Alex Stephan Peter
Sons' Intro
_______________1.
Alphy
Age:-27
Doctor
Gynaecologist Dept
Character :-കാണാൻ cold look ആണെങ്കിലും പുള്ളി പാവം ആണ് അനിയന്മാരെന്ന് വെച്ചാൽ ജീവനാണ്. Beauty queen ന് സ്വയം പുകഴ്ത്തി പറയും. mummy ടെ favourite son ആണ്, അനിയന്മാരുടെ ഏത് കോപ്രായത്തിനും കൂട്ട് നിൽക്കുന്ന പാവം ഒരു Ichayyan.
Hobby :-Cooking,Singing & beautician ചെയ്യുക.
Relationship:- Single2.
Harry
Age:-25
Crime branch inspector
Character :-Cute, sweet, bold.
Her Sunshine smile is everyone 's weekness.
അനിയന്മാരുടെ രക്ഷാകവചം, മൂത്ത ichayyante Secret diary, ഇവരുടെ bond ശെരിക്കും ഒരു open Book പോലെ ആണ് എല്ലാം അങ്ങോട്ട് ഇങ്ങോട്ട് തുറന്നു പറഞ്ഞു പ്രശ്നം solve ആക്കും എന്ത് കാര്യത്തിനും കൂടെ നിന്ന് support cheyyum.
Hobby:- Dancer & enjoying party
Relationship:-Single3.
Nowin
Novy
Age:- 23
Cold nature
ആൾ പഞ്ചപാവം ആയിരുന്നു ഇത്ര rude ആവാൻ കാരണം എല്ലാം നഷ്ട്ടപെട്ട ആ പഴയ മറക്കാൻ ആവാത്ത past ആണ്. എന്നാലും ഇപ്പോഴും ഉള്ളിൽ ഒരു കൊച്ചു കുഞ്ഞിന്റെ വാത്സല്യത്തിന്റ മധുരം ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഒരു മനസ്സ് ഉണ്ട്..
ആൾ ഒരു Singer ആണ് & ഒരു Doctor കൂടി ആണ്.
സ്വന്തം ആയിട്ട് apartment വാങ്ങിച്ചു അവിടെ താമസിക്കുവാ വീട്ടുകാർ ആയിട്ട് ഒരു ബന്ധം ഇല്ല 2 ichayyan മാരുo ഇവന്റെ കൂടെ ആണ്.
പിന്നെ grandpa ന് വെച്ചാൽ ജീവൻ ആണ്
Hobby:- ഒറ്റയ്ക്കു ഇരിക്കുക, Night ride, alcohol ഇതൊക്ക ആണ്.
Relationship:- (Past Love)4.
Felix
(Lexy)
Age:-21
Good Fighter
MCOM first year
Character:- Sweet,Bold,Naughty, പിന്നെ
കോഴിത്തരത്തിന് First Rank എടുത്ത മുതൽ.
Ichayyan മാർ എന്നുവെച്ചാൽ ജീവൻ ആണ്, അവർക്ക് വേണ്ടി ജീവൻ വരെ കൊടുക്കും. Parents ന്റെ കൂടെ ഇവൻ മാത്രം നിൽക്കുന്നുള്ളു.
Hobby:-വെള്ളമടി, പെൺപ്പിള്ളേർ രാത്രി വിളിച്ചു സൊള്ളർ,പഞ്ചാര അടി, Night ride.
Relationship:-Single.____________________________
YOU ARE READING
😈JANVI 😈 [Still/Born]
HorrorMalayalam Horror Story👻(BL) എല്ലാവരും support cheythu follow ചെയ്യുക.....❤️ ____________________________ (🔞+ Self Harm Scenes ഉണ്ടാവും,But അതെല്ലാം Characters ന് വേണ്ടി മാത്രം കൊടുക്കുന്നത് ആണ് അനുകരിക്കാൻ നിൽക്കരുത്🤫) *Manglish Writin...