COINCIDENCE?? OMG!! chapter 3

212 4 3
                                    

COINCIDENCE?? OMG!!

chapter 3

andito kami ngayon ni lee sa garden ng hospital actually kakatapos ko lang kumaen

sinabi na rin ni kuya sky na hindi daw siya yung nagbuhat sakin para ilipat sa couch ibig sabihin si lee ang nagbuhat sakin nakakahiya baka nabigitan siya sakin? nakakaturn off yun pag sa side niya!

tapos nag antay siya sakin ng tatlong oras kung hindi pa ko ginising ni kuya sky! ano ba yan napakadyahe. nakakahiya talaga ako! siguro turn off na turn off na yan sakin..

teka nga ashlee dominique paano matuturn off yan eh wala naman yang gusto sayo? paano mo naman naisip yun? pupunta ba yan dito kung wala yang gusto sakin? ah basta nakakaturn off ako! haaaayyyy!!! magsosorry na nga lang ako! :(

"ah eh lee"

tinignan ko naman siya nakatingin lang sakin.. ang tahimik naman kasi nito natutuyuan ako ng laway!

"anu un ash?"

"ahm ano eh ano sana?"

tinaasan lang ako ng kilay na para bang sinasabing "ano? natatameme ka jan look"

hindi naman ata ganyan si lee ih ay nko dominique!!

"ano sana ih gustokolangsanamagsorrykasinagintaykangmatagalpatisorrybakanabigatankasakinnunbinuhatmokothanksdinsamcdolammopaboritokoyunih"

"ha? ano ash? wala akong naintindihan ang bilis mo magsalita ih"

"ah..eh..gusto ko lang sana magsorry kasi nagintay ka ng matagal pati sorry baka nabigatan ka sakin nun binuhat mo ko thanks din sa mcdo lam mo paborito ko yun ih"

sinabi ko yan habang nakatungo pagtingin ko sa kanya palapit siya sakin at sabay hug

"anu ka ba. wala yun nu. pati hindi ka naman mabigat actually ang gaan mo kaya yun sa mcdo? oo nasabi na sakin ni kuya sky"

"ganun ba? thanks ha? hehe!"

"wala nga yun ih. anu ka ba"

"ako? DYOSA! *belat*"

"hahaha! ikaw ang pinakamagandang dyosa para sakin!"

pagkasabi niya nun piling ko halos lahat ng dugo ko umakyat na sa mukha ko! shemay! nakakahiya!! kinilig ako bigla bakit ako nagbblush.. natural kinilig ako yie!

"uii! nagblush siya!"

"ha? blush on lang yan no?"

"hindi ka naman nagmmake up ih halata kaya wag ka ng mahiya ok lang yun kinikilig din ako lalu na pag kasama kita"

WTF anu bang pinagsasabi nito tiningnan ko naman siya ng nakakaloko

"lasing ka ba lee? alam mo bawal ang lasing dito sa hospital anu ka ba"

"HAHAHAHA! eto naman! d ako lasing nu? ganito talaga ako!"

"sabi mo ih"

"ahm ash pwede ka bang sumama sakin sa saturday?"

"ha? saan?"

"sa laguna.. reunion namin ih eh napagusapan namin na pag magrereunion kami isasama namin yung gf namin o nililigawan namin ano pde ba?"

"ha? eh hindi mo naman ako gf at lalung hindi mo ko nililigawan"

"you heard me right ms. lopez! i am now  your suitor from this day onwards. ano papayag ka ba?"

waaaaa! lalu atang namula ang mukha ko tumingin naman ako sa kanya at biglang nag smile :)

"i guessed that smile answered my question right?"

COINCIDENCE?? OMG!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon