My love

50 4 0
                                    

Trường tôi có một điều tâm linh mà các bạn học sinh ai cũng tin, đó là khi bạn viết tên crush của mình vào cục tẩy sau khi sử dụng hết thì đi tỏ tình với người được viết tên trên đó chắc chắn người ấy sẽ đồng ý.

Cậu ấy viết tên tôi vào cục tẩy ấy, Fourth cậu bạn cùng lớp của tôi, phải cậu ấy cũng là nam giống tôi.

Vì sao tôi biết ư?, cậu ấy làm rớt cục tẩy, tôi nhặt lấy và nó có tên tôi 'Gemini Norawit'.

Tôi từ bé đến lớn chẳng rõ tình yêu là gì, sau khi Fourth thừa nhận cậu ấy thích tôi, vâng tôi chẳng bất ngờ lắm cũng chẳng có gì gọi là ghét bỏ cậu ấy cả, ngược lại tôi thấy cậu bạn này "đáng yêu".

Tôi cũng chẳng từ chối cậu ấy mà bảo "thử tìm hiểu nhau đi" vì tôi muốn biết "What's Love?".

Sau hôm ấy, chúng tôi hay ăn cơm trưa cùng nhau, ra về cùng nhau, cùng đi ăn những hàng quán sau giờ học, đi chơi ở những nơi mà các cặp đôi hay đi.... như những gì tôi tìm hiểu từ cậu bạn Mark của mình.

Hôm nay cậu ấy đến nhà tôi để ôn tập, cậu ấy rất giỏi Văn nhưng lại dở Toán nên GVCN bảo cần người kèm thế là tôi xung phong, dù gì hai đứa đang tìm hiểu nhau mà đâu thể để cậu ấy học với người khác được.

Hôm ấy ba mẹ tôi không có ở nhà, tôi mời cậu ấy vào và để cậu ấy đợi ở phòng, tôi thì đi tắm rửa, lúc ra chỉ quấn cái khăn ngang hông không phải ý gì tại tôi quên lấy đồ thôi, khi vào phòng mặt cậu ấy ửng đỏ khi thấy tôi, hai đứa điều là nam mà đâu có gì phải như vậy, nhưng mà cặp má cậu ấy như được đánh má hồng vậy đáng yêu ha.

"A, nhà cậu có nuôi mèo hả?"

"Ừm, mẹ tớ nuôi ấy, Mon, tên nó là Mon"

"Ui bé Mon, dễ thương quá ta, bé chơi với anh nha, cái mặt bông bông cưng ghê"

"Chúng ta còn học mà Fourth, học rồi chơi" /dễ thương thật/

Sau một thời gian, tôi chả biết lí do gì mà cậu ấy lại theo dõi tôi, tôi ngồi trước cậu ấy một bàn, luôn luôn có cảm giác bị nhìn trộm, ngay cả lúc chơi bóng rổ với câu lạc bộ, cậu ấy cũng theo dõi tôi, ôi hai đứa đang tìm hiểu mà? muốn nhìn thì nói tôi có thể cho cậu ấy nhìn mà, đâu cần lén lúc như vậy, nhưng mà...cũng đáng yêu

Ngày hôm ấy, có lớp học ngoại khóa, chúng tôi có chuyến đi thực tế 2 ngày 1 đêm,  ở một ngọn đồi cách nơi ở khá xa, chúng tôi đi xe bus của trường để đến, hôm ấy tôi ngồi cạnh cậu ấy, trông cậu ấy khá mệt mỏi, vừa lên xe được 30p là cậu ấy tựa vào cửa xe ngủ rồi, tôi liền để cậu ấy tựa vào vai tôi cho đỡ đau, giờ mới để ý, cặp mắt cậu ấy như trái hạnh nhân nhỉ, đôi mi dày đen tuyền, cặp má hơi phúng phính nhỉ, má hồng tự nhiên á? không cậu ấy hơi sốt rồi, cũng may những chuyến đi xa thế này tôi luôn mang theo các loại thuốc cần thiết.

"Fourth, dậy tớ hỏi này"

"Huh?" Fourth mệt mỏi ngáy ngủ đáp

"Cậu sốt rồi, sáng giờ ăn gì chưa?, tớ có thuốc này"

"Ừmm, tớ có ăn được một chút rồi, không sao đâu tớ ngủ một tí là hết ấy mà"

"Tớ có đem cơm hộp này, ăn một ít rồi uống thuốc nhá, tớ có miếng dán nữa này"

My YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ