Mùa đông đến với mọi người và mùa thi đến với Gun Atthaphan. Kì thi này thật sự rất quan trọng vì nó là kì thi cuối kì, tuy Gun là 1 sinh viên giỏi, GPA luôn cao nhưng cậu vẫn phải cố gắng rất nhiều, đến nỗi 1 tháng trước kì thi, Gun phải xin nghỉ hoàn toàn ở quán cà phê để tập trung ôn luyện. Và cũng vì vậy, routine 1 ngày của Off Jumpol cũng thay đổi, thay vì ngồi ở quán cà phê thì anh chuyển sang ngồi ở thư viện và ở giảng đường đại học, đúng vậy, anh trà trộn làm sinh viên đại học để học cùng vợ mình.
- Anh ơi anh nói thật á hả_Gun Atthaphan shock toàn tập khi nghe Off Jumpol nói sẽ đi học cùng mình
- Thật mà, em nói giảng đường thường rất đông mà, sẽ không ai phát hiện ra đâu_Off Jumpol cười nhẹ, xoa đầu em bé của mình
- Em đâu có sợ bị phát hiện, nhưng mà làm vậy sẽ bất tiện cho anh lắm
- Không được ở cùng người lớn còn bất tiện cho em bé hơn
Kể từ ngày hôm đó, Off Jumpol bắt đầu chuỗi ngày học đại học lần 2. Mỗi sáng anh sẽ đến nhà đón Gun, đưa cậu đến trường học và học cùng cậu, buổi trưa thì cùng xuống căn tin ăn trưa, chiều thì ra thư viện học tiếp đến tối, tối lại về nhà Gun tiếp tục học, chính vì vậy có nhiều ngày Off Jumpol còn được đặc cách qua đêm trên sofa nhà vợ mình. Ngày nào không có tiết, cả 2 sẽ đến quán cà phê học bài hoặc lại ra thư viện, Off Jumpol học giỏi các môn tự nhiên nên bằng 1 cách thần kì nào đó, anh trở thành gia sư của cậu. Được ở cạnh cậu còn nhiều hơn khi cậu làm ở quán cà phê làm Off Jumpol vui đến mức đi ngủ cũng cười.
Những lần trước, mỗi khi đến kì thi quan trọng, Gun thường lao vào ôn luyện quên ăn quên ngủ, đến nỗi bệnh đau dạ dày lại tái phát. Nhưng lần này, Off Jumpol bên cạnh chăm lo cho cậu rất kĩ, bắt cậu ăn đủ bữa đúng giờ, ngủ đủ giấc, học hành và nghỉ ngơi hợp lý, nên cậu không chỉ duy trì được thể trạng tốt, mà học bài còn tiếp thu tốt và nhanh hơn. Anh thậm chí còn tự tay nấu đồ ăn cho cậu, làm việc nhà giúp cậu chỉ để cậu tập trung ôn thi.
Còn về phần Gun, cậu 90% tập trung vào bài thi cuối kì nhưng vẫn còn 10% dành cho Off Jumpol, được ở cạnh người mình thích tất nhiên rất vui nhưng cậu vẫn không thấy anh ấy có biểu hiện gì là muốn tiến xa hơn !? Cậu thật sự rất muốn hỏi tại sao Off Jumpol lại tốt với cậu đến vậy, quan tâm chăm sóc cậu đến vậy, thật sự anh ấy có cảm giác gì với cậu không, những lần anh ấy trêu cậu đỏ mặt, liệu anh ấy có suy nghĩ gì không ? Còn cậu thì rất thích anh ấy, ngày càng thích anh ấy.
Ngày 15/12 là ngày Gun thi môn đầu tiên, Off Jumpol chở cậu đến trường.
Ngày 19/12 là ngày Gun thi môn cuối cùng, Off Jumpol vẫn chở cậu đến trường.
Thi xong, Gun cùng PP đi bộ từ trường ra, vừa đi vừa dò kết quả. Kì thi này điểm số của Gun được tăng lên đáng kể, tất cả là nhờ sợ nỗ lực của cậu và cả Off Jumpol, điểm số của PP cũng không kém cạnh, cậu vốn thông minh nên học bài rất nhanh, có điều lại hay bị xao nhãng trong lúc học nên Billkin đã phải tịch thu hết điện thoại và truyện tranh, từ chối mọi cuộc đi chơi để canh em người yêu mình học bài.
- Giờ thì tao thoát rồi, mình đi ăn đi Gun, Billkin đứng ngoài cổng trường chờ sẵn rồi_PP khoác vai Gun rủ rê
- Cũng được, để tao gọi điện rủ thêm P'Off được không
- Được chứ, vậy tao ra đưa kết quả cho Billkin trước
Gun Atthaphan bấm gọi cho 'Khách VIP' của mình, Off Jumpol muốn ở lại đợi cậu thi xong nhưng công ty có việc bận đột xuất nên anh về xử lý trước, trước khi đi còn dặn Gun rất kĩ thi xong nhất định phải gọi cho mình.
- Alo anh ơi, em thi xong rồi
- Xong rồi sao, chúc mừng em em giỏi lắm
- Em cảm ơn anh, PP rủ em đi ăn, có cả P'Billkin nữa, anh có muốn đi cùng em không
- À anh xin lỗi, anh cũng muốn đi lắm nhưng lát nữa vẫn còn 1 cuộc họp, em cứ đi đi xong thì gọi anh đến rước
- Vâng, anh cố lên nhé
- Cảm ơn em, nhớ phải gọi cho anh đó
- Dạ
PP chọn 1 quán thịt nướng Hàn Quốc, gọi cả 1 bàn đầy thịt và cả rượu Soju. Gun vốn tửu lượng thấp nên vừa uống đến ly thứ 3 đã bắt đầu kể cho 2 con người hóng hớt ở phía đối diện nghe chuyện của mình và Off Jumpol dạo này.
- Tóm lại là, trước đây tao từng nói tao sẽ hết thích anh ấy thôi, tao không muốn quan tâm nữa nhưng bây giờ thì tao rất rất rất...
- Quan tâm_Billkin và PP cùng lên tiếng
- Bingo, chính xác, không chỉ quan tâm mà tao còn rất thích anh ấy, mỗi ngày đều thích hơn 1 chút
- Off Jumpol mà nghe được mấy lời này chắc nó mừng lắm_Billkin thì thầm với PP
- Em nghe em còn mừng giùm nữa
- Anh cũng mừng giùm
Sau 3 tiếng đồng hồ ăn uống, PP xỉn, Gun say, Billkin no. Gun say rất ngoan, cậu chỉ nằm gục xuống bàn và ngủ, còn PP thì quậy hơn 1 chút, cụ thể là nắm đầu người yêu mình, bắt người yêu mình gọi rượu ra cho mình uống tiếp. <Biết thế bắt uống Coca hết>_Billkin thầm phản kháng, và tuy bị nắm đầu nhưng anh cũng rất biết nắm bắt cơ hội, không chần chừ mà gọi ngay cho thằng bạn thân của mình đến đưa vợ nó về.
- Về cẩn thận nha mày_Billkin cõng PP chào Off Jumpol
- Ừ cảm ơn mày, nhưng mà tao thấy tao lo cho mày hơn đó
Off Jumpol lái xe về căn hộ của mình, dù sao cũng không thể để Gun ở nhà 1 mình khi đang say được, mà chìa khoá nhà Gun lại để quên ở quán thịt nướng. Về đến nhà, Off vừa nhẹ nhàng cõng Gun từ xe lên đến phòng khách vừa hoài nghi có thật cậu uống ít không vậy, nãy giờ vẫn ngủ miên man không tỉnh.
- Gun, dậy đi em về đến nhà rồi_Off Jumpol gọi 5 lần 7 lượt bằng giọng nhẹ nhàng nhất có thể
- Hở, đây mà là nhà em hả, nhà bự ghê
- Đây không phải nhà em, đây là nhà chồng em
- Nhà chồng hả, chồng em giàu lắm sao
<Em ấy say lắm rồi>_anh thở dài
- Đúng vậy, chồng em giàu lắm, bây giờ chồng em sẽ pha nước chanh mật ong cho em, em nằm yên đây không được quậy, được không
- Được, em sẽ nghe lời chồng em vì em thích chồng nhà giàu lắm
Off Jumpol bật cười hôn lên trán vợ mình
- Ừm chồng nhà giàu cũng thích em lắm
BẠN ĐANG ĐỌC
last house on the right _OffGun
Randomngắn và dưỡng thê ( ˘▽˘)っ♨ k bíc khi nào end nhưng mà sẽ k drop \(^▽^)/ tên cũ "Earl Gray Tea"