nói là bản thân không muốn xem mấy thứ đồ ấu trĩ này.
Vương Trác Nhiên nhìn thấy khuôn mặt giễu cợt của đối phương, lập tức thay đổi thái độ nói: "Ai thèm nhìn, chỉ có mấy cô gái chưa lớn thích xem. Chẳng có gì hay ho."
Vừa nói đến đây, cậu bị Phong Vinh vốn dĩ chỉ muốn túm lấy áo cậu nhưng không ngờ lại chạm phải ngực, lập tức một dòng sữa phụt ra:
"A a a a------- "
Vương Trác Nhiên đau đến hét to.
Phong Vinh không thể tin tưởng mà nhìn tay mình. Hắn lại ấn một phát nữa, sữa lại tiếp tục tràn ra.
"Mẹ kiếp, cậu đừng chạm vào tôi!"
Vương Trác Nhiên muốn chạy nhưng không còn kịp rồi. Cậu bị Phong Vinh túm lại, đè ở cửa ban công, bắt đầu lột quần áo.
"Đó là cái gì? Nói đi, cậu là nữ à?"
Vương Trác Nhiên giận dữ mà hét lớn: "Cả nhà cậu mới là nữ! Ông đây đếch cần vé nữa!"
Phong Vinh không những không buông tha cậu còn hưng phấn bắt đầu làm nhục cậu: "Cậu uống thuốc biến đổi giới tính à? Sao vú to thế?"
"...... Liên quan gì đến cậu! Đừng chạm vào tôi."
Hai phút sau, Vương Trác Nhiên bị Phong Vinh đặt ở trên tường sờ ngực.
"Thuốc tốt, thuốc tốt, sờ rất sướng tay."
"Sở thì sờ, nói nhảm nhiều thế."
Vương Trác Nhiên cầm vạt áo thun của mình, một khi cúi đầu là có thể thấy đôi tay Phong Vinh xăm kín mít đang nhào nặn ngực mình..
Phong Vinh dùng sức lực lớn chút, đẩy đẩy nhũ thịt, đầu vú lập tức ồ ạt tràn sữa ra bên ngoài.
"Ưm... "
Khoảnh khắc sữa chảy ra ào ạt. Vương Trác Nhiên vô tình khịt mũi, Phong Vinh nhìn bộ dáng híp mắt của cậu, ngón cái xoa núm vú, lau bớt sữa đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Thẳng nam dầu mỡ trở thành ngoạn vật của ký túc xá
General FictionTác giả: Hạ Đa La Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng: Đang lết Vương Trác Nhiên là thẳng nam mỗi ngày chỉ biết lướt diễn đàn, ngắm em gái ngực bự chân dài, là loại thẳng nam đáng khinh chuyên phát biểu thô tục. Có một ngày hắn ở trên mạng chọc giận m...