7.

3.8K 17 5
                                    

Một tuần sau đó, cơn ngứa ngáy của anh Định đã hoàn toàn biến mất vì anh luôn bôi thuốc ba lần mỗi ngày, qua ngày thứ 3, anh cũng không thèm đi tái khám vì anh sợ gặp lại cậu bác sĩ đó sẽ bị sàm sỡ gạ chịch, đang thoải mái ngồi coi phim với vợ, chị Hoa ngã vào ngực anh, tay anh đưa xuống ôm lấy cặp mông của vợ. Chuông cửa lại reo lên.

"Để anh ra mở cho, em ngồi coi đi." Anh Định nhổm người lên đứng dậy, chị Hoa đưa chân khêu quần anh khi anh đi ra ngoài, anh Định cười một cái với vợ rồi rời khỏi phòng khách để ra mở cửa.

"Chào em." Là anh Khoa, anh cười tươi với anh Định.

"ỦA? Chào anh, vào đi anh." Anh Định biết mỗi khi anh Khoa tới là sẽ có tin vui cho anh.

"Hoa, em lên phòng nghỉ chút đi, anh có khách một tí." Anh Định dẫn anh Khoa vào phòng khách, chị Hoa gật đầu chào anh Khoa rồi hôn má anh Định xong đi lên lầu.

"Đem tiền đến cho em hả, anh ngồi đi, uống gì không?" Anh Định hỏi.

"Thôi khỏi em à, em nhận được tiền hoa hồng của bộ Mask Men chưa?" Anh Khoa hỏi.

"Dạ rồi, không ngờ bán được nhiều như vậy." Anh Định gật đầu.

"Kiếm tiền dễ quá ha em, hehehe."

"Thế hôm nay định chụp bộ nào à? Em còn hai bộ đã kí hợp đồng với anh đấy." Anh Định nói.

"Chà, nay hứng thú đòi chụp luôn ta?"

"Trời, kiếm tiền dễ và nhanh như vậy sao mà không hứng thú anh. Sao, còn 2 bộ chụp luôn cho xong, em không kí hợp đồng nữa đâu, chụp vài bộ để đời là đủ rồi hahaha." Anh Định vỗ vỗ đùi anh Khoa rồi cười ớn.

"Thế Muốn chơi lớn không? Chụp hai bộ này xong, bảo đảm em đủ tiền mua xe hơi và bất động sản luôn ấy." Anh Khoa đáp.

"Nghe ngon vậy?"

"Ừ, quan trọng là em chịu không thôi, chụp nude đó nha, mà nude nghệ thuật thôi, không phải sex đâu mà lo." Anh Khoa vỗ vai anh Định.

"Ok, chụp luôn cho xong đi anh." Anh Định gật đầu.

"Ok, đi luôn giờ nhé." Anh Khoa đứng dậy.

"Giờ luôn hả?"

"Ừ, chụp nhanh đến tối là xong rồi." Anh Khoa gật đầu.

"Ừ, vậy chờ chút, để em nói với vợ là đi công chuyện với anh, tối mới về." Anh Định đi lên lầu, lát sau anh đi xuống, người mặc áo khoác da, cầm theo cái nón bảo hiểm.

"Không cần nón em, xe hơi tới đón mà." Anh Khoa nhắc.

Buổi chụp hình diễn ra khá suôn sẻ, bộ ảnh thứ hai bắt buộc anh Định phải khỏa thân trần truồng chụp tạo kiểu nghệ thuật và dùng những vật dụng như bình hoa, bóp tiền, điện thoại, những chai nước hoa cao cấp để che lại hạ bộ, do anh Định dạo này để lông cặc rậm quá nên trước đó thằng Việt phải dắt anh vào nhà tắm để cạo lông cho anh.

"UI...từ từ em...coi chừng đứt dái anh..." Anh Định hóp bụng nín thở mỗi khi thằng Việt đẩy dao cạo thành một đường dài.

"HAHAHA, không đứt cặc hay dái đâu mà lo." Nó cười khoái chí.

Lông cặc anh Định đã được cạo sạch và kể cả lông đít của anh, thằng Việt nằng nặc đòi cạo sạch hết toàn bộ lông trên cơ thể anh, lông nách, lông đít, lông cặc đều bị cạo sạch sẽ vì bộ ảnh anh sắp chụp sẽ buộc anh phải thoa dầu bóng lên khắp người để phô ra những khối cơ hoàn hảo của anh Định, người anh bắt buộc phải trụi lũi trơn láng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Anh Định Và Bản Hợp Đồng Làm Mẫu Ảnh (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ