ở công ty của bản thân, giờ tan tầm đã điểm nhưng thì minho vẫn còn đang chăm chỉ ngồi trước màn hình máy tính. minho hiện đang là sếp kiêm thiết kế chính của công ty, mọi bản vẽ đều phải được đưa qua tay cậu mới được phát hành ra thị trường và có rất nhiều bản thiết kế cần phải duyệt.
trong thời điểm xu hướng thời trang thay đổi chóng mặt, thêm với các chiện lược marketing mưu trí như hiện giờ thì mọi bước đi đều phải thật cẩn thận.
người ta nói sai một li đi một dặm mà.
hãng thời trang mới nổi nào đó mà dính phải mấy cái tin đồn đạo thiết kế hay ăn theo kiểu dáng dù chỉ một chút thôi cũng sẽ nhanh chóng bị 'phong sát'.
minho thì sẽ không bao giờ mắc phải cái sai lầm đó, nhưng cấp dưới của cậu thì chưa chắc nên vẫn là lo nhiều tốt hơn.
"sếp, hết giờ rồi, anh chưa về ạ ?" người vừa mới nói là trợ lý của cậu, em tên han jisung - một cậu em chả khác nào con sóc tinh nghịch hay quậy phá khá là thân thiết với minho.
jisung chuẩn bị tan làm, đi qua phòng sếp lee nên tiện mới ngó vào một chút. không ngoài dự đoán là cái loài mèo này vẫn còn ngồi lì ở đấy.
"chưa, còn nhiều lắm đây nè !"
minho chả buồn nâng mắt lên nhìn cậu trợ lý, mấy ngón tay linh hoạt vẫn gõ chữ trên bàn phím.
"anh bị cuồng công việc hay gì, toàn thấy làm việc không"
"muốn công ty mình đi lên thì phải chăm thôi, đâu như mầy, có chồng giàu đi làm cho vui thì chả thế. lại bảo sai đi ?"
jisung lén thở dài. minho nói đúng, em đúng là chỉ đi làm cho vui. chồng em seo changbin đúng là giàu thiệt, nếu em không đi làm ở đây thì cũng làm ở công ty anh chồng. mà nếu có ở nhà thì ảnh sẽ nuôi em.
nhưng vì là một kiểu người không thích cảm giác phụ thuộc và ghét nhàn rỗi nên jisung mới xin được đi làm đấy.
'xin được đi'.
"thì lâu lâu cũng phải dành thời gian cho bản thân chứ anh...bộ chắc chồng anh không giàu" dù không cãi được câu trước của sếp lee nhưng họ han vẫn cố chấp nói tiếp.
"có giàu đâu"
"haizz"
thực ra việc bang chan - chồng minho là ai không ai trong giới thời trang là không biết. chỉ là vị lãnh đạo của tập đoàn đó quá kín tiếng và hầu như không xuất hiện trước công chúng nên mới vậy, số người biết tới anh cũng chỉ trong phạm vi các ông lớn lâu năm và bạn bè thân thiết. bao gồm cả seo changbin.
đó là lý do tại sao jisung lại biết chuyện.
"anh minho, anh thực sự không biết gì về anh chan á hả ?"
"gì ?"
"về thân phận của ảnh ý"
lúc này loài mèo mở rời mắt khỏi màn hình máy tính, trước câu hỏi kia cậu có chút bối rối.
"thế anh tới nhà chồng anh bao giờ chưa ?"
"tới công ty của công ty của chồng anh chưa ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
cướp hôn
Fanfictiontrong chính ngày cưới của mình, minho bị chính em gái ruột cướp hôn phu và cậu đã. . . bihaengkkii. ❗tất cả chỉ là delulu, các chi tiết đều do au bịa ra và không có thật. cân nhắc trước khi đọc. đánh giá nhẹ nhàng <3