1.

5.9K 28 1
                                    

Như thường lệ, bảy giờ sáng, anh Định sau khi chạy bộ về đã tắm rửa sạch sẽ, mặc bộ đồ thường ngày, áo thun quần Jean, hôn tạm biệt vợ mình, chị Hoa và bé Bo, con trai đầu lòng mới 8 tháng tuổi của mình rồi vui vẻ dắt xe ra để đi làm, anh chạy thẳng đến The Men gym & Fitness, mỉm cười chào những người nhân viên quen thuộc, những chàng Pt đồng nghiệp rồi vào thẳng phòng thay đồ, cởi bỏ bộ quần áo thường ngày để mặc vào bộ đồng phục dành cho PT gym ở đây.

Anh Định năm nay 29 tuổi, cao trên mét tám, tướng tá đô con vạm vỡ lực lưỡng, sở hữu làn da trắng cùng diện mạo vô cùng đẹp trai của anh khiến bao con người phải chết mê chết mệt.

"Nay sao rồi em?" Anh Định lại gần nữ khách hàng đang tập mấy bài tập mông, bờ mông cô căng đét dưới lớp vải bó sát của bộ quần áo tập.

"Tốt anh, em tập gấp rút để còn kịp chuẩn bị cho kì nghỉ hè bãi biển của mình với chồng nữa." Cô gái đáp, hít vào thở ra đều đặn.

"Đừng vội thúc ép bản thân nhanh quá." Anh Định đặt tay vào hông cô để chỉnh lại động tác.

Cô gái nhìn lấy anh qua tấm gương, cô ngắm nhìn khuôn mặt đẹp trai của anh Định. Rồi liền đưa mắt sang chỗ khác khi một cậu PT trẻ chạy đến.

"ANH ĐỊNH, ANH ĐỊNH."

"Gì mà la làng vậy em?" Anh Định quay lại nhìn.

"Lại đây, mau." Cậu PT trẻ nắm cánh tay anh kéo đi.

"Em chờ anh chút nhé." Anh Định nói với cô gái rồi đi theo người đồng đội.

"Có chuyện gì?"

"Giám đốc muốn gặp anh." Cậu PT trẻ thông báo.

Anh Định thở dài, ông giám đốc của phòng tập này là một lão già trung niên dâm dục, hầu như PT nào vào đây làm cũng đều bị ông gã, ngay cả anh Định, lúc mới xin vào đây làm, lão đã bắt anh cởi hết quần áo, chỉ mặc mỗi sịp để lão ta sờ mó khắp người anh với lí do chính đáng là kiểm tra xem cơ bắp anh có tốt hay không, rồi lão thẳng thừng gạ bú cu anh nếu như anh muốn được nhận vào làm và được nâng đỡ, dĩ nhiên lúc đó anh Định chỉ mới bước vào nghề PT, anh đã không thể vượt qua cám dỗ của quyền lực và danh tiếng lẫn tiền tài, anh đã cho lão bú cu mình vài lần và lão đã giữ đúng lời hứa, nâng đở cho anh trở thành PT hàng đầu trong ngành hiện nay, cho nên anh Định luôn hạn chế gặp riêng lão giám đốc nhất có thể, vì anh biết nếu lão gặp anh, lão sẽ lại tìm mọi cách để gạ anh cho bằng được.

"Em đã nói lần trước là lần c...ủa...?" Anh Định vặn nhanh nắm cửa để lao vào và chợt sựng lại khi thấy bên trong văn phòng của lão giám đốc là một người trung niên tầm bốn mươi ăn mặc khá kiểu cách.

"Chào em, vào đây đi Định." Lão giám đốc mỉm cười tươi, tay vẫy vẫy anh.

"Dạ, chào anh." Anh Định gật đầu chào với người trung niên. "Đây là Định PT?" Người trung niên nhìn anh chằm chằm. "Đúng rồi, là Idol Định của giới trẻ đó haha." Lão giám đốc cười. "Em, đây là anh Khoa." Lão giám đốc giới thiệu.

"Dạ, em chào anh Khoa."

"Chào em, ở ngoài em còn đẹp trai hơn cả trong hình Định à." Anh Khoa đưa tay bóp lấy bắp tay cuồn cuộn của anh Định.

Anh Định Và Bản Hợp Đồng Làm Mẫu Ảnh (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ