NHÂN VẬT: Thanh Vinh(Em,Cậu)
Minh Huy ( Hắn)
Thiện Nguyễn ( Anh)
Và một số nhân vật khác..
______________________________________Em và anh yêu nhau lắm chỉ tiếc là em và Anh đều là con trai nên gia đình hai bên không chấp nhận ! Không thể cho cả hai một cái đám cưới thật hạnh phúc và có thể bên nhau trọn đời được như người bình thường.Em ghen tị với người khác vì họ được hạnh phúc và xã hội chấp nhận,Em tủi thân chịu lấy sự nhục nhã từ người khác vì họ chỉ đổ dồn vào em mà chỉ trích . Họ nói em là đồng tình luyến ái bệnh hoạn ! Nhưng em vẫn ôm lấy nỗi đau này mà sống vì em luôn nghĩ,hiền lành và sống tốt sẽ gặp may !
Một ngày nọ Em và Anh đang trao nhau những cử chỉ thân mật với nhau chỉ là một cái nắm tay và cười đùa vui vẻ cùng nhau nhưng hôm ấy có một chuyện lớn đã xảy ra ! Em và Anh bị một con nhóc đơn phương Anh bắt gặp . Nó ghen lắm mặt giận dữ nhìn thấy ghê mà chạy đi méc gia đình em. Em về nhà phải chịu những trận đòn roi sống dở chết dở của gia đình và phải đi làm phép này kia vì họ cho em là bệnh hoạn,vong nhập. Em đau lắm ! Vừa bị chỉ trích, chửi rủa thậm tệ lại bị làm mấy cái trò kì quặc và những lần bị quất vào người đau điếng nhưng rồi cũng cắn răng chịu đựng mà cho qua !
Em cố giả vờ rằng mình đã trở thành một người con trai bình thường để không bị họ nói, để thoát khỏi những cái cảnh đau đớn ấy. Em đã không gặp gỡ hay liên lạc với Anh trong một khoảng thời gian dài nhưng rồi em và anh cũng lại về bên nhau,trong sự lén lút . Anh bị ép lấy con Quyên bên cạnh nhà anh, con nhỏ đó xấu tính lại chảnh choẹ còn bị bệnh tiểu thư nhưng bù lại nhà nó giàu và thương anh nên anh buộc phải gả cho nó, Anh buồn lắm nhưng lại được nhận một lời an ủi từ anh
" Anh không có yêu nó chỉ là mẹ bắt anh cưới, cả đời anh chỉ có mình Thanh Vinh là người anh yêu !"
Em nghe vậy vui lắm cũng được trấn an nhiều phần.!
___________________________________
Trở về nhà sau cuộc gặp gỡ, Em tung tăng mà về nhà nhìn như chú mèo nhỏ trông cưng lắm ! Bỗng vừa bước tới cửa Em thấy có một nhóm người mặc áo đen trong đáng sợ lắm . Họ chặn em lại không cho vào nhà ! Linh cảm mách bảo có chuyện không lành rồi ! Em chạy thật nhanh đẩy mấy người kia ra để đừng chắn đường Em.
Bước vào nhà em gặp ba mẹ đang quỳ xuống mà cầu xin . Ba em vừa quỳ cùng với một vệt máu chảy dài từ đầu xuống hình như là bị đánh ! Em tức giận dìu ba mẹ đứng dậy . Trước mặt em là một con người trông lạnh lùng nhìn vào khiến cho người ta rùng mình nhưng em không sợ đâu !
"Anh là ai? Sao lại vào nhà tôi còn cho người canh trước nhà nữa ! Còn đánh ba mẹ tôi ? Anh là ai mà dám làm vậy HẢ !!!"
Em quát lớn nhưng người kia chẳng có chút lung lay mà lại còn thản nhiên rót trà trên bàn để uống,hắt đầu một cái để ra hiệu cho ba mẹ em nói .
"Ba con chơi cờ bạc thiếu nợ anh Huy đây , giờ không tiền ảnh qua siết nợ ! "
Bỗng tên đó nhìn em từ trên xuống dưới ba em hiểu ý hắn rồi, liền la lên một tiếng.
"Tôi có thằng con trai đây ! Cậu Huy lấy nó đi rồi xóa nợ cho tôi, nó làm được việc lắm cậu cho nó làm người ở cũng được nữa ! Cậu lấy nó rồi xóa nợ cho tôi nha !!!!"
"BA!!!! BA NÓI GÌ VẬY!!!!?"
"ÔNG ĐIÊN RỒI. ! "
Mẹ em và em sốc lắm khi người nhà của mình lại như vậy ! Chỉ vì muốn xóa nợ mà bán cả con mình !
"Ý kiến không tồi"
Người nam ấy cất tiếng.
Hắn rít điếu thuốc rồi khời khỏi chỗ ngồi đến gần em nâng cằm em lên , em chống cự định quay đi chỗ khác mà không được ! Hắn ta xem kĩ từng đường nét trên mặt em , sau đó cười một cái xong lại phả khói thuốc vào mặt em . Em ho sặc sụa, em ghét thuốc lá !
( chơi trò mất dạy 💩)
"Được rồi, tôi sẽ đem con trai ông đi và bù cho ông thêm một chút tiền nữa vì 2 tỷ của ông không đủ với người đẹp đây !"
Người đẹp? Hắn vừa gọi em là gì chứ, TÊN ĐIÊN !
Hắn ra hiệu cho đám đàn em lấy một vali vào đây , sau đó ném cho ba mẹ em vài cọc tiền dày cộm . Sau đó lôi em rời khỏi nhà, em chống cự nhưng không lại tên như Hắn ! Mẹ em khóc than níu tay em lại nhưng cũng không được chúng nhẫn tâm lắm đánh vào tay mẹ em khiến mẹ em đau điếng...!
Bước lên chiếc xế hộp xa xỉ của hắn, em cũng không biết tại sao lại ngồi cùng với Hắn nữa !
______________________________________
Đến nhà hắn không hổ danh là cho vay nặng lãi một cái nhà tuy không quá cầu kì nhưng lại rất sang trọng và lộng lẫy ! Tuy vậy nhưng em vẫn ôm bộ mặt ủ rũ mà bước vào nhà trước mặt là cách trang trí tuyệt đỉnh nhìn rất đẹp và có rất nhiều người giúp việc trong nhà !
"Từ nay đây sẽ là nhà của nhóc !"
______Tobe continue_______
Mọi chuyện ổn thỏa rồi ư? Liệu em có sống tốt! Đừng quên em là vật gán nợ !? Mọi chuyện chưa bắt đầu đâu !!!