"Bachira Meguru! Đây là lần thứ 4 mày phải lên phòng hội trưởng rồi! Mày không thể để tao yên ổn một ngày nào à?"
" Hảaaa, sao Rin-chan lại nói vậy? Tui cố tình lên đây để gặp Rin-chan màaa"
Chành trai với mái tóc màu xanh rêu chỉ bất lực thở dài nhìn tên kì lạ trước mắt. Hắn là hội phó hội học sinh, mấy cái thứ giấy báo ở trường vốn đã nhiều, đã vậy còn phải xử lí thêm một tên học sinh ưa quậy phá, Bachira Meguru. Tên này trông rõ phiền, hôm nào cũng phải để mấy người bên hội học sinh báo cáo tới va fluoon bị bắt lên trên phòng hội trưởng ngồi. Mà hội trưởng- Itoshi Sae, anh trai của Rin lại rất lười giải quyết mấy vụ này, nên Rin sẽ luôn là người giải quyết.Cái chuyện mà cậu vi phạm tội và Rin giải quyết giờ đã trở thành một chuyện thường tình. Nhưng từ đó đến giờ những tội lỗi cậu vi phạm phải chỉ ở những mức nhẹ như là : mang đồ ăn lên lớp, mặc sai đồng phục,.... Nhưng hôm nay, cậu đã vi phạm một lỗi rất nặng, đó là xúc phạm danh dự người khác và gây thương tích lên bạn học, đã vậy người cậu gây thương tích lại là một cô gái trông có vẻ khá mảnh mai, và yêu đuối. ( đừng có nghĩ tuôi bôi nhọ hay làm xấu nhân vật nha! Chỉ là cái plot xàm quần của t thoaii)
Cậu làm vậy chỉ vì nghe nói cô gái kia thích Rin nghe nói Rin đa từ chối nhưng cô vẫn mặt dày theo đuổi Rin. Chuyện này cũng diễn ra được 3 tháng rồi, và chỉ mới hôm qua cô đã mè nheo nhờ Rin dẫn mình về vì chân bị thương, tất nhiên cậu cũng đi theo nhưng khi đứng ngay trước nhà cô, cô lại làm một điều khiến cậu điên tiết vô cùng. Cô đã ôm lấy , rồi hôn lên má Rin!?. Cậu đứng ở bên gần như đứng hình, nhìn thấy người mình thầm thương trộm nhớ đang bị đứa ất ơ nào đó hôn coi có tức không?? Thế là sáng hôm sau confession trường đăng lên một cô gái bị đánh nhìn đến thương....
Rin bức bội vô cùng, vì vụ này mà cậu cũng bị mất uy tín một cách trầm trọng. Vì mọi người nói rằng do cậu nên cô gái kia mới bị Bachira đánh đến như vậy!. Đang bực bội lại bị ông thầy Ego lôi vào chửi vì làm mất thêm uy tín nhà trường. Bị chửi một cách oan ức như vậy khiến hắn bực tức vô cùng.
"Rin-chan..? "
Thấy hắn bước ra khỏi phòng hiệu trưởng cậu liền chạy tới hỏi thăm nhưng bị hắn chửi không chút thương xót. Như một gáo nước lạnh tát vào mặt cậu vậy.
"Tch- mẹ kiếp mày! Sao mày cứ thích gây phiền phức cho tao vậy!?? Làm vậy để làm gì? Ai thích tao hay tao thích ai cũng chả cần mày quản! Mày chỉ làm nó thêm rắc rối thôi! Giờ tao bị chửi như một con chó rồi đó!? Mày vừa lòng chưa? Biến đi tên phiền phức đừng để tao gặp mày nữa"Bị nói vậy cậu cũng buồn lắm chứ, nhưng lỗi là do cậu mà, cậu sai rồi. Cậu nghe hắn nói xong chỉ ngậm ngươi đi về nhà mà nằm ườn ra. Trên gương mặt đẹp đẽ giờ đã đỏ ửng, nước mặt nước mũi lấm lem. Cậu dù khóc nhưng vẫn muốn chuộc lỗi đành phải lết thân đi mua mấy phần quà, 1 cho Rin và 1 cho cô gái kia. Khi cậu bước tới bệnh viện liền bị người nhà của cô gái kia xua đuổi. Bước đến nanh fRin liền bị hắn chửi thẩm tệ rồi kêu cậu cút đi. Cậu chỉ có thể lặng lẽ để lại món quà cho 2 người họ rồi rời đi. Cậu nhớ ngày ấy, cậu cũng bị xua đuổi nhau vậy! Mọi người kêu cậu là tên kì lạ rồi bắt nạt cậu.
Nhưng vì đi mua quà vào đêm khuya, trời lại rét cộng thêm việc khóc sướt mướt không ăn không uống gì đã thành công khiến cậu bị bệnh. Cơ mà cậu thấy vậy cũng tốt, sẽ có lý do để không gặp 2 người kia.
Cậu nghỉ suốt 2 tuần liền, không một thông báo đến từ cậu khiến mọi người lo sốt vía, nghĩ rằng có điều không tốt đến với cậu. Có người hôm đó chứng kiến được cảnh hắn chửi cậu nên bắt đầu đồn ra đồn vào đặng có khi cậu tự vẫn rồi cũng nên. Vì 3 năm trước, báo cũng có đăng lên một tin làm rầm rộ cả một mạng xã hội : "Cô bé 16 tuổi tự vẫn vì bị 'crush' chửi thẩm tệ và sỉ nhục". Tin này không nhanh cũng chậm lan tới tai hắn khiến hắn sợ hãi tột cùng, vì 2 tuần rồi chưa thấy bóng dáng cậu.
Sau buổi học hôm đó hắn tức tốc chạy tới nhà cậu. Hắn bước đến gõ cửa, cửa mở ra nhưng người mở lại không phải cậu, là một người khác. Tóc tai gọn gàng, đẹp trai lãng tử chiều cao thì thua hắn 1-2cm thôi, hắn và tên kia nhìn nhau cũng kha khá lâu thấy vậy nên cậu bước ra xem coi có chuyện gì ở ngoài đó..... 6 mắt nhìn nhau
Định hình được thì cả 3 cũng vào nhà nói chuyện, cậu định lẻn đi khá nhiều lần như đều bị tên kia nắm lại.
"Cậu là Rin sao? Rất vui được gặp cậu, tôi là Mikage Reo bạn của Bachira!"
"Hảaaa? Reo nói gì vậy chứ~ bọn mình là người yêu nhau cơ mà"
Bachira đang ngồi nhai nhai bánh thì bỗng nảy ra trò vui nên thử luôn. Đó là biến Reo thành người yêu mình để chọc Rin chơi, vừa mè nheo vừa ôm lấy cánh tay của Reo. Reo chơi với Bachira cũng đủ lâu để biết ý định nghịch ngợm của cậu mà thuận theo
"Ừm, anh xin lỗi bé nha, nói thẳng ra thì sợ người ta ngại, xin lỗi cậu nhiều tại bé nhà tôi mè nheo quá"
Nghe xong câu đính chính của 2 người khiến Rin trầm mặc lại, cậu đứng lên rời đi mà không nói một lời tạm biệt nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Troublemaker [Rinbachi] [R18] Bllk
Random"Phó hội trưởng làm gì học sinh cá biệt đấy?!" Rinbachi Bllk [R18] //NtTh//