CẢNH BÁO: OOC!!! ĐÂY CHỈ LÀ TÁC PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG. KHÔNG DỰA TRÊN HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT. CÓ HÀNH VI GỢI DỤC VÀ NGÔN NGỮ NHẠY CẢM. CÂN NHẮC KỸ TRƯỚC KHI ĐỌC.
---
- Tao nghe mấy bạn gái B12 lớp bên nói thằng Trương Ngọc thích mày.
- Hửm?
Đang trong giờ ra chơi mà Nhật Tư chẳng có gì làm. Em chán nản ngồi lên bàn với điệu bộ ngả ngớn đung đưa chân dài. Môi xinh ngậm kẹo mút ngọt thơm thưởng thức cho đỡ buồn miệng, nghe thằng Nam nói thế cũng có chút bất ngờ mở tròn mắt đẹp. Một bên lông mày nhướng nhẹ đầy vẻ thích thú nhìn thằng Nam.
- Thì sao? Tao đẹp, thì người ta thích tao tôi. Có gì lạ à?
- Hừ, mày tự luyến quá rồi. Tao chỉ nghe đồn thôi. Mày nhớ hôm Halloween Festival đã vượt mặt nó để có giải cosplay xuất sắc nhất chưa? Đó đó, làm gì nó thích mày được. – Thằng Nam nghe Nhật Tư nói thế khẽ khinh bỉ cười nhếch mép, sau đó bắt chéo tay dựa người lên cạnh bàn, giọng khẽ đanh nói thêm.
- Thằng đó giỏi thì giỏi, đẹp có đẹp thật. Nhưng mà nó trông điên điên quái quái thế nào.
- Thằng Ngọc nó ngỗ nghịch vãi. Cái mỏ nó cũng thấy mắc ghét. Phát ngôn câu nào là muốn đấm cho vài cái thật sự.
- Thì? - Nhật Tư miệng vẫn ngậm kẹo, điệu bộ ngả ngớn chẳng một tí bận tâm nhìn Nam. Định bụng ghẹo gan thằng bạn thêm một chút thì điện thoại reo lên thông báo liên hồi phá bĩnh đi không khí vui vẻ của hai người. Nhật Tư chầm chậm mở điện thoại lên, khuôn mặt của em liền đanh lại làm Nam có chút tò mò nhìn.
- Sao đấy? Lại là cái đứa nhắn tin quấy rối mày à?
- Ừ, mẹ nó chứ. Tao chặn nó bao nhiêu số là nó lại tìm số mới làm phiền tao. - Nhật Tư cầm điện thoại trong tay mà run rẩy không thôi, tay đẹp khẽ siết chặt, mồ hôi lạnh khẽ tuôn vì sợ sệt nhìn vào dòng tin nhắn nhấp nháy từng hồi.
XXX/XXX/XXXX: Nhật Tư yêu dấu của tôi ơi! Cậu lại ở cùng Nam sao?
Nhật Tư đọc xong, mắt tròn đầy vẻ hoảng loạn dáo dác lên xuống chẳng biết nên làm thế nào cho phải. Em chẳng nghĩ nhiều, liền cất điện thoại bỏ vào trong túi chẳng thèm động, mặc cho nó run lên từng hồi tin nhắn. Mỗi lần tin nhắn reo vang, là đôi vai gầy của Nhật Tư lại càng run rẩy hơn bao giờ hết.
Nhật Tư bắt đầu ra vẻ hoài nghi với mọi người xung quanh lớp mình. Ánh mắt Nhật Tư khẽ quan sát xung quanh lớp, hiện giờ cũng chẳng có ai khả nghi, bởi ai cũng cắm đầu vào việc riêng của mình với đống sách vở chồng chất, số còn lại không có ở ngoài cửa. Vậy...tại sao nó lại biết Nhật Tư ở cùng Nam?
Chuyện Nhật Tư bị quấy rối cũng cách đây 1 tháng. Ngày Nhật Tư tham gia Halloween Festival cùng đám bạn ở trên trường. Em một thân cao gầy hóa trang vampire cùng bộ vest đùi đen tuyền khoe đôi chân dài trắng nõn đáng ghen tị. Khuôn mặt khả ái pha nét điển trai cùng mái phủ che vầng trán cao làm Nhật Tư càng thêm sáng vẻ ngây ngô và trong trẻo. Tuy em chỉ điểm cho mình chút máu giả cùng son dưỡng để hóa trang khuôn mặt mà thôi. Nhưng chẳng hiểu sao, em đã đạt giải cosplay xuất sắc nhất chẳng tốn một tí sức lực nào. Và đáng chú ý nhất, Nhật Tư vượt qua cả Trương Ngọc Song Tử - tên nghịch tử nổi tiếng đẹp trai, giỏi giang đang học lớp B12 cạnh bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| (18+) simp
Fanfic'Si mê, Im lặng, Mê muội, Phải lòng' CẢNH BÁO: OOC!!! ĐÂY CHỈ LÀ TÁC PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG. KHÔNG DỰA TRÊN HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT. CÓ HÀNH VI GỢI DỤC VÀ NGÔN NGỮ NHẠY CẢM. CÂN NHẮC KỸ TRƯỚC KHI ĐỌC.