Xuyên Không về thời nhà Minh!

996 1 0
                                    

   Tôi là Lương Linh , 20t hiện là mẫu ảnh part time. Bạn ngày mọi ng đều nói tôi hiền dịu nền nã nhưng ko ai bt rằng tôi là một con đĩ cuồng dục . Tối đến lại vào nhà vệ sinh lấy điện thoại mở phim sex vừa dùng tay xoa lồn . Ôi mỗi lần đến điểm G ng tôi sướng , 2 ti cương cứng lại , gật nảy vài cái . Chỉ nghĩ thôi mà đã thấy nứng rồi .

   Hôm nay cũng vậy , tôi ra nhà vệ sinh tay cầm điện thoại search phim để xem thấy có một tựa sex cổ trang trung hoa nhấp vào xem thì thấy cũng hợp nên chỉ cần ngồi xoa lồn một ít thôi và dâm thủy đã chảy tứ tung rồi ước gì lúc ấy có 1 côn thịt đâm vào lồn chắc sướng lắm.

  Vừa mới nghĩ xong có một luồng sáng từ điện thoại phát ra ...sau đó tôi bị ngất đi .

  Sau khi tỉnh dậy thấy mình đang nằm trên giường gỗ cứng , nệm lót có hoa văn đầy tinh tế, ko có quần áo trên người chỉ mặc mỗi cái yếm . Bỗng có tiếng vang từ trước cửa :

  - Thủy Lung cô nương mau dậy đi , mặt trời đã lên rồi .

   Bấy giờ tôi mới nhận ra mình đã xuyên Không vào nhân vật Thủy Lung trong bộ phim sex cổ trang mới xem . Vì vốn tính đã dâm dục mà bt mình còn xuyên vào một ả kĩ nữ khiến tôi cảm thấy thích thú quá đi thôi .

  Sau đó tôi nhờ nô tì ngoài cửa vào chải đầu giúp thì được thông báo :

  - Cô nương hôm nay cô sẽ ăn tối với Trương Thống Đốc là làm chuyện đó .

  " Ta rất mong chờ tối nay , ta sẽ khiến chàng lên đỉnh, sung sướng"

XUYÊN KHÔNG LÀM KĨ NỮ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ