[Allisagi] Nhân Cách..

188 18 4
                                    

.

Isagi = em/cậu

Top = anh/hắn/gã

.

.

.

.

.

_"Ở đây phải không nhỉ?" Chàng trai nhỏ tóc xanh đen đang băn khoăn với số địa chỉ mà cậu bạn Bachira cho trong một con hẻm tối. Lối đi hẹp, ẩm chẳng có nổi cột đèn dẫn đến một hộp đêm bí mật, âm nhạc xập xình cùng đèn chiếu rọi ra khỏi quán như thu hút em vào nơi đồi trụy đó.

_Bước chân vào quán em lại quầy bartender và gọi một ly cocktail blue lagoon xanh tươi mát, chẳng thấy dáng ba người bạn mới em ngồi nhâm nhi một lúc thì một bóng người to cao bước đến từ đằng sau và cất lời mời.

_"Này, cưng xinh đấy, có muốn uống một ly với anh không? ." Một gã trai hầm hố với mái tóc vàng chuyển hồng dựng ngược lên đề nghị với em. 

_"À em đang đợi bạn ấy ạ, nên là xin phép từ chối." Em lịch sự đáp lời người nọ và quay đi bấm điện thoại.

_"Chà ~ người đẹp khó tính quá nhỉ, chi bằng làm với anh một ly đi trong lúc đợi bạn của cưng?" Gã không từ bỏ mà vẫn tiếp tục lời mời gọi.

_"Chốc nữa bạn cưng đến thì anh đưa xuống, tiền nước anh trả, không phải lo." Gã tiếp lời.

_Em nghĩ ngợi một lúc thì thấy cũng có lý với cũng chẳng mất gì nên cũng gật đầu, hắn liền giới thiệu tên là Shidou, gã dẫn em đi qua một hành lang và lên tầng v.i.p, bước vào căn phòng cuối cùng của đường em thấy một nhóm năm người đang ngồi trên ghế với vài cô phục vụ hai bên, em vừa bước vào liền được Shidou kéo ngồi cạnh gã.

_"Shidou, mày dẫn được em nào ở đâu về mà trông ngon vậy?" Một gã đàn ông trông giàu có với mái tóc vàng chuyển xanh dương xuống đuôi tóc hỏi Shidou.

_"Tao gặp nhóc này ở quầy bartender, dụ mãi mới chịu theo đó, đừng có mà sớ rớ lại đây Kaiser." Gã lên tiếng hăm dọa cái người tên Kaiser kia, nhưng đằng đó vẫn bước lại gần em và lên tiếng hỏi.

_"Có thể cho tôi biết em tên gì không người đẹp?" Chưa nghe Shidou nói hết câu thì Kaiser đã nâng cằm em lên, ghé sát gương mặt đẹp trai pha Tây vào mặt em mà hỏi, tưởng chừng như còn cách vài cm nữa là môi chạm nhau luôn rồi, em thậm chí còn có thể cảm nhận được hơi thở của người đối diện.

_"Isagi Yoichi, nhưng phiền anh tránh ra chút được không? Gần như vậy khiến tôi khó thở quá." Em khó chịu đẩy người hắn ra khỏi người mình, ngồi lùi qua cạnh Shidou.

_"Chà, chưa có ai nói với tôi như vậy đâu, hầu hết phụ nữ hay đàn ông đều muốn lên giường với tôi đấy, lần đầu tôi thấy một người như em đó cưng à." Gã tỏ vẻ bất ngờ khi thấy em không những không thích hắn mà còn tỏ vẻ chán ghét lại.

_"Vậy tôi gọi em là Yoichi nhé ~" Hắn ngân nga tên em, ngồi nhích lại gần mà gây chuyện.

_"Nay lạ vậy Kaiser? Mọi khi có thấy mày bám ai đâu?" Một cậu trông dễ gần có mái tóc màu Magenta (đỏ tươi) đi lại bên Kaiser, khó hiểu mà hỏi.

_"Chẳng có gì, tao thích gì thì làm thôi, đi qua bên kia đi." Kaiser tỏ vẻ chán ghét cố đuổi Ness đi chỗ khác, một tay phẩy ra hiệu Ness đi chỗ khác tay còn lại vòng qua em nhỏ của Isagi.

_"Người ta có vẻ khó chịu đó, mày buông eo người ta ra đi kìa." Ness vẫn đứng gần đó như nói hộ tiếng lòng cho Isagi, nhìn em và bắt gặp ánh mắt Saphire đang long lanh cầu cứu, gã cũng chỉ lắc đầu ngán ngẩm.

_"Em không thể làm chút gì đó táo bạo hơn à omega nhỏ?" Gã tóc vàng đuôi xanh lại lên tiếng.

_"Nếu anh muốn táo bạo hơn thì đưa thẻ đi ~" Em chỉ bông đùa một câu thôi nhưng ngay lập tức gã thảy cho em chiếc thẻ đen V.I.P, ngồi đó trố mắt nhìn chiếc thẻ. 'Chọc phải thằng liều rồi' em chỉ còn khóc trong lòng.

_"Nào, tôi thực hiện rồi đấy, làm gì đi ~" Gã lại khiêu khích em, nhưng biết làm sao, em mê tiền lắm, khác hẳn vẻ bề ngoài chăm học, chỉ cần có tiền em sẽ làm tất cả mọi thứ.

_"Được thôi, là anh muốn." Vừa dứt lời em trèo lên người gã, mặt đối mặt cất lời ma mị.

_"Vậy giờ cưng muốn em làm gì nào ~ Một chút ngọt ngào hay là...... động phòng luôn nhỉ ~" Đưa tay lên vuốt đôi môi của người đối diện đang bất ngờ trước sự thay đổi đột ngột của em, ghé sát mặt vào và choàng tay qua cổ, đôi mắt xanh Saphire sâu thẳm nhìn thẳng vào đối phương. 

_"Chà, cũng biết trêu cơ à?" Sau khi hoàn hồn gã thích thú nhìn em mê mẩn.

_"Với tôi như vậy chưa đủ đâu cưng à ~" Gã nhếch miệng cười tỏ vẻ.

_Chưa kịp làm gì thêm thì chuông điện thoại em reo, ra là Bachira gọi, đành dừng trò trêu chọc mà bắt máy.

_"A, Bachira à? Ừ, mình đến rồi nè! Ừm, ừm, mình xuống liền, đợi chút nha." Em vội xách đồ đứng dậy, đương nhiên là vớ cái thẻ đen 'được tặng' kia theo, tối nay tiêu thỏa thích rồi.

_"Em đi đâu, còn chưa xong mà?" Kaiser với tay lại định níu em thì Shidou đứng dậy.

_"Nay vậy được rồi, nãy giờ mình mày vui chứ có ai vui nữa đâu." Shidou bực dọc khó chịu vì nãy giờ trở thành bóng đèn cho hai con người kia, rõ ràng là gã đưa em về nhưng cuối cùng lại bị Kaiser nẫng tay trên.

.

.

.

_"Đến đây được rồi, cảm ơn anh." Em lịch sự nói.

_"Có thể nào cho tôi line của em không? Có gì rủ đi chơi tiếp." 

_Trao đổi xong hai người tạm biệt, em bước đến chỗ hội Bachira hẹn, cả đêm vui vẻ, say xỉn mới chịu về, lại còn để Kurona và Hiori mỗi người một bên dìu về ký túc xá. Nhưng em đâu biết mấy người kia đang muốn thân mật hơn với em, cơ thể em có mùi hoa hồng xanh mát nhẹ nhàng phảng phất qua mũi, màn đêm buông xuống chỉ còn ba người, mải chơi đến tận 2 giờ sáng.

.

.

.

.

_Hôm sau đến trường em chỉ muốn đánh một giấc, nhưng vì học nên không được, em thề sau này sẽ không đi chơi khuya trong tuần nữa.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

comment đi!

[Allisagi] Âm Thanh Dục VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ