Chưa đặt tiêu đề 3

146 6 2
                                    


Đệ 81 chương chiêu số

Mâu Chung Hải hoàn toàn không biết chính mình đã thành nhất giới tướng không binh, bất quá hắn cũng cảm giác đến tình cảnh không ổn.

Hắn này mấy ngày biến đến có chút nôn nóng, giống như ‌ trong lồng vây thú, chẳng sợ chưa thấy đến dao mổ, tổng cũng có như thế mấy phân dự cảm không tốt.

Quận thủ phủ phía dưới người mỗi cái đều cùng hầu tinh dường như, cảm giác đến mặt trên không thích hợp, sớm tiện nhân ‌ thấp thỏm động, còn không chờ Úc Trưng bên này làm cái gì, bên kia đã ‌ kinh ‌ chạy hơn nửa.

Hồ Tâm Xu trước còn nghĩ từ bên kia lấy nhất bộ phận ‌ người ‌ lại đây, thu thập một chút Mâu Chung Hải chứng cứ phạm tội.

Hắn còn chưa kịp ra tay ‌, liền ‌ có rất nhiều người ‌ trực tiếp tìm nơi nương tựa đến hắn bên này, còn mang theo tỉ mỉ xác thực chứng cứ.

Kia chút người ‌ đem chứng cứ cho bọn hắn, thậm chí không cần bọn hắn nhiều trả giá cái gì, những chứng cớ này chỉ là đơn giản đầu danh trạng mà thôi ‌.

Hồ Tâm Xu mang theo chứng cứ tìm được Úc Trưng: "Tường đảo mọi người ‌ đẩy, không ngoài hồ như ‌ này."

Úc Trưng nhắc nhở: "Sở dĩ đi được như thế cấp, chỉ sợ sợ liên lụy đến chính mình trên người, này đó người ‌ cũng tu hảo hảo tra xét một phen."

Hồ Tâm Xu: "Điện hạ yên tâm, đã ‌ kinh ‌ tại tra, kia chút khi nam bá nữ hạng người, một cái đều chạy không khỏi."

Úc Trưng gật gật đầu, tiếp quá chứng cứ cẩn thận xem xét.

Những chứng cớ này rất đầy đủ ‌, một cái điều viết ‌ rất rõ ràng, mặt trên viết ‌ nội dung khiến người ‌ nhìn thấy ghê người, hơn nữa tham hủ bộ phận ‌, Mâu Chung Hải tay ‌ đầu tiền bạc sợ so toàn bộ Ấp Lai quận còn nhiều.

Úc Trưng mâu sắc hơi trầm xuống, lại đem chứng cứ bồi thường Hồ Tâm Xu: "Sự tình quan trọng đại, chi bằng nắm chặt thời gian , tại Mâu Chung Hải rơi xuống người khác ‌ tay ‌ thượng trước xử lý ‌ rõ ràng, tận lực đừng cho hắn rơi xuống người khác ‌ tay ‌ thượng."

Hồ Tâm Xu tiếp sang sổ sách, nghiêm túc một chút đầu.

Mâu Chung Hải tại Ấp Lai quận kinh ‌ doanh đã ‌ lâu, qua tay ‌ ngân lượng đạt trăm vạn chi cự.

Bọn hắn là nghèo quận, nơi nơi muốn bạc, như vậy nhất chỉ dê béo, đã ‌ kinh ‌ muốn gọi đánh hảm giết, tự nhiên không thể nhượng hắn chạy đến biệt địa giới đi ‌.

Úc Trưng thấy Hồ Tâm Xu biểu tình ‌ ngưng trọng, trấn an đạo: "Cũng không tất rất quá khẩn trương, thiên hạ chi đại, đã ‌ kinh ‌ không này người ‌ chỗ dung thân ."

Mâu Chung Hải làm quận thủ làm được tình trạng này, lưu tại bọn hắn Ấp Lai quận còn có thể đủ kéo dài hơi tàn, một khi đi ra ngoài ‌, chỉ sợ lập tức chết bất đắc kỳ tử.

Vô luận bọn hắn, vẫn là tam hoàng tử nhất phương, hoặc là kinh thành Úc Trưng tiện nghi lão tử, đều tuyệt đối không có khả năng nhượng Mâu Chung Hải sống.

🎉 Bạn đã đọc xong Xuyên Thành Hoàng Tử Làm Ruộng Xây Dựng Cơ Bản - Nguyệt Tịch Yên Vũ 🎉
Xuyên Thành Hoàng Tử Làm Ruộng Xây Dựng Cơ Bản - Nguyệt Tịch Yên VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ