Cả đám quay sang nhìn người mới chạy đến với một ánh mắt kinh ngạc,vóc dáng cao, eo gọn, mái tóc dài đen nhánh che đi khuôn mặt đỏ ửng vì chạy mệt cùng với chiếc áo sơ mi trắng thấm đẫm mồ hôi. Vegas, Kinn nhìn chằm chằm em khiến 2 bé cưng ko khỏi ghen tức mà véo tai 2 ông bồ mk, Biu thì ko để í vì bận lén ngắm Bible rồi, chỉ còn Jake người mà nhìn ko chớp mắt, ngẩn tò te từ nãy giờ, mãi khi Bible nói mới hoàn hồn.
-" A thằng Bib mày sao lại ra đây" vừa nói vừa cầm tay bạn kéo xuống ngồi cùng mk, hành động này khiến 2 ng nào đó hơi cau mày khó chịu.Bible:" Giới thiệu với mày đây là các anh khoa nghệ thuật có P'gas,P'Kinn,P'Porche, P'Jake và Biu"
Bib:" Em chào các P' em tên Bib, học chung lớp với Bible ạ"
Kinn, Vegas, Biu:" Chào em nha"
Pete, Pọt:" Chào em rất vui dc làm quen"
Bib:" A anh là Biu học sinh chơi saxophone hay nhất khối đúng ko ạ?Em hâm mộ anh lắm" nói xong định đưa tay bắt nhưng bị ai đó liếc xéo cháy cả mặt nên đành rút về.
Biu:" Ko đến mức đó đâu"
Bib:" Ko ạ lớp em ai cx thích anh hết á"
định nói thêm j đó nhưng bị Bible bịp mồm lại chỉ biết ú ớ.
Bible:" Hết chuyện để nói sao trật tự coi, dc rồi mày tìm tao có việc gì?"
Bib:" Gọi mày về lớp học lí chứ sao quên à?"
Bible:" A thôi chết sắp muộn r, em xin phép đi về lớp trước kẻo muộn ạ gặp lại các anh sau ạ"
Cả đám:" Ok"
Bible, Bib:" Bye các anh ạ" rồi rời khỏi quán.
Kinn:" Ê nãy mk có quên j ko ta?" nhận lại là cái nhìn ngơ ngác của bọn bạn đành thở dài liếc qua Jake đang ngồi thừ ra đó nãy h chưa thốt một lời nào.
Vegas:" Jake,hoàn hồn lại coi" bonus thêm cái tát vào mặt Jake
Jake:" Thằng chó này đánh đau vch ra"
Pọt:" Đánh thế ms tỉnh ra sao đơ ra thế?"
Không hỏi thì thôi, chứ hỏi xong thì mặt Jake bất giác đỏ lên,môi hơi mím lại, cả đám muốn cười nhưng nghĩ lại chẳng lẽ nó trúng tiếng ái tình sao? Gặp dc đẹt-ti-ni à? Thằng này nổi tiếng chơi xong bỏ vỏ mà h lại ngồi thất thần thế kia? Ko lẽ là người đó....
Pete:" Ê để í Bib chứ gì?"
Jake:" Mày có cần nói toẹt ra thế không"
Pete:" Đây ko thích lòng vòng nhá nhìn ánh mắt mày nhìn ẻm là đủ hiểu rồi"
Jake gãi tai nói:" Uk thì đúng là tao có cảm giác với ẻm á"
Cả đám ồ lên nghe vẻ ngạc nhiên nhưng vẫn có tí khinh bỉ trong đó.Đột nhiên cả đám thấy không khí xung quanh quán nước này không bình thường cứ như đang ở dưới địa ngục vậy, lạnh lẽo đến đáng sợ h mới để í quán này ngoài bọn họ ra thì chẳng có khách nào đến cả, lúc đầu họ nghĩ chắc quán sâu trong hẻm nên ít người biết, họ cx không nghĩ nhiều có hỏi chủ quán nhưng khi nhìn chủ quán có cái gì rất lạ cứ như nhìn thấy quái vật vậy.Khi đám người Biu ra về thì ông ta mới hiện nguyên hình là con nai nhưng nhìn lạ lắm: trông như con nai bình thường chỉ khác ở chỗ là miệng nó rất to, nhiều răng nhọn, dính bê bết máu còn lẫn tí thứ trông như thịt thối, nó vừa nhìn đám Biu vừa khẽ liếm mép một cái trông thật kinh tởm, nhưng có vẻ như nó có trí tuệ của con người vậy nên nó biết h chưa đến lúc nó hành động, chờ thời cơ con mồi sẽ tự dâng lên miệng mình thôi.
Hôm nay khác mọi hôm là cả đám cùng về nhà Biu ăn cơm, may sao có cả Bib và Bible theo cùng nên 2 anh nào đó có cơ hội tán bồ rồi, đường về hôm nay vui vẻ đến lạ, Biu bớt thấy cô đơn hơn, đặc biệt có crush theo mình về nhà còn toẹt hơn chứ, hí hí.
Đến cổng nhà Biu thì bắt gặp người mà cả bọn không muốn thấy nhất,nhìn mà muốn đá bay về nhà khỏi đến cho mất công, cả đám nhìn ả bằng ánh mắt khinh bỉ
-" Ồ, các anh cũng đến đây sao, thật vinh hạnh"
_______________________
Nói như nó chủ nhà không bằng í, ghét ghê à chap sau thông báo có tí thịt nha, cặp nào thì ae đoán xem:))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Buildbible] Đại dịch Zombie
FanfictionMong lần đầu mình viết fic có thể dc mn ủng hộ, chỉ là fanfic nên ko áp dụng lên người thật. Truyện này viết ra vs mục đích giải trí, nhân vật chính là biu và bible còn cp có jakebib, vegaspete và kinnporche. Truyện ngọt là chính chỉ ngược xíu thôi...