"Không" Liming bắt đầu trước.
Có một tiếng thở dài dài, có lẽ cũng mím môi, nhưng Liming không nhìn. Những ngón tay thon dài chạm vào dưới cằm anh, nhưng người đàn ông 30 tuổi chỉ tặc lưỡi và đưa đầu ra khỏi bàn tay người yêu. "KHÔNG" Liming lại nghiến răng. Nếu mình không mình anh ấy, anh ấy sẽ không thể thuyết phục được mình, người đàn ông nghĩ.
Sự im lặng bao trùm giữa họ, trong ngôi nhà ấm cúng của họ, nơi chỉ có thể nghe thấy tiếng mưa rơi lộp độp vào cửa sổ. Trong giây lát, Liming tự hỏi liệu cuối cùng bạn trai mình có từ bỏ lời xin xỏ của mình hay không, nhưng chẳng bao lâu sau, có một bàn chân mềm mại ấn vào má anh, và sau đó-
"Meow"
Liming giật mình, đối mặt với Heart bằng ánh mắt nghiêm khắc. Bạn trai của anh, vẫn mặc trang phục đi làm, mái tóc ẩm ướt vì mưa, nụ cười (rất khó cưỡng lại), đứng trước mặt anh với một chú mèo con màu xám tro được ôm trên tay. Heart nghiêng đầu sang một bên, đôi mắt to tròn lấp lánh đầy hy vọng. Liming biết mình đã thua , Heart đã thành công khiến cậu quay đầu lại. Tuy nhiên, để khẳng định quyền trụ cột của mình, người đàn ông lớn tuổi chống tay vào hông và cau mày chặt hơn.
“Không” Liming lại ra nói lần nữa. "Tuyệt đối không"
Lẽ ra anh phải đoán được điều gì đó như thế này sắp xảy ra khi Heart nhắn tin cho anh về việc đi làm về muộn. Vào những ngày Heart về nhà muộn, Liming sẽ sẵn sàng nghe những câu chuyện đáng yêu về Heart giúp đỡ ai đó hoặc điều gì đó, hoặc tìm thấy một con vật bị thương và chữa trị cho chúng tại phòng khám gần nhất. Tuy nhiên, hôm nay Heart quyết định làm một việc tốt hơn bằng cách mang một con mèo con chết tiệt về nhà của họ. Và anh ấy còn cả gan khiến Liming phải chùn bước với nụ cười chết tiệt đó của mình.
"Li..Ming" Heart rên rỉ như một phương sách cuối cùng,anh nhận thức rõ rằng điều đó có thể dễ dàng khiến Liming làm bất cứ điều gì anh ấy muốn. Liming nhìn anh với ánh mắt phản bội, và điều đó khiến Heart cười toe toét để cả hai biết ý định thực sự của anh.
Bạn trai của Liming đặt chú mèo con xuống, lê bước lại gần và vòng tay qua eo cậu ấy, thúc giục người đàn ông nhìn vào quả cầu lông tơ màu xám đang lê bước quanh căn hộ gỗ bóng loáng của căn hộ của họ, ngửi và kêu gừ gừ trước chú mèo con hai màu trắng đen bằng lên quý giá của Liming. Heart dụi đầu vào vai Liming một cách mạnh mẽ trước khi anh ra hiệu : “ Nhóc ấy vẫn đi theo anh sau khi anh chữa trị cho nó ” lần này anh đối mặt với Liming, một nụ cười lén lút khác hiện lên trên môi. "Và nhóc ấy thật sự rất dễ thương. Giống như em vậy"
Liming đảo mắt dù cảm thấy má mình ửng hồng : “Chúng ta không thể nuôi em ấy " anh ra hiệu trong khi phớt lờ cái bĩu môi của Heart và bàn tay vuốt ve trên eo Liming. “Ai sẽ chăm sóc em ấy khi chúng ta làm việc ?”
Mắt Heart sáng lên ngay lúc đó; anh ấy chỉ về phía sau họ,hất cằm về phía lối vào căn hộ của họ . Liming đưa bàn tay nặng nề xoa lên tóc cậu khi cậu nhận ra rằng Heart đã chuẩn bị để sẵn sàng trả lời tất cả câu hỏi của Liming như thể anh ấy đã học thuộc nó . "Anh đã nói chuyện với hàng xóm ! Cô ấy nói cô ấy có thể giúp ! " Heart ra dấu. "Anh sẽ chăm sóc em ấy vào ngày mai. Ngày mai là thứ bảy"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans [FourthGemini-LimingHeart] Munmuang🍠
FanfictionNong Munmuang và hành trình là mèo nhưng bị ăn cơm chó