home

0 0 0
                                    

"I did everything for you, Adrien! how could you just give up on us! how could you do this to me!", sigaw ko sa kanya habang sinusuntok suntok ang dibdib niya, but he just stand there and didn't even take a glance at me.

"I tried to keep you, Adrien. kahit sobrang sakit na. kahit pagod na pagod nako inuuna kita! kahit drain na drain nako mas iniisip pa din kita!" lumayo ako ng konti sa kanya, umiiyak pa din ako. pinahid ko ang luha ko at sipon ko.

"Pero ikaw? bat ang dali-dali mo lang sumuko?! ganun lang ba talaga ako kadaling iwan para sayo ha?! ganyan ka ba talaga?!", suminghot ako ng isa pa at naiinis na lang ako sumigaw sa kanya.

"Arreah stop, please..", mahinahong salita niya.

"I know, I'm sorry.. i told you its really not gonna work", ani niya habang nakatungo at nakatingin kung saan sa sahig.

"It never worked and it will never ever work kase hindi mo naman sinubukan, Adrien!", i shouted.

durog na durog nako haha

bat ang dali lang sa kanya?

bat parang wala na lang ako?

bakit hindi moko magawang piliin, love?

bakit hindi moko magawang ipaglaban?

lumapit siya papalapit sakin, i don't know what he's going to do next, he just hugged me.

"I'm sorry, Arreah. i failed to protect you again. i failed to make our promises come to reality. you deserve someone better and i can't be that person for you", paunang ani niya, hindi ko siya niyakap pabalik hinayaan ko lang siya ang gumawa non nung gabi na yon.

"I wish i could be that person for you but i can't. I can't and I'm sorry for being this coward. You are a really nice girl, you are a brave woman and i will always be proud of you reirei. You don't deserve to be treated this way, i just hope you found someone who can truly love you and accept who you are, you are a very amazing woman, Arreah, but i'm sorry i can no longer be your man", bumitaw na siya sa yakap sakin at tiningnan ako sa mata.

"maiintindihan ko kung after neto magalit ka sakin o hindi mo nako kausapin, pero sana intindihin mo din ako. Mahal kita Arreah but it's no longer healthy for us. yung relationship naten and everything, diko alam. Diko alam anong nangyari sating dalawa."



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 23, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Give Me Your ForeverWhere stories live. Discover now