Nếu nói dơ là một bộ môn nghệ thuật, thì Lee Seokmin hẳn là một nghệ nhân.
----------------------
Có lẽ ở thời đại này, chúng ta không còn phải ngại ngần gì khi bàn về chuyện tình dục giữa các lứa đôi nữa. Mọi thứ đều sẽ trở nên dễ hiểu nếu bạn đủ tuổi, đủ trưởng thành, đủ tin tưởng và đủ chín chắn để lên giường với một ai đó. Đây gọi là tình dục lành mạnh. Không tính đến mấy chuyện bạn tìm tình một đêm hay chỉ lên giường để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Bởi vì đối với người đã có em yêu kề bên, việc làm tình thậm chí còn mang ý nghĩa thiêng liêng và đem lại khoái cảm lớn hơn cả việc hai người chỉ đơn giản lặp đi lặp lại hành động rút ra đâm vào.
Và Lee Seokmin có hẳn cả một cuốn bách khoa toàn thư về bí kíp để giúp em yêu không chỉ đơn giản lên đỉnh bằng bộ phận sinh dục, mà còn phải lên đỉnh bằng cả tâm trí.
Là người đi theo chủ nghĩa hoàn hảo, tôi không chấp nhận việc quan hệ xác thịt mà không có tình yêu. Vậy nên dòng đầu tiên và cũng là dòng quan trọng nhất trong cuốn bách khoa này, đó là: "Bạn phải có cho mình một em yêu trước đã."
Em yêu, hay anh yêu - trong trường hợp người yêu của bạn lớn tuổi hơn (và nằng nặc không muốn bạn gọi là em một tí nào) - như trường hợp của Seokmin tôi đây, thì hẳn sẽ khiến một vài người cảm thấy bớt đi một chút hứng thú. Bởi vì mình là người nắm chủ thế trận, là người 'nhồi đầy' cơ mà. Sao lại phải gọi người 'bị mình nhồi' là anh cơ chứ? Nhưng các bạn ơi, các bạn đã nghĩ đến việc bản thân mình chinh phục được hẳn một người lớn hơn, bình thường luôn ra dáng là một người anh lớn hay quan tâm chăm sóc mình nhưng giờ lại phải ở dưới thân mình khóc tí tách, thậm chí sẵn sàng nũng nịu để được bạn thỏa mãn nó sướng đến mức nào không?
Và đôi khi bạn cũng có thể lợi dụng điều đó để giúp em yêu của bạn 'siết' bạn chặt hơn. Bởi vì Jisoo nhà tôi ấy mà, mỗi khi được gọi là "anh " thì mông anh ấy luôn sẽ ngoan ngoãn mút thằng em của tôi vào mạnh hơn chút nữa.
Còn người sướng điên thì chắc chắn là Lee Seokmin tôi rồi.
Đó chỉ mới là màn chào hỏi cho một cuộc làm tình nóng như lửa đốt thôi. Tiếp theo, bạn cần phải nắm giữ những "điểm yêu" của đối phương. Không chỉ là "điểm yêu" ở bên trong, mà là ở khắp cả cơ thể. Việc liên tục tác động vào điểm G có thể sẽ giúp em yêu của bạn ra nhanh và dễ. Nhưng chỉ mới đầu trận, cái gì có quá dễ dàng thì càng dễ mất đi. Cho dù thời điểm hiện tại có chút sướng thật nhưng về lâu về dài sẽ khiến em yêu trở nên nhàm chán. Bởi vì đỉnh thì chinh phục hoài rồi, lâu dần sẽ chẳng còn đỉnh nào khác cao hơn để chinh phục nữa.
Vậy thì phải nhấp nhả, phải ậm ừ như thế nào để lần nào lên đỉnh cũng phải như lần đầu tiên?
Thì đây, Jisoo nhà tôi rất thích việc tôi nâng niu cơ thể của anh ấy ngay từ khi hôn dạo đầu cho đến khi mọi chuyện đã xong xuôi. Anh ấy chắc chắn không yếu đến nỗi chỉ bị hôn một chút là nhũn chân. Vậy nên để chinh phục anh ấy thời gian đầu khá vất vả. Nhưng tôi nắm được yếu điểm của anh ấy, chính là phần lưng. Cho dù là tôi bắt đầu trước hay anh ấy bắt đầu trước, tôi luôn đảm bảo rằng anh ấy không sớm thì muộn cũng phải bị chi phối bởi tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] seoksoo - nghệ thuật của 'nói dơ' ✨
FanfictionNếu nói dơ là một bộ môn nghệ thuật, thì Lee Seokmin hẳn là một nghệ nhân✨