bulul Kisaki Tetta

82 5 1
                                    

Hanma Shuji và Kisaki Tetta đã cưới nhau được gần 5 năm nhưng tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng, chuyện chăn gối và cả việc nhà hay việc công ty. Hanma được biết đến là người có vẻ ngoài lạnh lùng như mô tả của mấy anh tổng tài trong truyện, còn Kisaki là tiểu thư đỏng đảnh mà anh tổng tài cho rằng là thú vị. Dù thế nhưng đối với Kisaki thì hắn như chú cún con cứ khư khư bám theo rồi làm nũng với vợ, nhưng có lẽ Kisaki không thích hình tượng như thế của hắn lắm.

Em là người không thích ồn ào, hắn biết chứ, không phải hắn muốn ồn ào mà hắn chỉ muốn chọc cho vợ mình vui nhưng hắn chẳng biết cách nào ngoài việc chọc vợ theo cách đu theo đít vợ rồi làm trò khùng điên.

Em thích những buổi tối sương xuống, em sẽ ngồi trong lòng Hanma cùng tâm sự hoặc có khi cả hai chẳng nói năng gì cả, chỉ có bé nhỏ rúc vào lòng của người to lớn phía sau rồi người to lớn sẽ hôn vào tóc em xem như sự an ủi sau ngày dài làm việc. Hanma và Kisaki rất cẩn trọng trong công việc nhưng không vì thế mà quá đàn áp nhân viên của mình, lâu lâu hoặc có khi vài tuần em sẽ tổ chức cho các nhân viên đi ăn uống cùng nhau một chầu. Nhiều cấp dưới hỏi hắn sao có thể để hai vợ chồng vẫn mặn nồng như thế dù đã cưới nhiều năm, hắn chỉ cười rồi khẽ nhún vai

"khà khà, các chú đã nghe câu đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử chưa"

"nhưng mà sếp ơi, nhiều lúc vợ vô lý lắm không lẽ mình phải nhường nhịn hoài ạ"

"khi nào có vợ rồi mới thấy, mấy chú mày phải biết thương vợ, vợ hi sinh nhiều lắm. Các chú thấy vợ anh không? quần quật tối ngày không thương không yêu sao mà coi được, đấng nam nhi hơn nhau ở việc có sợ vợ hay không, sợ ở đây là sợ vợ cực, vợ buồn chứ không phải sợ bị đánh. Các chú thấy đấy, mấy chị vợ hay mấy bà vợ hơn nhau ở tấm chồng, các chú mà yêu thương vợ là vợ các chú hãnh diện, tự hào đi khoe các chú khắp nơi ấy chứ"

Hôm ấy Hanma biến nơi tiệc tùng của công ty thành nơi giảng dạy cách yêu vợ và cách giữ tình cảm vợ chồng mặn nồng, phải nói là Kisaki cũng mắc mệt với mấy ông tướng này, có chút cồn vào là câu chữ cứ luyên thuyên không ngớt. Mấy cô đồng nghiệp thì phát cười với cái lớp học tự dưng xuất hiện giữa bàn ăn này, mà nghe sếp nói thì thấy chí lí và cũng biết sếp lớn yêu sếp nhỏ cỡ nào.

Tàn tiệc, Hanma với tình trạng say xỉn được Kisaki dìu về.Hôm sau là ngày nghỉ nên mấy tên này uống lắm thật. Em cũng hết nói nổi, uống vào cho lắm, luyên thuyên cho lắm bây giờ rõ khổ cái thân em.

__________________________________

Hôm này là ngày nghỉ nhưng với trách nhiệm là người vợ chu toàn em luôn có thói quen dậy từ sớm, dậy trước chồng mình để chuẩn bị cơm hộp hay đồ để đi làm. Nhưng buổi hôm nay rảnh rỗi nên bây giờ chẳng biết nên làm gì, bình thường ngày nghỉ em sẽ dậy sớm để đi siêu thị mua sắm đồ ăn cho buổi trưa nhưng hiện tại thì đồ ăn trong tủ lạnh còn rất nhiều nên em cứ ngồi nhìn một góc bơ phờ.

Đột nhiên em lia mắt trúng hộp bưu phẩm vừa nhận sáng hôm qua, thôi thì khui hàng cho đỡ nhàm vậy. Em khui hộp bưu phẩm ra, trong đó là cái áo len trắng mà em đã đặt, tiết trời cũng đã chuyển sang đông rồi nên phòng hờ áo len ủ ấm. Sau khi lấy áo ra khỏi hộp thì em chợt phát hiện còn một quà tặng kèm, cầm lên thì mới biết đó là cái quần lót nhưng là loại ren lọt khe. Quái lạ, đặt áo len mà lại đi tặng lọt khe là sao? Thôi kệ, em cởi cái áo trên người ra rồi mặc cái áo len vào, trông cũng xinh ấy chứ, hợp dáng em lắm.

Nhưng mà...không lẽ chỉ thử áo? em nhìn cái quần được tặng kèm rồi ngẫm nghĩ

"thử thôi, người ta có lòng tặng đồ mà không sử dụng thì lại phụ lòng người ta quá"

Nói rồi em khẽ cởi bỏ quần lót ra, thật ra đồ ngủ của em cũng chỉ là áo thun của Hanma với boxer thôi chứ cũng chẳng có gì rườm rà. Em mặc vào cái quần lọt khe trắng rồi ngắm mình trong gương, cũng...đẹp nhỉ..? Hợp mà..Mông căng mướt được phô ra rõ rệt

Em nhìn qua Hanma không biết hắn nghĩ sao..

"hmm..."

Đột nhiên đầu em lóe lên suy nghĩ, em tiến lại gần giường rồi leo lên giường, trong lòng cũng thấm thỏm không biết có nên làm không

"lâu lâu cũng nên hâm nóng chút vậy.."

Em choàng chân qua đầu chồng mình rồi từ từ ngồi xuống mặt hắn. Hanma khẽ chau mày lại, đang ngủ ngon mà bị bóng đè là sao, từ từ mở mắt nhìn lên là hai má mông của Kisaki đang đập thẳng vào mặt mình. Hanma cảm thấy có ngợp chết cũng chả sao, ôi mà sao vợ hắn hôm nay ngon thế? Lại còn mặc lọt khe trông dâm thế? Bình thường năng nỉ khô cả họng cũng chẳng chịu thế sao hôm nay lại mặc rồi ngồi lên mặt mình thế này? hay là hắn mơ, không!! Nhất định không phải là mơ rồi, vì mông Kisaki thơm lắm, em cạ cạ lỗ nhỏ vào sóng mũi hắn.

THIÊN ĐƯỜNG!!!!! hắn không ngần ngại mà ôm lấy hai má hông vợ mình nhấn xuống rồi vùi mặt vào liếm lộng lên kẽ mông. Kisaki giật mình vì không biết chồng mình dậy từ lúc nào, hắn vén dây quần lọt vào kẽ mông em sang một bên rồi banh hai má mông ra, đưa lưỡi vào chu du lỗ nhỏ đỏ hồng. Kisaki được lưỡi ấm nóng của chồng mình phục vụ nhẹ nhàng như thế thì sướng đến nỗi híp cả mắt như con mèo nhỏ được vuốt ve.

"ư..ưm..chồng à..sướng lắm...hahh..sâu quá ah"

Hanma không đáp, thay vào đó là những tiếng sì sụp thay nhau phát ra. Bé vợ nhỏ của hắn nước nôi nhiều thật, dịch ruột non vì sự kích thích của chủ nhân mà cứ trào ra không ngớt làm ướt cả vùng xung quanh miệng hắn.

Em đưa tay với lấy điện thoại chụp một tấm ảnh với tư thế một tay nằm đầu chồng còn mông xinh thì bắt nạt hắn muốn ngạt thở. Cái áo len che chim nhỏ của em lại, em quyết định dùng tấm này để đăng lên tài khoản instagram của mình. Hắn thấy vợ mình vẫn còn tâm trí để chụp hình trong khi mông xinh thì thư thái ngồi lên mặt hắn, dùng lưỡi hẵn như món đồ massage. Hanma ôm hai má mông lại rồi liếm sâu và nhanh hơn làm Kisaki không kịp thích ứng cong người đưa hai tay nắm đầu hắn như muốn kéo ra. Đến thì dễ mà đi thì khó em ạ, hắn ôm chặt mông vợ mình liếm lộng, vì bị kích thích quá nhiều nước dâm cứ thi nhau ào ào chảy ra như suối.

Kisaki cảm thấy chẳng ổn rồi, có gì đó lạ lắm, còn chồng em thì vẫn cứ hăng say với bộ môn này

"Hanma...ư..bỏ ra..em thấy..hah..ahh..lạ lắm..ưm..ông xã à.."

Bỏ ngoài tai lời em rên rỉ í ới, hắn vẫn cứ bú mút như không còn ngày mai. Mặc kệ thằng em bên dưới đã ngóc cao đầu như cây cột điện thì sự lựa chọn vẫn là lỗ đít múp của Kisaki. Đột nhiện người em giật giật rồi từ lỗ sau bắn nước tung tóe vào mặt hắn khiến Hanma chẳng đỡ kịp.

Hắn nhấc người em ra khỏi mặt mình rồi đặt em nằm sấp xuống để hắn liếm hết nước trên mông em. Hắn lại bế em lên rồi ôm em vào lòng

"vợ anh hôm nay dâm thế? ra bằng cửa sau luôn mà, ngon thật"

Nói rồi hắn vỗ vào mông em cười khà khà

"Biến thái.."

Em rúc mặt vào lòng hắn để che đi gương mặt đỏ ửng của mình.

"Bây giờ thì giúp anh đi bé con"




























Hết rồi.
Không chit đâu đừng chờ =)))))


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Short] Hankisa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ